Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Truyện Xxx VỢ VẮNG NHÀ

Truyện xxx VỢ VẮNG NHÀ
Mấy tên bạn già chung sở của tôi lúc này thường than thở với tôi rằng: dạo gần đây họ tác chiến chỉ được một lần thì chân tay đã bải hoải Người cứ như là trái bong bóng hết hơi. Mặc dù vẫn còn cảm thấy thèm thuồng, khi nhìn thấy cái lồn đỏ hoe hoe của mấy con

Truyện xxx   Mấy tên bạn già chung sở của tôi lúc này thường than thở với tôi rằng: dạo gần đây họ tác chiến chỉ được một lần thì chân tay đã bải hoải Người cứ như là trái bong bóng hết hơi. Mặc dù vẫn còn cảm thấy thèm thuồng, khi nhìn thấy cái lồn đỏ hoe hoe của mấy con đào nhí. Vì vậy họ khuyên tôi: Nếu có dịp đi hành quân đêm thì chịu khó mang theo đồ nghề phòng thân thì mới khôngsợ bị tổ trác. Tôi năm nay tuy đã mấp mé ở cái tuổi ngũ tuần, nhưng sức khoẻ và nhất là sự đòi hỏi sinh lý vẫn còn đều đặn Lúc nào cũng sẵn sàng nứng… Sẵn sàng nả đạn…. Rồi lại tiếp tục nứng. Nhiều khi nả đạn hai ba lần là chuyện bình thường. Vì thế những gì mấy tên bạn tôi khuyên. Tôi đều bỏ ngoài tai...
... Dạo này thằng nhỏ của tôi cứ biểu tình trong quần liên tục. Cũng có lẽ bởi vì thị giác, và khứu giác của tôi mỗi ngày bị khiêu khích mà nên. Này nhé bây giờ đang là mùa Hè. Các cô thư ký trong chỗ tôi làm đua nhau ăn mặc thật là mát mẻ. Nên cứ phải nhìn thấy mông, vú thỗn thện. Rồi về đến nhà lại nhìn thấy đám bạn gái của đứa con gái hay tới chơi. Đứa nào cũng cỡ tuổi 16, 17, mơn mởn và thơm như múi mít. Thì hỏi sao thằng nhỏ của tôi không cương cứng, và chỉ muốn xé toang cái quần để chui ra ngoài sao được. Những lúc như thế tôi ráng lắm mới nén được cơn lợn lòng để khỏi bị nhễu nước miếng ra ngoài miệng như Trư Bát Giới...
… Đã vậy còn thêm cái cô em vợ nữa chớ. Ý da nằm nhớ lại chuyện tối hôm qua mà tôi vẫn còn tiếc hùi hụi. Số là bà xã tôi có cô em vì có chuyện lục đục với ông chồng nên bay từ Texas về tá túc với vợ chồng tôi cả tuần nay. Cô em vợ này của tôi là con út trong gia đình, nên năm nay chỉ mới 28 tuổi. Lớn lên ở xứ Mỹ giàu có và văn minh nên chịu ảnh hưởng đủ cả: từ tư tưởng cho đến thể xác. Thể xác ở đây tôi muốn nói đến là vì được no đủ và chịu giữ gìn nên thân hình cô ta đẹp hết biết. Mấy người có máu như tôi nhìn là muốn " ủ tờ " liền. Cô ta nước da trắng trẻo, tuy mình dây nhưng cái mông thật nẩy. Đặc biệt là cô ta có cái khuôn ngực rất đầy đặn với đường kẽ phân chia hai bầu vú thật là sâu. Vì thế cho dù cặp vú có nằm gọn trong cái Bra. Nhưng chỉ cần nhìn vào khoảng giữa ngực thôi là cũng đủ " chào cờ " rồi. Đã vậy cô nàng còn biết cách ăn mặc nên những gì cần khoe là nó cứ nổi lên rõ mồn một. Hôm đón cô ta ở phi trường tôi phải giật mình y như lời bài hát của cặp song ca Hùng cường và Mai Lệ Huyền đã từng vang bóng một thời: " Xa vắng từ lâu nay gặp lại, thấy em mà anh muốn giựt mòng Ý không phải bỗng giựt mình…Nhớ em chỉ là cô bé xíu vẫn hay nũng nịu đòi ô mai…".
Sau khi hai chị em gặp nhau mừng mừng tủi tủi. Tới phiên tôi bước tới ôm cô ta thật thắm thiết. Cái cử chỉ xã giao của người phương Tây khi gặp lại người quen, lúc này tôi mới cảm thấy thật là hay chi lạ. Mùi nước hoa và da thịt của cô em vợ thốc vào mũi, làm thằng nhỏ của tôi ngỏng dậy đòi quyền lợi ngay lập tức. Nó chỏi vào bụng cô em vợ, nên tôi hoảng quá phải vội vàng buông cô ta ra trong sự tiếc rẻ. Không biết cô nàng có nhận thấy hay không mà cô ả liền cười nói:
- Hi hi… Lâu ngày gặp lại anh Hai ( bà xã tôi thứ hai ) coi bộ anh còn xung dữ nhen.
- Xung gì hả dì út? Tôi trả bộ hỏi lại
- Thì thấy anh Hai vẫn còn trẻ trung, khoẻ mạnh nên em nói vậy mà.
Nói xong cô ta cười với bộ mặt thật hóm hỉnh. Bà xã tôi thì dĩ nhiên là không biết chuyện gì xảy ra nhưng vẫn góp vô một câu làm tôi hơi chột dạ.
- Anh hai của em chỉ có xung khi nhìn thấy mấy cô gái trẻ, đẹp thôi. Nè đẩy dùm cái hành lý này ra xe đi ông xã…
…Kể từ bữa đó đến nay đầu óc đen tối của tôi không ngừng tưởng tượng những pha rùng rợn, toé lửa giữa tôi và cô em vợ. Giống như mấy câu chuyện của mấy cha nội viết trong Cõi Thiên Thai. Để rồi con cặc cứ cứng ngắc trong quần. Nghĩ cho cùng đâu phải riêng mình tôi thèm muốn "dập" em vợ của mình đâu. Hầu như 99% thằng anh rể đều có ý tưởng hắc ám như vậy rồi. ( hehehe tuyên dương 1% còn lại ). Mà điều này đâu có gì khó hiểu. Tại vì cô em vợ thì phải có nét giống vợ mình. Mà cái đường nét này từ thuở mình chưa cưới được về làm vợ. Thì nó đã từng làm cho mình say mê điêu đứng đó mà. Đã vậy lại là em của vợ nữa thì chắc chắn là phải trẻ hơn rồi. Tôi lập luận như vậy thôi. Chớ lỡ mà bà xã tôi có người chị chịu chơi mà già già chút xíu cỡ như chị Tuyết Vân trong Cõi Thiên Thai chắc tôi cũng" bẻ " luôn chớ chẳng từ. ( hehehe hy vọng là chị Tuyết Vân chớ bẻ nhằm anh Tuyết Vân là bỏ mạng )...
...Có lẽ trời không phụ trái tim bao dung yêu thương hết mọi người của tôi. Cho nên đùng một cái bà xã tôi cùng với bà Boss có việc phải bay đi NewYork một tuần lễ. Khi đi còn dặn dò ở nhà coi chừng đứa con gái và an ủi cô em út dùm vì cô ta đang buồn. Tôi gật đầu lia lịa, mà lòng cảm thấy phơi phới. Ngày đầu tiên tan sở là tôi dọt ngay về nhà tắm rửa thật sạch sẽ rồi ăn tối cùng cô em vợ. Tôi cố gắng mở tối đa cái " Hoa miệng " để tán tỉnh cô em vợ. Tối đến con gái tôi chui vào phòng của nó học bài, thì chỉ còn lại có tôi và cô em vợ ngồi ngoài phòng khách xem ti vi nói chuyện lai rai. Lúc đó tôi phải lấy cái gối đệm lưng vắt ngang đùi để che dấu cái "cù lẳng" đang nhúc nhích độn cái quần lên thành một đống. Không cứng ngắc sao được khi mà cô em vợ tôi mặc cái áo thun sát nách rộng cổ. Bên trong lại chẳng có " áo giáp" làm hai cái núm tròn tròn in hằn lên lớp vải thun. Lâu lâu khom xuống là để lộ cả một toà thiên nhiên trắng phau. Giá lúc đó mà con gái tôi không có nhà, thì chắc là tôi ăn thua đủ, tới đâu thì tới lắm. Rồi đồng hồ cũng điểm 10 tiếng mà tôi chẳng được sơ múi gì ráo. Cô em vợ tôi vươn vai che miệng ngáp. Trời ơi! hai cái nách trắng ngần, láng o không có một sợi lông làm tôi nuốt nước miếng ừng ực.
- Em đi ngủ đây, buồn ngủ rồi. Good night anh Hai
- Ờ. Dì đi ngủ đi. Anh coi ti vi thêm chút xíu rồi mới đi ngủ .
Nhìn hai cái mông tròn ủm của cô em vợ lúc lắc đi vô phòng, làm tôi chịu hết thấu liền móc vội cái của nợ ra sục xối xả cho đỡ tức giái. Rồi với tay tắt cái tivi chui vô phòng của mình thực hiện nốt phần còn lại…
Đêm thứ hai, thứ ba…trôi qua cũng chỉ lại an ủi, chuyện trò về gia đình cuộc sống, chẳng tiến triển gì hơn. Tôi sốt ruột lắm vì thời gian bà xã đi vắng càng lúc càng ngắn. Ngày mốt là bà xã tôi đã về rồi. Thằng nhỏ thì cứ giận dỗi sưng lên chù ù. Không biết tôi có linh cảm sai hay không chớ mấy ngày nay cô em vợ của tôi ăn mặc càng lúc càng hở hang như mời gọi, khuyến khích tôi phải can đảm hơn chút nữa. Nhưng tôi chỉ sợ mình feeling sai, can đảm ẩu. Để rồi cô nàng gọi Police là tiêu đời. Nhưng rồi bước tiến của ngày hôm qua đã làm cho mơ ước của tôi được gần hơn. Chiều hôm qua khi tan sở tôi không về nhà ngay như mọi hôm mà cùng với mấy tên bạn ghé vào nightclub làm lai rai cho đến hơn 10 giờ tối mới về tới nhà. Khi vào nhà ở louge room chẳng thấy bóng dáng đứa con gái và cô em vợ của tôi đâu cả. Tới cửa phòng của cô em thì nghe tiếng thút thít. Tôi định gõ cửa thì cô ta đã bước ra, nước mắt vẫn còn đầm đìa trên mắt. Tôi chưa kịp hỏi chuyện gì thì cô nàng sà vào người tôi gục đầu lên vai tôi vừa khóc vừa nói:
- Hu… hu…Ảnh mang người đàn bà khác về nhà rồi anh Hai ơi!
- Có chuyện vậy à? Dì có lầm lẩn không? Sao dì biết?
Miệng tôi tuôn ra một loạt câu hỏi như một cái máy. Trong khi đầu óc lại bị mụ mẫm đi. Vì mùi da thịt và nhất là cặp vú mềm mại của cô em vợ đang dí vào người.
- Hic!.. Hồi trưa em gọi điện thoại về nhà, tính nhắn với ổng là chăm sóc con Mina dùm em. Ai dè có con nhỏ nào đó say hello trong điện thoại.
- Rồi dì có hỏi cô ta là ai không?
- Hic… hic Em giận quá nên cúp ngang luôn rồi.
Tôi vuốt ve mái tóc óng ả thơm ngát của cô em vợ an ủi.
- Thôi nín đi có gì để anh phone cho Trác ( tên chồng của em vợ tôi ) hỏi hắn xem sao.
Như tủi thân cô nàng ôm chặt lấy tôi mà rấm rức. Tôi thừa dịp không an ủi bằng miệng nữa mà là bằng tay. Hết ở tóc rồi đi dần xuống vuốt ve sống lưng. Rồi đi lên xoa xoa và bóp nhẹ lên bờ vai tròn trĩnh. Được một lúc tôi nhất định phải tiến xa hơn nếu không e chẳng còn cơ hội nào nữa. Bàn tay của tôi thò hẳn xuống mông mà xoa. Tôi cảm thấy được cái nếp quần xi-líp nhỏ xíu cạ vào tay. Thấy cô ta không phản đối Tôi đánh bạo cúi xuống dùng mũi hôn nhẹ lên tóc. Lúc này thì hẳn cô nàng đã biết thằng anh rể trời đánh đang muốn gì rồi. Tôi mừng rơn khi thấy cô em vợ nép sát vào người tôi hơn. Để cho chắc ăn, tôi thăm dò lần cuối bằng cách cấn thằng nhỏ đang cứng ngắc vô bụng cô em vợ. Vẫn không có sự phản đối. Tôi nghĩ bụng vậy là phải " tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc… Không thôi cô ả bừng tỉnh đổi ý là mọi ý đồ của tôi sẽ tiêu tan thành mây khói ". Tôi hôn nhẹ lên đôi mắt còn long lanh lệ. Rồi vội vàng gắn lên môi cô ta một nụ hôn thật nhẹ nhàng chậm rãi và nhanh dần như cơn lốc xoáy. Thân hình cô em vợ tôi khẽ run lên khi bàn tay nhám nhúa của tôi lần lên phía trước để xoa nhẹ lên bầu vú. Đến khi mà bàn tay tôi chui hẳn vào bên trong chiếc áo ngủ để hai ngón tay se lên cái núm nhỏ hồng cũng là lúc cái lưỡi của cô em vợ tôi đã lùa hẳn vào miệng tôi ngọ nguậy tứ tung. Thân thể của hai người lúc này uốn éo như hai con rắn. Tôi thì rùn người xuống thấp, cô em vợ thì rướn người lên cao để hai bô phận sinh dục cọ sát vào nhau nghe xào xạt. Tôi vừa định thọt tay vào chiếc quần xì-líp để tấn công vào cửa ải cuối cùng thì có tiếng chìa khoá mở cửa lách cách. Cô em vợ tôi bừng tỉnh xô nhẹ tôi ra mặt ửng hồng lí nhí nói:
- Xin lỗi anh Hai
Tôi tranh thủ hôn nhẹ lên trán cô em vợ rồi đáp trả.
- Em đâu có lỗi gì… Thôi ngủ ngon đi đừng buồn hay suy nghĩ gì nữa hết nhen.
Nói xong tôi đi nhanh về phía phòng của mình. Đứa con gái cùng con bạn lai Mỹ bước vào nhà thấy tôi đều say " Hi! ". Tôi mỉm cười gật đầu chào lại mà trong lòng thì muốn chửi thề. " Sao mà về đúng lúc thế ". Rồi cặp vú to như trái bưởi lắc lư vì không mặc xu- cheng của bạn đứa con gái, lại làm thằng nhỏ của tôi lại một lần nữa căng lên như muốn nổ tung. Tôi vội vã đi vào phòng của mình để cho chúng khỏi nhìn thấy cái của nợ đang chỏi cái đáy quần u lên một cục. Tôi định bụng: Đến khuya sẽ mò vào phòng cô em vợ. Nhưng vì rượu và xuất tinh với " chị năm " khiến tôi ngủ quên một mạch cho đến sáng.
… Tôi khoan khoái nhảy xuống giường, sau khi đã sắp xếp mọi toan tính trong đầu. Trưa nay con gái tôi đi du thuyền cùng với mấy đứa bạn. Tôi sẽ có trọn nguyên cả chiều tối nay để rù quyến lại cô em vợ. Nghĩ đến đó thằng nhỏ của tôi lại ngỏng lên chìa thẳng ra phía trước. Tôi xăng xái bước vào nhà tắm định đánh răng rửa mặt thì thấy đứa bạn lai Mỹ của đứa con gái tôi đang súc miệng. Thấy tôi bước vào nó nheo mắt cười sau khi phun nước ra khỏi miệng cất tiếng chào lơ lớ.
- Chào chú Dam ( tên tôi là Đàm Điềm Đạm tụi Mỹ thì gọi là Mr Damn mấy tên bạn xỏ lá Việt Nam thì gọi tôi là dâm… thiệt là phiền hết sức )
- Good morning Trish. Ủa tối hôm qua ngủ lại đây sao?
Tôi hỏi xong mới thấy là thừa, vì nó đang mặc cái áo ngủ của con gái tôi. Cái áo ngắn cũn cỡn so với chiều cao của nó, chỉ dài qua khỏi cái xì- líp chút xíu thôi. Thằng nhỏ của tôi đang chìa thẳng phía trước bây giờ động đậy liên hồi khi nhìn thấy hai cái vú tròn xoe nổi phồng sau lớp vải voan mỏng, phía dưới thì những cọng lông vàng hoe vượt biên chìa ra ngoài. Tôi nhìn vào cái kiếng thì thấy con bé ( bé nhưng mọi thứ chẳng bé chút nào ) miệng ngậm bàn chải mà mắt thì nhìn thẳng vào cái đũng quần của tôi. Nứng quá làm liều. Tôi tỉnh bơ bước lại gần lấy bàn chải của mình thoa kem rồi vừa đánh vừa nhìn con bé cười hỏi:
- Linh đâu rồi?
- Oh! Linh với dì Vy đi chừng năm phút rồi.
Cái bộ óc kế toán của tôi làm việc thật nhanh. Từ nhà tôi xuống downtown vừa đi vừa về cũng mất 45 phút. Rồi còn rề rà trong shopping nữa. Như vậy nhanh lắm thì con gái tôi và cô em vợ phải hơn một tiếng nữa mới về.
- Tai sao Trish không đi? Tôi cố tình dùng tên chứ không dùng chữ cháu khi hỏi nó
Con nhỏ nhún vai nhổ hết nước trong miệng, trong khi đôi mắt vẫn không chịu rời khỏi cái đũng quần của tôi ra đáp:
- Trish dậy trễ. Linh sắp sửa đi thì Trish mới tỉnh.
Thấy con bé vẫn lom lom nhìn, tôi liền gồng các cơ cu cho thằng nhỏ của tôi không ngừng gục gặc làm cho đáy quần phồng lên xẹp xuống. Con bé cười khúc khích rồi phán một câu làm tôi mừng rơn.
- It's so funny. Cho Trish coi chút có được không?
- Are you sure? Nó không cute như Trish nghĩ đâu à.
Con bé cười hóm hỉnh nói một câu làm tôi vừa chưng hửng vừa mừng:
- Cháu nhìn thấy nhiều rồi, chỉ có của Asian là chưa thấy thôi.
Tôi nhanh chóng tuột cái quần pyjamas cùng với quần lót xuống, Thằng nhỏ tôi liền vọt ra ngoài, gật gật mấy cái như chào con nhỏ.
- Thấy nó ugly chưa? Tôi cất tiếng hỏi
Mặt con bé ửng đỏ cười nói
- No, It's cute lắm.
Nói xong nó tỉnh bơ cầm lấy thằng nhỏ tôi vuốt liền mấy cái
- Nó hơi nhỏ nhưng cứng hơn của thằng bạn Mỹ của cháu.
Nghe nó nói mà lòng tôi dâng lên niềm tự ái dồn dập.
- Nếu Trish chịu chơi với nó thì nó sẽ to hơn đó.
- Òhh thiệt hả chú? Để Trish thử nhen
Nói xong con bé liền quỳ xuống sàn cầm thằng nhỏ của tôi lên đưa vào miệng liếm láp. Con bé bú thật sành sõi biết phối hợp cả ba thứ. Tay, môi, lưỡi đánh vào những chỗ nhạy cảm nhất vào bộ chỉ huy của tôi. Làm cho tôi chỉ còn biết ngửa đầu lên trần nhà mà rên hừ hừ.
- Ohhh yeah! chú không có xạo Trish
Quả thật thằng nhỏ của tôi nó cương phồng và dài ra thêm. Vì con cặc của tôi thuộc loại " cặc sống " mà. Khác với " cặc chết " là khi được kích thích tột độ thì nó mới được cương dài tối đa. Con bé càng lúc càng bú dồn dập. Lâu lâu nó lại nuốt chửng nguyên con cặc dài ngoằng của tôi vào tuốt bên trong đụng tới cuống họng của nó. Tôi nghĩ bụng " Con bé này dày dạn chiến trường như vầy, mình không cẩn thận làm cho đến nơi đến chốn thì mất mặt bầu cua hết ". Nghĩ xong tôi kéo con cặc tôi ra làm con bé đang say sưa bú, mút phải ngơ ngác.
- Bây giờ đến lượt Trish cho chú coi lại mới công bằng chớ
Nghe vậy mặt con bé tươi roi rói đứng dậy lột phăng hết quần áo. Hai con mắt tôi muốn nổ tung, khi bộ đồ ngủ rời khỏi thân hình nó. Đúng là Mỹ lai có khác. Con bé mới 16, 17 tuổi mà mọi thứ đều phát triển chín mùi. Cặp vú no tròn trắng toát bây giờ được phơi bày toàn diện với hai núm vú hồng hồng. Cái lồn thì vàng ươm bởi những cọng lông vàng hoe được cắt xén cẩn thận, nằm dọc theo hai mút thịt sưng mọng, bóng loáng vì dâm thủy. (Truyện từ Cõi Thiên Thai) Cái hột le đỏ hồng, nhỏ xíu đang nhú ra như mời gọi. (Truyện từ Cõi Thiên Thai) Tôi chịu hết nổi kéo ghịt con bé vào lòng nút lưỡi nó say sưa. Tay thì xoa bóp cái bầu vú săn cứng lâu lâu vê mạnh cái núm vú, làm thân hình con bé không ngừng uốn éo. Sau khi nút chán chê cái lưỡi và nuốt ừng ực những giòng nước miếng ngọt ngào của con nhỏ. Tôi nhả miệng nó ra bắt đầu đánh phá lên lỗ tai. Người con bé lập tức nổi đầy gai ốc, ôm tôi cứng ngắc. Chiếc lưỡi tôi như con rắn trườn đi khắp nơi. Tới đầu vú thì tôi liếm vòng vòng xung quanh. Con bé nũng nịu lấy tay bóp lấy bầu vú chìa cái núm thì thào.
- Trish muốn chú mút nó à
Cùng một lúc miệng tôi ngậm cái núm vú, thì tay tôi cũng đã thò xuống dưới lồn con bé mà day cái hột le. Tôi có cảm tưởng nước từ bên trong lồn của nó ứa ra chan hoà. Tôi lấy ngón tay đút vào cửa mình nó thì quả thật ngón tay của tôi đã ngập ngụa nước lồn. Bỗng dưng tôi thèm nếm thử nước lồn của gái tơ kinh khủng. Nên tôi liền ngồi thụp xuống vẹt hai cái chân của con bé dang rộng ra rồi ngửa mặt, dúi miệng vào cái khe lồn hoe vàng của con nhỏ mà mút chùn chụt. Chất nước trôi xuống cổ họng tuy không ngọt ngào. Nhưng dù sao cũng đỡ hăng nồng và mặn mà như của bà xã tôi. Càng mút thì nó càng phun ra như mạch nước ngầm. Con nhỏ bắt đầu thều thào năn nỉ:
- Ohhhh chú ơi! Trish chịu hết nổi rồi nè, Chơi Trish đi…Hỏng phải Fuck Trish đi chú Đam ơi!.
Tôi giả điếc cứ thế mà dùng lưỡi ngoáy sâu vào bên trong, rồi lâu lâu dùng môi mút mạnh vào cái hột le đang sưng tròn như hạt đậu của con bé. Chỉ một lúc sau mạch nước ngầm đang rỉ rả trong lồn bỗng dưng trở thành cơn nước lũ. Con bé trân mình kéo rịt đầu tôi thật sát vào âm hộ của nó, nấc lên từng chập như người sắp chết ngạt. Tôi cảm thấy sung sướng và thoả mãn vì đã hạ được con bé một keo. Nghĩ bụng " Thì ra thu phục được con bé dày dặn kinh nghiệm này, cũng không phải là khó khăn lắm." Không đợi cho con bé tỉnh hồn, tôi đứng dậy vuốt mép, bồng con bé đặt nó ngồi bên dựa vào vách cạnh cái bồn rửa mặt. Tôi phải thầm cám ơn cái tên chủ nhà cũ của tôi. Vì hắn xây cái chỗ rửa mặt thật là rộng rãi và vừa vặn với chiều cao của tôi. Không cần kiễng chân hay rùn người Tôi chỉ cần đứng duới đất, cặp chân con bé kéo sát lại gần là cả con cặc cứng ngắc của tôi đã có thể chui ngay vào cái lồn đang ướt nhép của con bé. Thằng nhỏ của tôi như được giải toả nỗi ấm ức của mấy ngày nay nên hăm hở nông rộng hai mép lồn chui vào
- Ơơơhhh!… Ơơơhhh!…Ahhhh…
Con bé bắt đầu hồi tỉnh gầm gừ trong cuống họng tỏ vẻ thống khoái khi con cặc của tôi đóng vào lút cán. Tiếng rên rỉ của con nhỏ càng lúc càng to dần theo nhịp nắc mỗi lúc một nhanh của tôi. Phạch... phạch phạch... Da thịt của tôi và của con bé chạm vào nhau nghe rõ mồn một.
- Ơơơhhh… Aaahhh… Áaahhh… Nhiều nhiều đi you… ủa chú ơi!. Đó trúng nó rồi mạnh đi you ơi!
Con bé bắt đầu la toáng lên, làm tôi cũng bị kích thích. Các mạch máu trong người căng lên đổ dồn xuống thằng nhỏ. Tôi biết mình sắp sửa nả đạn nên ngưng nắc để bảo tồn lực lượng. Con bé thấy tôi ngưng nắc vội dùng hai chân ghịt chặt lấy lưng tôi hẩy lồn nắc tôi tới tấp. Miệng không ngớt lắp bắp:
- Đừng… đừng ngưng… Ngưng Trish chết mất.
Tôi tính thụt lùi lại thì con bé đã vội chồm lên quàng tay quanh cổ đánh đu trên người tôi mà nhún . Chịu hết nổi tôi đặt con bé xuống sàn nhà hai tay bóp cứng hai bầu vú tròn xoe của nó. Nắc như vũ bão vào lồn con bé. Khi gần xuất tinh tôi đẩy mạnh một cú thật sâu vào âm đạo của nó mà bắn xối xả. Con bé làm như cũng gần được tới mức ăn thua nên hẩy lồn liên tục. Đến khi con bé cảm nhận được những dòng tinh dịch của tôi phóng ra ào ạt thì nó cũng thét lên một tiếng rồi ôm chặt lấy tôi…
Sau một lúc bất động. Cặc tôi rớt ra khỏi lồn con bé. Tôi liền nằm ngửa ra sàn, nhắm mắt lim dim cố đè lại hơi thở gấp gáp của mình. Thì con bé đã lồm cồm bò dậy vục mặt vào háng tôi dùng mũi hít hà lên thằng nhỏ rồi há miệng nuốt trọn lấy nó. Chẳng bao lâu con cặc tôi lại ngóc đầu dậy. Thế là con bé vội ngồi xổm lên hì hục cưỡi ngựa. Lâu lâu con bé ấn sát lồn xuống tận gốc mà chà khiến lông lồn và lông cặc cạ vào nhau nghe rào rạo. Trận đánh lần này tôi thua tan tác. Con bé sàng, lắc, nắc, hẩy. Lâu lâu đổ phục lên người hôn tôi ngọt ngào, say đắm. Nên chưa đầy mười lăm phút tôi lại phải nả như mưa vào lồn của con bé... Tôi chỉ thở được vài phút, thì con bé lại trườn người dùng đôi vú mềm mại cọ sát lên cặc, lên người rồi lên mặt mũi tôi. Cuối cùng thì xoay người kiểu 69, kê lồn vào miệng bắt tôi bú. Còn miệng nó lại tiếp tục chuốt bút chì để dụ dỗ thằng nhỏ tôi thức tỉnh. Tôi chợt cảm thấy con cặc của tôi coi bộ không còn hùng dũng, cương cứng như lúc đầu nữa. May thay có tiếng xe và tiếng cửa garage đang được tự động cuốn lên nên chúng tôi phải buông nhau ra. Tôi nói:
- Mai mốt có dịp mình chơi với nhau cả ngày chịu không Trish?
- Có làm được mới nói à nhen.
Con nhỏ nói xong cười hóm hỉnh rồi ngồi dậy nhặt cái áo ngủ tròng vào người. Tôi cũng lồm cồm ngồi dậy. Hai chúng tôi nhìn nhau cười, rồi mạnh ai nấy rời nhà tắm…
… Tôi về phòng nằm vật ra giường tuy thân thể rã rời, nhưng cảm thấy phơi phới vì cơn lợn lòng đã được thoả thê. Không ngờ số tôi lại may mắn như vậy. Chưa kịp đè được cô em vợ ra dập thì lại được chơi cái lồn gái tơ mơn mởn. Tuy vậy tôi hơi cảm thấy thắc mắc. Mọi khi bắn hai quả với bà xã xong, thằng nhỏ của tôi chỉ một lúc sau là sừng sững có thể làm thêm một cú nữa nếu như bả chưa chịu đình chiến. Nhưng sao bữa nay cũng chỉ bị con bé vắt sữa có hai lần mà thằng nhỏ của tôi đã muốn ngủm củ tỏi rồi. Suy nghĩ hoài mà không hiểu, rồi tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Đang mơ màng bỗng dưng tôi nghe như tiếng ai thì thầm bên tai nhưng mệt quá không ngóc đầu dậy nổi. Một lát sau hai bàn tay mềm mại, mát rượi của ai đó xoa bóp lên bả vai và cổ, rồi nắn nhẹ dọc theo sống lưng. Đang mỏi nhừ thân thể tự nhiên được massage tôi cảm thấy dễ chịu vô cùng. Đến khi cái lưng tôi bị cái lồn với lớp lông mềm mại ngồi lên thì tôi bừng tỉnh. Tôi chưa kịp xoay đầu lên nhìn cho rõ là ai thì đã bị người đó kề sát mặt tìm môi tôi gắn chặt. Tôi hân hoan hưởng ứng lại nụ hôn vì chất nước thơm ngọt đang truyền qua miệng và nhất là mùi nước hoa quen thuộc đã cho tôi biết người đó là ai rồi. Sau một nụ hôn dài ngây ngất, tiếng thỏ thẻ êm dịu nũng nịu hỏi:
- Sao tối hôm qua anh không quay trở lại phòng của em?
- À… Ehèmmm… Tại anh sợ em… Ehèmmm Anh sợ em không chịu….
Nói xong tôi xoay hẳn người nằm ngửa ra. Mái tóc dài đen nhánh của cô em vợ tôi được xoã tung che khuất một phần của bộ ngực no tròn. Cùng với làn da trắng hồng nổi lồ lộ trên thân thể trần truồng, càng làm tăng thêm nét khêu gợi của cô em. Tôi ngồi bật dậy siết chặt cô em vợ trong vòng tay hôn tới tấp lên mặt, lên cổ rồi nhẹ nhàng đặt em nằm dài trên giường. Say sưa ngắm nhìn cái thân thể mà mấy ngày nay tôi ao ước được ôm ấp, sờ mó. Em nhìn tôi mỉm cười thật lẳng. Tôi kéo hai tay em lên cao qua khỏi đầu để được nhìn kỹ hơn cái nách nhẵn nhụi, láng o mà tôi đã tình cờ được trông thấy mấy ngày trước đây. Không nhẫn nại được lâu hơn tôi gục mặt vào đó dùng mũi cọ sát hít hà để khắc sâu mùi hương của một người đàn bà lại sắp sửa bước qua đời tôi. Tôi dùng miệng ngoạm lấy nó bú say sưa như đang bú một bầu vú căng tròn. Có lẽ em nhột nên oằn oại thân thể. Bàn tay tôi bắt đầu thám hiểm khắp nơi trên thân thể em. Bắt đầu từ đồi núi săn chắc để rồi cuối cùng các ngón tay được chui vào hang sâu huyền bí. Em kéo đầu tôi sát vào cái bầu vú tròn trĩnh, mong cho môi lưỡi tôi day siết để mang lại cho em thêm nhiều cảm giác hoan lạc. Nhưng tôi đâu chịu dừng yên tại
cặp vú săn chắc mềm mại. Môi lưỡi tôi tiếp tục tham lam thám hiểm khắp nơi trên thân thể cô em vợ. Khiến em phải hẩy mu quằn quại. Khi lưỡi tôi đánh liên tục lên cái cục thịt đỏ hồng thì em không còn ngăn được tiếng rên rỉ.
- Ơoohhh... Ơoohhh... thích lắm anh ơi! Cho anh hết đó.
Em càng dãy dụa, môi lưỡi tôi càng liếm ngoáy khắp nơi. Hơi thở em mỗi lúc một nặng nề giọng em khản đặc van xin
- Anh ơi! yêu em đi... cho em đi anh...
Tôi trườn người lên một tay chống xuống giường, tay còn lại cầm thằng nhỏ quét vài cái lên mép lồn rồi canh đúng cửa lồn buông người rơi xuống đè sát người em. " phưựccc " Con cặc tôi như một mũi tên lao vút vào tận tử cung. Em nhăn mặt hít hà. Tôi cúi xuống tìm môi em hôn say đắm. Thằng nhỏ của tôi bắt đầu làm việc lúc nhanh, lúc chậm, lúc sâu lúc cạn. Chỉ một đỗi là thân cặc ướt đẫm nước nhờn của em. Lúc này hai chân em kẹp cứng lưng tôi hẩy lồn phụ hoạ theo nhịp nắc. Mồ hôi của tôi càng nhểu xuống người cô em vợ, thì nước lồn của cô em vợ tôi cũng càng lúc càng túa ra nhiều. Nó chảy qua kẽ đít nhễu xuống giường. Bỗng dưng tôi cảm thấy con cặc tôi không còn cọ sát chặt chẽ hai bên thành âm đạo. Nó như chìm trong lòng đại dương mênh mông. Cảm giác sướng khoái dần dần tan biến. " Trời đất! sao mà kỳ vậy nè hồi nãy còn chật chội lắm mà ". Đầu óc tôi miên man nghĩ ngợi thì thằng nhỏ của tôi cũng từ từ mất hết cái hùng dũng ban đầu chỉ trong tíc tắc nó mềm xèo và tuột ra khỏi lồn cô em vợ. Tôi nằm ngửa ra giường nắm lấy thằng nhỏ sục lia lịa để mong đánh thức lại nó. Cô em vợ tôi đang lâng lâng trong chốn hoan lạc thì bị hụt hẫng nên cũng lồm cồm ngồi dậy úp mặt vào háng tôi bắt đầu trổ nghề dụ dỗ nó thay cho bàn tay của tôi. Hết liếm dái rồi mút đầu cặc. Em phùng mang trợn má lên thổi kèn mà thằng nhỏ của tôi vẫn nhất định nghỉ chơi. Chán nản em buông nó ra nhìn tôi cười khinh khỉnh rồi nói.
- Hì, Tưởng anh Hai ngon lành ai dè... Hì hì...Cũng giống y như chồng em dzậy.
Nói xong em ngồi dậy trần truồng đi ra khỏi phòng với giọng cười thật khó hiểu. Tôi tính bật dậy chạy theo để kéo em lại nhưng cả thân người nặng trĩu không làm sao cử động nổi. Tiếng cười của cô em vợ tôi như càng lúc càng to xoáy vào tai làm tôi giật mình tỉnh giấc...
... Fusss... May quá thì ra tôi vừa trải qua một giấc mơ mà thôi. Tiếng cười nói của cô em vợ ở dưới louge room vọng lên làm tôi mừng húm. Vậy nghĩa là tôi vẫn còn cơ hội. Tôi nhìn xuống thằng nhỏ của tôi, nó ỉu xìu nhăn nhúm.. Phải chăng tôi bắt đầu giống như những thằng bạn già trong sở?. Mới chỉ quần thảo và xuất tinh với con bé Trish có hai lần mà nó đã không ngóc đầu dậy nổi?. Không sao cùng lắm lát nữa chạy đi mua mấy viên Viagra thủ sẵn để chiến đấu với cô em vợ là được rồi. Nhưng mọi toan tính trong đầu tôi liền tan thành mây khói vì hình như ngoài tiếng cười nói của cô em vợ tôi còn có cả tiếng nói rổn rảng của bà xã tôi nữa. Thôi thế là hết... Vợ có nhà rồi..

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét