Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Truyện Người Lớn MÙA MƯA

Truyện người lớn MÙA MƯA
Sau khi tắm xong bà Chín lấy khăn lau hết người,bà xoa skin lotion vào vùng vú cao nẩy nở và dần cho đến cái rốn gợi cảm của vòng eo nhỏ và từ từ lần xuống hai mếp đùi đầy đặn của vòng háng chắc nịch kèm theo đôi chân dài của người siêng tập thể dục. Đôi mông

Truyện người lớn   Sau khi tắm xong bà Chín lấy khăn lau hết người,bà xoa skin lotion vào vùng vú cao nẩy nở và dần cho đến cái rốn gợi cảm của vòng eo nhỏ và từ từ lần xuống hai mếp đùi đầy đặn của vòng háng chắc nịch kèm theo đôi chân dài của người siêng tập thể dục. Đôi mông lớn khiêu gợi chổng về phía sau.Trông bà không khác gì những kiều nữ của Playboy Magazine.Đối với người Việt Nam bà cao 5' 7'' là chiều cao lý tưởng tuyệt vời cho tất cả mọi đàn bà trên thế gian. Không những thế khuôn mặt bà mang nhiều nét gợi cảm với cặp mắt lớn,lông mi dài,chiếc mủi dọc dừa, hai bờ môi xinh xắn đỏ au và nhất là mái tóc dài đen nhánh thướt tha phủ lên bờ vai tròn trịa.Bà Chín là người đàn bà Việt Nam đẹp.... Nhưng ông Chín thì không! Khi ông Chín là Việt Kiều ở Mỹ về Việt Nam do mai mối. Ông gặp bà Chín.Ông là người lùn nên gặp bà Chín ông mê tít thò lò. Với cặp mắt hí,mủi thấp, môi vèo,người chỉ độ 5'01''.Nhưng cái mác Việt Kiều,ông đã rinh được bà Chín sang New York. Cái đêm động phòng ông cà trật cà giuột, chỉ làm bà Chín bực mình, dù bà vẫn còn trinh tiết.Ông Chín leo lên leo xuống như người động kinh.Cuối cùng thì ông vẫn phá trinh bà được,ông mừng húm,như người trúng số độc đắc.Còn về phần bà Chín từ lúc biết mùi đàn ông,cơ thể bà phát triển bạo.Và lão Chín biết vợ mình đẹp nên ghen không thể tưởng. Trong đầu lão không bao giờ yên tâm.Lúc nào cũng nghĩ vợ mình sẽ ngoại tình,ngủ với người nầy người nọ.Có những khuya giật mình mồ hôi toát ra,vì trong giấc mơ lão thấy vợ lão đang làm tình với một chàng trai lạ, lão điên tiết lên,gào như một con thú,lão lấy súng bắn tàn nhẫn vào chàng trai trong sự la hét kinh hãi của vợ lão.Nhưng thực ra vợ lão tuy đẹp và khiêu gợi nhưng bà Chín chẳng làm chuyện gì bậy. Chuyện dể hiểu là đa số người đàn bà Việt Nam nào đến tuổi lấy chồng thì trở thành người vợ người mẹ,dù có thích gì thì cũng để trong bụng chẳng nói ra. Bà Chín cũng trong số người ấy, nhưng dù gì cũng nhờ ông Chín bà mới qua được Mỹ làm có tiền gởi về cho gia đình bên Việt Nam.Cái ơn lớn như vậy xá gì đến thân thể tầm thường.



Nhưng chuyên đời nhiều khi đâu có đơn giản như vậy.Sau vài mùa mưa ở Mỹ ông bà về thăm quê hương.Lão Chín đã 50 còn bà Chín thì vừa đúng 28.Trời Việt Nam cũng đang mùa mưa. Sau khi xong những thủ tục ngoài phi trường thành phố HCM, hai vợ chồng được thân nhân đón về.Những ngày đầu rất vui vì bà Chín gặp lại những người thân của mình, sau đó về phía bên chồng,nhưng phải ra tuốt tận miền Trung.Trên đường xa xôi thì xe gặp tai nạn.Chẳng may lão Chín bị thương nặng phải vào nhà thương thời gian dài. Sau đó nhà lão hay tin mới cho người em trai họ xa vào săn sóc. Vì thân nhân lão cũng chẳng còn ai.Cái phiền là ở chổ đó.Người em trai khoảng chừng 30,nước da ngâm đen thân thể cường tráng cao lớn,khuôn mặt đẹp trai.Khi hai người gặp nhau,thì luồng địện quang như chạm đúng vào tần số.



Chuẩn, tên của hắn, đã học ra ra đại học tổng hợp Đà Nẵng ngành kiến trúc. Nhưng với chế độ bây giờ,học ra ngành gì cũng thất nghiệp mà thôi.Ông Chín bị Coma nên vấn đề đưa ông về Mỹ còn phải chờ thời gian rất lâu. Trong thời gian đầu họ phải mướn hotel gần nhà thương để ra vào cho dể. Chuẩn và bà Chín chỉ một thời gian ngắn đã thân thiết như lâu lắm. Họ liên tục thay phiên để săn sóc lão Chín. Bác sĩ bảo bà hy vọng một thời gian ngắn. Một buổi tối bà Chín trong nhà thương về, lật đật vào nhà tắm. Bỗng bà sững sờ khi nhìn thấy trên mình Chuẩn không một mảnh vải đang lau mình sau khi tắm xong. Thân hình lực lưỡng, phía dưới một dương vật to lớn bề thế. Bà kinh hãi xin lỗi và rút nhanh về phòng nằm thở không ra hơi vì ngượng. Bà không nghĩ hắn đang ở trong ấy. Chuẩn cũng kinh ngạc không kém, nhưng hắn nghĩ bà vô tình mà thôi.Nằm trên giường bà Chín nghĩ miên man trong đầu rối loạn. Dương vật Chuẩn rõ mòn một trong trí bà,bà chưa bao giờ thấy dương vật lớn như vậy. Tối hôm đó trong giấc ngủ bà Chín nằm mơ thấy Chuẩn đi vào phòng bà,cơ thể hắn trần truồng,hắn nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh,đôi tay dang ra ôm thân thể nóng hổi của bà vào lòng. Dương vật hắn cương cứng cạ vào lưng bà.Bà Chín nhắm mắt quờ quạng như muốn đẩy hắn ra vừa muốn ôm vào. Bà cảm thấy rõ ràng bàn tay của hắn lần mò xuống âm hộ bà....Và bà Chín thức giấc,mồ hôi đỗ ra như tắm. Phía dưới âm hộ bà ướt nhẹp.



Vài tuần sau bà phải đưa ông Chín Tự về New York.Một tháng sau thì Ông Chín qua đời,vì vết thương trên đầu quá nặng,nên không cứu được.



Một năm trôi qua...



Sau khi mọi chuyện trở lại bình thường. Bà Chín lâu lâu vẫn nằm mơ thấy Chuẩn trong cơ thể trần truồng xuất hiện,bà bật người dậy trong nỗi đam mê cuống quít. Một hôm đi làm về bà Chín nhận được thư Chuẩn, nhờ bà bảo trợ hắn qua Mỹ tu nghiệp thêm một thời gian kiến trúc, vì hắn được một trường đại học lớn ở New York nhận. Bà mừng rỡ một cách lạ lùng. Bà hối hả đi làm mọi thủ tục cần thiết và chờ đợi.



Chuẩn được giấy nhập cảnh tu nghiệp ở Mỹ sáu tháng.Kim Thoa tức là bà Chín đón hắn ở sân bay New york. Nàng gọn gàn đơn giản trong chiếc quần jean bó sát và áo thun ngắn hở tay,trông khiêu gợi trẻ trung.Vài tuần sau Chuẩn quen dần với đời sống mới. Hắn cảm nhận nhiều khi Kim Thoa săn sóc hắn như một người vợ. Dù tiếng Anh khá nhưng Chuẩn vẫn còn trở ngại cách phát âm. Nhưng thời gian sau mọi việc tốt đẹp.



Sáu tháng trôi qua nhanh.Tuần tới Chuẩn trở về lại Việt Nam.Kim Thoa buồn thấy rõ.Sáu tháng hai người vẫn giữ những khoảng cách chị em.Nàng đi làm mỗi ngày, hắn đi xe Bus đến trường. Tuy rất thương mến nhau nhưng không đi xa hơn.Nhưng thứ bảy nầy Kim Thoa trầm ngâm suy nghĩ.

Nàng nói với Chuẩn:

"Chuẩn à! Tuần tới Chuẩn về lại Việt Nam rồi,tối nây mình qua Atlantic City xem chương trình nhạc khiêu vũ nha?"

Chuẩn vui vẻ:

" Vâng! Chị Thoa,cám ơn chị!"



Kim Thoa diện một chiếc váy ngắn ôm sát thân hình nẩy nở. Những đường nét gợi cảm,phô bày trọn vẹn tấm thân kiều nữ.Chuẩn lén nhìn lòng hắn dâng lên cảm giác khó diễn tả.



Atlantic City hôm nay trời trong và đẹp, những ánh đèn rực rỡ đủ mọi nơi, như mời gọi trai thanh gái sắc.Người ta đổ xô về đây để đánh bài. Tất cả những trò chơi đều có ở bải biển Đại Tây Dương này - nơi không bao giờ đi ngủ.



Trong ánh đèn mờ ảo âm nhạc êm dịu.Người ca sĩ đang hát một bản tình ca.Nhưng thân người ôm nhau mê mẫn.Chuẩn và Thoa cũng đang dìu nhau.Nàng không ngờ Chuẩn thành thạo và sành điệu nhảy đầm.Vì hắn cao hơn Kim Thoa nên hai người trông xứng đôi.Khi gần hết bản nhạc Kim Thoa ghì chặt lấy hắn.Cả thân thể nóng hổi của nàng như dính hẳn vào người hắn,vùng ngực cao nhấp nhô mờ ảo.Sự tấn công của nàng làm Chuẩn chới với.Nhưng chỉ một thoáng hắn bình tỉnh trở lại.Hắn ôm chặt lấy nàng.



Sau dạ vũ Kim Thoa lái xe ra một bờ biển thật vắng.Trời mùa hè mát.Trên trời lấp lánh đầy sao.Sau khi tắt máy và để nhạc thật nhẹ,hai người nhìn ra biển không nói tiếng nào.Tiếng sóng dội vào bờ ầm vang như tiếng lòng của Kim Thoa.

"Biển hôm nay đẹp quá!" Chuẩn mở lời trước.

"Vâng! Biển đẹp ghê,nhưng buồn sao đâu!"Kim Thoa ngó sang Chuẩn trả lời.

"Sao trời cũng thật đẹp!" Chuẩn nói bâng quơ.

" Có đẹp bằng Thoa không!!!?"



Sau câu nói bất thần đầy kinh ngạc,nàng buông tay lái trườn qua ngồi ngang trên đùi của Chuẩn.Khuôn mặt thật đẹp, mái tóc phủ dài,môi người đàn bà hé ra chờ đợi mắt nhắm lại.Nụ hôn đầu tiên của hai người đam mê cuồng nhiệt thật lâu. Hai bờ vú nhô tròn ép sát vào người hắn.Nàng nói như mê sảng: " Em yêu anh!"Vòng tay nàng siết chặc vào bờ lưng của hắn.Hai đôi môi lại dính chặt lẫn nhau.Hắn lần tay kéo chiếc váy nàng lên khỏi đôi mông,và nhẹ nhàng tháo chiếc quần lót nhỏ xíu xuống.Tay hắn xoa bờ mông tròn lẳng,và bàn tay hắn lật ngược trở lại đi vào giữa háng. Cảm giác đầu tiên nơi ngón tay là những sợi lông mịn như tơ trên hai bờ mu mập mạp đã ướt. Hắn móc nhè nhẹ vào giữa khe,chất dâm thủy ứa ra trên ngón tay.Kim Thoa nhắm mắt rên nhỏ. Phía dưới quần hắn dương vật cứng ngắt.Hắn lần tìm cái phẹt mơ tuya kéo xuống.Dương vật bung lên, Kim Thoa thò tay xuống mâm mê như một thỏi sắt nóng hổi, nàng nhất đôi mông lên bật ra tiếng rên lớn khi dương vật hắn đi sâu vào hạ bộ của nàng,Kim Thoa ôm cứng vào cổ của Chuẩn. Trong thế ngồi trên nàng lắc nhẹ đôi mông.Chuẩn sướng tê người khi nàng nhấp nhè nhẹ lên xuống.Dương vật lớn như quá khổ của hắn nong hết cở thành âm hộ nàng.Chuẩn chưa bao giờ nghĩ có một ngày tuyệt thú như hôm nay. Giữa biển trời bao la,âm nhạc, tiếng sóng, trên một bờ biển của Dại Tây Dương,hai kẻ đang làm tình cuồng nhiệt trên xe.Khi đôi mông của nàng nhanh hơn thì hắn cũng ôm cứng nàng sướng ngất xuất tinh ào ạt.Kim Thoa cũng sướng ngất thỏa mản.Những giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt hai người.Hai người ôm cứng ngắt với nhau,thời gian như im lặng,ngoài tiếng nhạc và sóng biển đập vào bờ từ xa.



Tiếng đồng hồ sau chiếc xe lăn bánh trở về New York.Trên đường lái xe về, Kim Thoa nhìn qua Chuẩn, nàng cảm thấy không hối tiếc khi trao thân cho hắn, hạnh phúc dâng trào, nhưng rất buồn vì tuần sau hắn trở về Việt Nam.



Chiếc xe lăn bánh vào ga ra,hai người về phòng của mình.Kim Thoa tắm rửa sạch sẽ,bên phòng khác Chuẩn cũng đã tắm xong,mùi nước hoa thơm phảng phất trên cơ thể nàng.Khoát chiếc khắn lông lớn nàng qua phòng Chuẩn.Ánh đèn dịu dàng sáng rõ.Chuẩn nằm trên giường.Nàng đến trước mặt hắn,nhìn hắn một thoáng giây và rũ bỏ chiếc khăn lông rơi xuống đất.Toàn thân vệ nữ hiện ra tuyệt đẹp.Hắn nhìn trân trân không thót ra lời.Nàng nằm xuống bên cạnh ôm lấy hắn.

" Chuẩn có thương em không?! đừng khinh em nha!"

"Thoa! đừng nói vậy!!"

Hắn ấp úng, tay tràn qua ôm lấy nàng. Thân thể mát rượi.Bàn tay hắn xoa nhẹ trên hai núm vú nàng và từ tốn đi xuống chiếc bụng thon nhỏ, và lần tới âm hộ dừng lại. Trên xe buổi tối hắn không thấy gì hết. Nhưng ở đây hắn cảm nhận Thoa đẹp thật. Thân hình nàng không một dâu vết nào, sang cả,quí phái,đầy nhục cảm mạnh mẻ.Hắn ngồi dậy nhìn từng vùng thật rõ trên cơ thể nàng. Hai bờ mu nhô cao dưới dưới đám lông mịn như tơ, âm hô nàng hé mở cái khe nhỏ nhắn đã bắt đầu ươn ướt. Hắn xoa nhe trên đám lông tơ nhuyễn,và vạch nhẹ ra phía trong hai bờ thịt hồng khép kín khiêu gợi phía trên mồng dóc đỏ tươi hé lộ. Người đàn bà này thật tuyệt vời.Trong quần lót của hắn dương vật cương lớn. Hắn cầm lấy tay nàng để vào. Sau khi hắn cởi quần xi líp ra Kim Thoa kinh ngạc dương vật hắn to lớn như vậy.Lần đầu tiên sau khi nhìn dương vật của ông Chín chồng nàng,và đây là lần thứ hai,nàng mới biết của chồng nàng nhỏ thật.Trên xe lúc làm tình với Chuẩn nàng đã cảm nhận sự nong cứng hai mép âm hộ sướng ngất nhiều lần mà lần đầu tiên nàng đạt được khoái cảm.Bây giờ cầm nó cứng ngắt trong tay,nàng biết không thể xa người đàn ông nầy được nữa. Hai đôi môi hôn nhau cuồng nhiệt,Kim Thoa nói trong cơn mê:

"Đêm động phòng hoa chúc của chúng ta,nha Chuẩn!!"

Ngón tay hắn vừa móc lồn ướt nhẹp của nàng vừa nói trong hơi thở:

"Thân hình em đẹp quá Thoa ơi!"



Hắn trườn lên người nàng,nàng rướng người khi hắn đút dương vật vào cái khe ướt sũng.Hắn bắt đầu đụ Kim Thoa.

Đôi mông rắn chắc của hắn nắc nhẹ,Kim Thoa ôm cứng hắn rên rĩ.Càng ngày đôi mông hắn càng nhấp dữ dội, Kim Thoa sung sướng cực điểm.Trong nhà mở máy lạnh mà lưng hắn rướm mồ hôi.Hai bộ phận sinh dục đụng nhau chan chát nhầy nhụa,nước trong lồn Thoa ra ướt cả tấm ra trải giường,nàng ôm ghì hắn cứng ngắt,đôi chân dài quấn chặt lầy eo của hắn,cả nữa tiếng sau hắn trợn mắt hét lớn tống hết tinh trùng vào trong lồn của nàng.Hai thân thể cứng đơ sướng ngất và lịm xuống ngất ngây tê dại.Chưa bao giờ Kim Thoa được đụ sướng như hôm nay.Hắn vẫn để dương vật nằm trong lồn của nàng dần dần ngụôi lại cho đến lúc rút ra,cả hai ôm nhau chìm vào giấc ngủ năm giờ sáng.



Ngày tiễn Chuẩn lên máy bay Kim Thoa khóc ngất. Cả tuần không có ngày nào không làm tình với nhau,giống như hai người hưởng tuần trăng mật tại gia.



Mùa mưa năm sau nàng về Việt Nam làm giấy bảo lảnh cho Chuẩn sau khi giấy hôn thú được chấp nhận hai người thành vợ chồng.



*

* *



Tháng Tám năm......



Mùa hè bãi biển đông dầy người.Chuẩn thuê được phòng cho hai vợ chồng hưởng kỷ niệm đêm gặp nhau.Hai vợ chồng có được cô con gái xinh đẹp.Chuẩn bảo lảnh mẹ hắn qua,mẹ già hắn chịu ở nhà giữ cháu,nên hai vợ chồng thong thả đi chơi.Chuẩn đã được nhận vào trong một cơ quan kiến trúc của chính phủ.Hạnh phúc tưởng như không có,nhưng giờ ở chung quanh đây.Với bộ áo tắm nhỏ xíu,trên người cô gái một con,Kim Thoa còn đẹp hơn ngày xưa.Chuẩn nhìn vơ hãnh diện.



Hôm đó hai vợ chồng tới bãi biển ngày xưa chờ đêm xuống.



Hắn hôn vợ hắn say sưa, khi tay hắn mò lồn vợ hắn ướt nhẹp, ánh trăng sáng vời vợi, hắn kéo sì líp vợ xuống,vợ hắn ưỡn lồn lên dưới ánh trăng sao, phía băng sau của chiếc xe lớn hắn cuối xuống bú lồn Kim Thoa, lưỡi hắn tấn công vào hột le làm nàng cong người lên sướng ngất. Sau đó nàng bú cặc hắn,con cặc hắn ngỗng cứng ngắt, đầu khấc bóng lưỡng to lớn, nàng liếm mút ngon lành, hắn như người điên vì sướng,những đường gân nỗi lên dầy cộm.Sau đó nàng trèo qua người hắn. Ngồi trên bắp đùi, nàng thò tay cầm cặc hắn nhét vào lồn nàng. Đôi mông lớn nàng nắc hắn như người phi ngựa,hai người đều sướng ngất.Sau đó hắn giật giật người thật mạnh xuất tinh,hắn thở phì phò:

" Đụ sướng không Kim Thoa!"

"Vâng! sướng lắm anh ơi!"

"Cám ơn! nắc mạnh đi em!!!"

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét