Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Truyện Sẽ VỢ HỜ, CHỒNG HỜ

Truyện sẽ VỢ HỜ, CHỒNG HỜ
flower Quế Anh, cô sinh viên năm thứ ba đại học Ngoại ngữ. Khi Quế Anh gặp Trần Thanh Phương trong dịp hai người đi ăn chung ở nhà người bạn quen, một người đàn ông thành đạt ở tuổi 40 đã có vợ và con trai 8 tuổi. Vẻ quyến rũ của thiếu nữ trẻ đang tận hưở

Truyện sẽ   flower

Quế Anh, cô sinh viên năm thứ ba đại học Ngoại ngữ. Khi Quế Anh gặp Trần Thanh Phương trong dịp hai người đi ăn chung ở nhà người bạn quen, một người đàn ông thành đạt ở tuổi 40 đã có vợ và con trai 8 tuổi.



Vẻ quyến rũ của thiếu nữ trẻ đang tận hưởng cuộc đời. Kiểu làm vợ part-time của Quế Anh khó dứt bỏ theo tâm sự cô kể:"Nói không có tình cảm thì không đúng, mình cũng có cảm tình với chàng, xen lẫn sự nễ phục nữa".



Lúc đầu, Phương chu cấp tiền ăn học, sắm điện thoại di động, xe honda cho mình..., mình chỉ có nhiệm vụ mang lại cảm giác vui thỏa để giải tỏa cơn ham muốn xác thịt nhất thời của Phương".



Quế Anh có thân thể thon đẹp, đôi bầu vú trông mượt mà mềm và ấm, không cần nổ lực nhiều, cô vẫn toát lên vẻ gợi cảm của một nữ sinh viên thật sự.



Bất kể lúc nào Phương nhắn tin hay gọi điện thoại, Quế Anh đều lấy cớ lên thư viện, hay lại nhà bạn bè để tránh sự nghi hoặc của gia đình và người yêu.



Còn Thanh Phương bạn bè đồng nghiệp, hiền thê ở nhà không phát giác, hay nghi kỵ vì cứ đi ăn trưa là thời điểm hẹn gặp. Họ tình tứ theo thời biểu định sẵn. Mỗi lần có thay đổi điểm hẹn được nhắn gửi message trong điện thoại di động. Xem xong xoá ngay không lưu vết tích...



Quán trọ bên đường... hay căn hộ quen cho du sinh mướn kín đáo làm bãi đáp chốc lát: chủ nhà có được chút lợi nhuận, còn cặp tình nhân không sợ "bể mánh". Cứ thế Quế Anh đến trước chui vào phòng nằm chờ sẵn, từ ngả sau căn hộ Thanh Phương vào.

-Anh ơi, em hưng phấn quá!? dứt lời Quế Anh, đưa tay mân mê dương vật, vuốt hai bìu dái của nhân tình.

-Ôi sao?, nó tuyệt quá, hùng dũng dài hơn gang tay- nàng nhìn như bị đứng tim. Dương vật Phương bị kích thích bởi bàn tay dịu dàng thon đẹp của cô sinh viên, chàng cong người lên ôm ghì nàng xuống, hai thân chạm nhau họ cùng thèm khát ái ân, chàng hôn má, trán âu yếm, nàng đáp trả nhiệt tình.



Cánh tay Phương vội ôm vòng lấy người nàng, ghì ôm hôn tiếp, hương thơm ngào ngạt từ áo quần lẫn da thịt của cô tỏa ra, tay trái tiện thoa nắn "hai quả đào tiên" đang ngọt ngào rực lửa tình, lòng chàng đầy khoan khoái, đắm đuối say mê đôi gò bồng đảo hơ hớ càng hơn.



Họ sẵn sàng nhập cuộc Thanh Phương đưa chim thọc sâu vào âm hộ, nàng nứng tình quá, qíu người ôm ghì chặc lấy nhân tình. Quế Anh như phó mặc cho dục vọng, Phương từ từ vén xì líp qua bên cho lộ hẳn âm hộ đỏ hồng, lông đen phủ kín hai bờ mu nhô cao.



Còn chàng lửa dục dâng cao ngùn ngụt không kém cả hai chờ đón. Âm đạo nàng vốn được khai mở đều đăïn hằng tuần, hay hằng ngày; khá nở rộng nên dương vật vào ra thật êm và trơn tru. Nàng sung sướng quằn quại người, liên tưởng sẽ đón nhận từng cú nắc nhịp của sức trai gian dâm với mình trong căn phòng ấm cúng.



Chàng ấn mạnh thọt tuốt vào cổ tử cung, nàng sướng đê mê lên đỉnh mây xanh vô tận; nhịp nắc liên tục cho đến khi không thể tự kềm giữ được nửa liền bắn tinh dịch sảng khoái, tràn ngập ngoài âm đạo cô Quế Anh.

-Cám ơn cưng cho nhau giây phút thần tiên.



Thanh Phương bước ra trước, mĩm cười, dí vào tay người chủ nhà món quà... Cứ thế đúng hẹn lại lên.



Thanh Phương về nhiệm sở đúng thời điểm mọi người tranh thủ ăn trưa xong, vừa quay lại.



Thấm thoát hai năm trôi qua, cô Quế Anh đã có những khoảnh khắc êm đềm với anh Phương chưa bị phát giác.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét