Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Truyensexviet Vú Em

truyensexviet Vú em
Câu truyện sau mang tích cách loạn luân giữa người con gái 16 tuổi và cậu bé 7 tuổi . Quyền của bạn có nên đọc truyện này hay không . Nếu thấy không thích hợp thì nên EXIT . Tôi là đứa con gái mồ côi cha me từ lúc nhỏ . Được ông bà ngoại săn sóc cho tới lớn

truyensexviet   Câu truyện sau mang tích cách loạn luân giữa người con gái 16 tuổi và cậu bé 7 tuổi . Quyền của bạn có nên đọc truyện này hay không . Nếu thấy không thích hợp thì nên EXIT .



Tôi là đứa con gái mồ côi cha me từ lúc nhỏ . Được ông bà ngoại săn sóc cho tới lớn . Khi tôi tròn mười sáu tuổi thì ông bà ngoại cũng không còn nữa . Tuổi nhỏ không thể nuôi nổi tấm thân nên tôi xin làm người giữ trẻ cho gia đình tương đối khá giả ở thành phố . Đúng lúc đó ông bà Thanh có đứa con trai lên bảy cần người giữ trẻ và tôi được người quen giới thiệu cho ông bà Thanh; thế là tôi dọn tới nhà của ông Thanh để ở .



Thấm thoát thì đã 3 tháng rồi kể từ khi tôi bước chân vào căn nhà này . Mọi thứ đều xảy ra bình thường ăn ở dọn dẹp giặt giũ và coi sóc đứa bé cho tới một ngày kia . . .



o 0 o



"Tạm biệt!" Tôi gọi với theo và vẩy tay trong khi ông Thanh lái chiếc xe super dream đi khỏi . Tôi đóng cánh cửa lại và đi tới trước tấm gương để ngắm nghía thân thể nẩy nở của đứa con gái vừa tuổi tròn trăng .



Tôi có một mái tóc dài đen tuyền mướt và đầy đặn xõa qua bờ vai mềm, tôi hay kẹp lại theo kiểu tóc đuôi gà, còn phía trước hớt tém ngang trán. Tôi có được khuôn mặt khá xinh xắn . Cặp mắt nâu đen long lanh mỗi khi tôi nhìn ai đó với ánh mắt tò mò hay ngạc nhiên .



Hai tay chạm vào bầu ngực , tôi bỗng thấy chúng lớn hẳn hơn tuần trước . Kéo căng lớp vải vòng quanh bầu vú, tôi quan sát cho rõ hơn. Hai núm bé tí bỗng căng cứng đội lên chiếc áo thun tay ngắn trắng mỏng . Tôi sờ thích thấy chúng đanh lại nhọn hoắc .



Tôi không thích bộ ngực của tôi lắm bởi vì chúng nó hơi lớn , cỡ "sai" C nên tôi hay bị đám con trai mới lớn lén nhìn trộm và trêu ghẹo hoài .



Tôi quan sát luôn những phần còn lại trên thân thể . Phần còn lại thì tôi hài lòng lắm bởi vì tôi có một dáng người cao dong dỏng và thon gọn như một model . Cặp chân của tôi rắn chắc và suông đuột .



"Không đến nỗi tệ!," Tôi nghĩ . Nhìn qua vai để chắc chắn là không có ai nhìn trộm qua cửa sổ phòng khách, tôi bắt đầu kéo chiếc áo thun lên vừa đủ để lộ bầu vú ra ngoài. Bộ ngực đầy đạn phơi bày trước mắt của tôi, tuy nó hơi lớn nhưng không chảy xệ vì thế

ít khi tôi mặc áo sú cheng . Nói cho cùng thì tôi chỉ là vú em cho thằng bé chỉ mới bảy tuổi chưa biết chuyện gì thì đâu cần phải che đậy nơi đó làm chi trong lúc thường nhật .



Tôi ngắm nhìn trong gương và thấy hài lòng với làn da bánh ích tươi trẻ và săn chắc của tôi . Cởi hết cái áo, tôi bắt đầu đưa tay kéo chiếc quần xuống cùng với chiếc quần lót màu vàng nhạt . Cái mu của tôi bắt đầu rậm rì mấy tháng gần đây nên tôi hay thường dùng dao cạo râu của ông Thanh để tĩa cho gọn gẽ . Tôi mĩm cười đắt ý và kéo lại cái quần lãnh đen trở lại .



o 0 o



"Chị My ơi!" . Tiếng gọi ngọt xớt từ phòng khách vọng xuống làm cho tôi đang ở sau bếp giật mình kéo vội cái áo xuống và vội vã đi ra đi ra về hướng phòng khách . Ở đó tôi thấy thằng bé . Ba má nó gọi nó là bé Bi . Tôi bước tới xoa đầu thằng bé Bi .



- Ủa, em đang làm gì đó - Tôi vừa nói vừa nhoẽn miệng cười với thằng bé .

- Chị có coi phim hoạt họa với em không?



Bé Bi vừa nói vừa lắc cái đầu vuột khỏi tay tôi . Tôi biết nó đang định dỡ "chiêu" nhõng nhẻo ra .



- Được, rồi ! Nhõng nhẻo quá . Chị ngồi đây coi với em !



Tôi vừa nói vừa bồng thằng bé lên và đặt nó ngồi lên cái ghế sa-lông . Tôi ngồi kế bên nó và đưa tay choàng qua vai của nó cùng xem phim Beauty and the Beast .



Cuốn phim chấm dứt một tiếng sau . Tôi nhìn lên đồng hồ , đã 8 giờ rồi .



- Bé Bi! Bé mau đi tắm rữa đi, để chị làm công chuyện nhé !



Bé Bi thường thường là một cậu bé hồn nhiên dễ tính . Nó rất thích tắm , nhưng sáng nay bỗng nhiên nó lại lắc đầu lia lịa chẳng chịu đi .



Ba má của nó thường để cho nó tự tắm rữa , nhưng để cửa mở cho chắc chắn nó không bị chết đuối trong bồn tắm . Họ muốn tập cho bé Bi trở thành cậu bé giỏi . Ba má của nó thường hay khen nó khi nó tự tắm một mình . Vì thế nó thích tắm lắm!



Nhưng tôi hơi ngạc nhiên vì lúc này nó bỗng nhiên "lì lợm."



- Chuyện gì thế , bé?



Tôi vừa hỏi vừa kéo chân của nó . Bỗng thằng bé đưa cặp mắt sợ hãi nhìn tôi.



- Em ... Em sợ lắm!



Tôi hơi ngạc nhiên về câu nói đó của nó . Có lẽ hôm trước nó coi cuốn phim "Hiểm Họa Cá Mập" chăng ? Khỏi cần phải nói thì thằng bé bỗng nhiên sợ nước.



- Có phải bé sợ cá mập không ?



Thằng bé bỗng oà lên khóc như mưa ôm chầm lấy tôi, ấn cái đầu be bé vào ngực của tôi .



Tôi bỗng cảm giác một khuôn mặt bé tí cạ vào nhũ hoa, hơi thở nóng ấm phì phà lên đầu nhũ không mặc sú cheng làm cho tôi bỗng thấy rạo rực . Tôi bèn an ủi nói với nó những điều mà đáng lẽ tôi đã không nên nói . Nhưng không biết tại sao những lời đó lại vọt ra khỏi miệng của tôi.



- Bé Di! Nếu bé sợ thì để chị tắm với em nhé ?

- Hay quá! Hay quá !



Nó hít nước mũi rồi dụi mắt với cùm tay bé tí hon. Nó nhìn lên mặt của tôi bằng ánh mắt thơ ngây và cười với tôi.



- Hay quá! Em có thể yên tâm tắm với chị rồi , không sợ cá mập nữa!



o 0 o



Tôi bỗng hồi hộp vô cùng khi quyết định tắm chung với thằng bé . Cái mu của tôi vì cớ gì bỗng nhiên ướt mem, xưng mọng lên đỏ hỏn.



Tôi bồng thằng bé lên hông và bóp chặt vào mông của nó và bước đi về phía phòng ngủ của nó để lấy quần áo. Những ý nghĩ bấn loạn trong đầu của tôi lúc bấy giờ .



- Mình đang làm gì vậy . Nó chỉ là một thằng bé . Không biết mình nghĩ tới đâu rồi .



Nhưng sư mâu thuẩn lại len lói trong tâm hồn nhơ nhuốc dục vọng của tôi. Tôi bỗng thấy đầu của mình như có sừng, quỷ Sa-Tăng như đã nhập vào người tôi. Nên tôi lại có ý nghĩ khác .



- Nhưng mình cũng muốn biết cảm giác đó ra sao . Mặc kệ nó hãy còn bé .



Tôi xua đi những ý nghĩ lẩn quẩn trong đầu khi đứng sau lưng thằng bé chờ nó lấy quần áo . Sau đó thì cùng nhau tới nhà tắm; ở đó tôi bỗng thấy cái bồn tắm quá nhỏ cho hai người . Tôi chần chừ một chút rồi dắt tay thằng bé bước sang phòng của ông bà Thanh . Ở đó quả nhiên có một cái bồn tắm rộng lớn vừa đủ cho cả hơn hai người . Tôi mau mau vặn vòi cho nước chải đầy bồn .



- Bây giờ chị tắm cho chung với bé nhưng bé hứa là không được nói với bất cứ ai về điều này nghe chưa ! Nếu bé nói ra thì ba má sẽ nói bé không có giỏi đó !



Thằng bé gật đầu lia lịa hứa là sẽ không nói cho ai biết . Cởi hết áo quần của nó ra, tôi nhấc nó vào bồn tắm.



Tôi bỗng nhìn nó một cách lạ lùng khi nó ngồi ở giữa làn nước . Con cu bé tí của nó không có một sợi lông, khác hẳn với ba của nó . Da qui đầu hãy còn chưa cắt . Nhìn con cu của nó lắc lư như con trùng dưới dòng nước, tôi biết là tôi sẽ phạm tội loạn luân rồi !



Do dự một lát, tôi quyết định làm những gì mà tôi muốn ; kéo cái áo lên khỏi đầu, tôi khoe bộ ngực săn chắc tươi trẻ cho thằng bé xem , nhưng nó chẳng để ý gì mấy . Tôi cởi nốt cái quần lãnh đen ra, tôi cảm nhận được hơi nước thoát ra từ bồn tắm phạt vào chổ kín âm ấm.



Vặn vòi nước nhỏ lại , tôi bước vào bồn và ngồi xuống , mặt đối mặt với thằng bé . Nó nhìn tôi với vẻ tò mò .



- Con cu của chị đâu ?



Nó vừa nói vừa chỉ con cu của nó và chỉ cái mu của tôi để so sánh . Tôi chồm người tới trước và giải thích cho nói biết .



- Con gái không có con cu . Con gái có con chim .



Tôi vừa nói vừa đưa bàn tay xuống cà cà cái mu của tôi dưới làn nước . Thằng bé gật đầu ra vẻ đã hiểu rồi thơ ngây vói lấy chiếc tàu thủy đặt xuống nước cho nó chạy . Tôi nhìn nó và suy nghĩ cách nào đó để nắm con cu của nó sờ thử xem sao .



- Bé có muốn chị tắm cho em không ?



Tôi nói nhỏ nhẹ như dụ dỗ nó đồng thời tát nước vào người nó . Nó khoái chí cười chí chóe .



- Bé mau đứng dậy !



Thằng bé ngoan ngoãn vâng lời . Thình lình tôi thấy con cu của nó ngang tầm mắt của tôi . Tôi vói lấy cục xà bông Dial và nhúng xuống nước . Chà cho xà bông ra bọt , tôi bắt đầu ky cọ trên thân người của nó .



Hết chà lưng rồi tới ngực, cuối cùng tôi bạo dạn lòn tay qua mông của nó định rữa đít . Thằng bé giựt một cái nhưng vẫn để yên . Tôi mân mê khối thịt bụ bẫm vài giây và nhét bàn tay vào kẽ giữa . Thằng bé nhột quá nhảy dựng .



- Đừng sợ . Chị đâu có làm bé đau đâu .



Thấy thằng bé nghe lời tôi . Tôi bèn đưa bàn tay phải mân mê hai hòn nhỏ bíu của nó và chộp lấy cái ngòi bơm xe vuốt vuốt .

Thằng bé bỗng hoảng sợ rút người trở lại .



- Hi hi hi . . .em nhột quá, em nhột quá !



Tôi đưa tay lấn tới để chộp con cu của nó nhưng nó vừa cười vừa phóng ra khỏi bồn tắm chạy mất tiêu . Tôi nhìn theo ngớ ngẫn tiếc hùi hụi và tức tối . Thôi ! thì hôm khác mình tìm cách khác .



Tôi thật thích thú với những khám phá mới mẽ sáng nay. Suốt đêm đó tôi cứ trằn trọc trông cho trời sáng để qua phòng bên tìm bé Bi . Đầu óc tôi cứ lẩn quẩn những hình ảnh của thằng bé đủ thứ tư thế đứng ngồi nằm bò cho thỏa mãn dục tính của tôi .



Hôm sau khi nói "Bye" với ông Thanh tôi liền đánh thức bé Bi dậy.



- Bé Bi ơi! Dậy đi bé .

- . . .

- Dậy coi hoạt họa kìa .

- . . .

- Hôm nay có phim Siêu Nhân kìa sao bé không dậy .



Thằng bé cứ nằm lì chẳng chịu nhúc nhích . Tồi bèn bế nó lên trên tay và bồng nó vào nhà tắm . Tôi vặn vòi nước ở bồn rửa mặt cho thắm vào bàn tay rồi vuốt lên mặt của nó . Thằng bé ngáy ngủ lim dim mở mắt nhìn tôi .



- Cho em ngủ chút nữa đi chị My .

- Không được ! Con trai lớn rồi ngủ trưa không tốt đâu .

- . . .

- Thôi chị tắm cho bé nghe . Tắm đi ! Rồi một lát bé khỏi phải tắm nữa !



Thằng bé không trả lời . Tồi bèn lột quần áo của nó ra và bồng nó vào bồn tắm . Đặt nó ngồi xuống sàn tắm, tôi mở vòi nước không quên đưa tay thử nước .



Khi nước dâng cao được nửa bồn thì thằng bé bắt đầu tỉnh táo . Nó nhúng tay xuống dưới nước và vuốt lên trên mặt .



- Bé Bi giỏi quá! Biết tự rữa mặt .

- Chị không tắm hả !

- Không, chị tắm rồi !

- Em không tắm một mình đâu .

- . . .



Thằng bé làm mặt sụ xuống như vòi vĩnh . Tôi biết rành nó lắm! Mỗi khi ai đó làm nó không hài lòng là có cúi gầm mặt xuống và không chịu nói chuyện cả nửa ngày . Thấy tình thế này không ổn tôi bèn cúi xuống thỏ thẻ bên tai của nó .



- Được rồi! Chị tắm với bé . Bé hư quá đi nha!



Tôi trút bỏ lớp quần áo thiệt mau . Vì có dự tính trước nên tôi không mặc quần lót .



Tôi trần truồng bước vào bồn tắm . Đến lúc này thì thằng bé mới ngước mặt lên nhìn tôi nhoẽn miệng cười .



Tôi tắm rữa cho nó sạch sẽ từ đầu cho tới đít . Thằng bé khoái chí lắm vì vừa được dọc nước vừa được tắm mát mẻ .



- Rồi, bé mau lau mình đi để bệnh thì không tốt .

- Ưmm . . . chưa chị à ! Em còn muốn tắm nữa .

- Tắm vậy chưa đủ sao ? Bé sạch lắm rồi !

- Chưa sạch !

- Chị nói bé sạch là bé sạch, bé không nghe lời chị hay sao !

- Em . . .

- . . .

- Em muốn tắm cho chị nè !

- Thôi đi, bé tắm cho bé còn chưa xong nữa mà tắm cho chị .

- Em tắm cho chị được mà .

- ? ? ?

- Chị đứng quay lưng qua đi em kỳ lưng cho chị .



Tôi ngần ngừ một chút nhưng thoáng nghĩ trời hãy còn sớm làm sao để cho qua hết ngày nay cho mau đây . Thôi thì mình để cho nó tắm cũng vui ! Nghĩ thế tôi bèn quay lưng về phía hướng nó . Thằng bé bắt chước tôi sát xà bông thơm Dial lên lưng của tôi rồi đưa bàn tay tí hon lên chà chà . Tôi bỗng thấy nhột nhạt và tức cười vì thằng bé vụng về làm sao ! Nó kỳ chẳng đã ngứa chút nào . Nhưng tôi cứ để yên cho nó nô đùa thõa thích . Một lát sau nó bảo tôi qua mặt trở qua và kỳ cọ trên hai bầu ngực của tôi . Lúc này tôi bỗng thấy rạo rực dễ sợ ! Tôi nhìn nó trân trân kỳ lạ nhưng nó nhìn lại tôi với ánh mắt thơ ngây .



- Bé kỳ chỗ này nè ! . . .chỗ này nữa nè ! Bên kia .

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét