Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Truyện Người Lớn LẦM LỠ

Truyện người lớn LẦM LỠ
Tôi không bao giờ dám nghĩ có quan hệ tình dục với con của tôi cho tới tối thứ sáu vừa qua khi mà vợ của tôi phải đi làm ca hai . Đứa con gái 13 tuổi của tôi tên là My đang say sưa ngủ trên sàn gạch trước màn ảnh TV . Trời lạnh, tôi không muốn nó nhuốm bệnh vì

Truyện người lớn   Tôi không bao giờ dám nghĩ có quan hệ tình dục với con của tôi cho tới tối thứ sáu vừa qua khi mà vợ của tôi phải đi làm ca hai . Đứa con gái 13 tuổi của tôi tên là My đang say sưa ngủ trên sàn gạch trước màn ảnh TV . Trời lạnh, tôi không muốn nó nhuốm bệnh vì thế tôi đánh thức nó dậy , lên giường . "Không được bố ạ, giường của con bị gãy rồi". Nó vẫn còn ngáy ngủ, tôi kéo nó dậy và đưa nó lên giường . Quả nhiên cái giường đã bị gãy . Tôi nói với nó vào giường của tôi nằm đỡ trong khi tôi tìm cách sữa lại .



Tiếc thay, cái giường đã gãy không thể sữa lại được . Tôi định lay nó dậy và cho nó ngũ trên ghế sa lông đỡ đêm nay . Nhưng khi tôi đánh thức nó thì day dưa chẳng chịu ngồi dậy . "Bố ạ, cho con ngủ thêm tí nữa nhé . Tí thôi hay cho con ngủ với bố nhé ".



Đây không phải là lần đầu tiên nó ngủ trên giường của tôi . Vì thế tối tắt đèn và chui vào nằm cạnh nó . Trong lúc mơ mơ màng màng, tôi choàng qua ôm vợ của tôi , ép sát vào mình của bả từ phía sau và luồn bàn tay vào quần lót . Tôi chợt bàng hoàng tỉnh giấc mới hay là tôi đang ướm bàn tay lên mặt bướm bóng nhặn . Chết mẹ rồi, là con My, không phải bà xã . Thôi đúng rồi, không có sợi lông nào hết . Tôi rút tay lại thì nó cũng choàng tỉnh giấc . "Ummm bố à , thấy sướng lắm" . Tôi nhủ thầm là phải ngưng ngay, nhưng bàn tay tôi vẫn khư khư để yên vị trí . "Con cạo đó bố, tất cả các bạn gái của con cũng vậy" . Tôi kéo tay về . "Bố, bố giận hả" . "Không con à, bố xin lỗi con bố không cố tình sờ mó , bố tưởng đó là má của con" . Tôi cứ la thầm trong bụng là phải ngưng ngay, nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" . Nó bắt đầu dang hai chân rộng ra khêu khích . Tôi không còn lý trí nữa mà đặt ngón tay giữa để tìm "đậu phụ" đã ướt tự bao giờ . Nó cứ ấn cái mông của nó vào vùng nhạy cảm của tôi . Tôi không chống lại mà ưỡn tới đón nhận . Và có trời mới hiểu được tại sao , tôi đã đút ngón tay vào trong bướm của nó và cọ quậy .



Tôi muốn ngưng nhưng chẳng được, tôi kéo quần nó xuống , và nó trở mình xoay lại . Tôi bắt đầu hôn nó và nó đáp lại bằng cái dang chân rộng hơn . Tôi hôn mặt, cổ, và bụng của nó . Cuối cùng tôi cuối xuống đó để "bắt bướm". "Đã quá bố ơi, bố !" . Nó nắm chặt tóc tôi để kéo sát vào người nó . Tôi hôn nó lần lên tới miệng và ướm vật cứng vào miệng bướm . Nó càng dang hai chân xa hơn và ưỡn mông hứng hẫy . Từ từ tôi đi vào . Tôi ngưng . Nó đẩy . Tôi đẩy . Nó ngưng . Dần dần lút tuốt vào trong . "Sướng quá bố ơi" . Tôi "ra" thật mạnh hơn cả những lúc tôi mười sáu tuổi . Nằm nghĩ mệt, tôi chợt thấy tội lỗi . "Xin lỗi con" . "Bố, con thích lắm, bố đừng lo lắng" . Tôi hỏi nó có từng với con trai chưa, nó trả lời tôi là người đầu tiên của nó .



Vợ tôi trở về sáng hôm sau , thứ 7 . Trong khi bã ngủ, nó lại tới với tôi . Tôi không thể từ chối được . Tôi nghĩ tôi là cặn bã của xã hội vì thế tôi vẫn muốn nó cạo bướm cho sạch sẽ để tôi dễ dàng hôn hít .

Tôi thật là cặn bã, tôi đáng bị chưởi, tôi đáng bị lên án vì hành động của tôi . Nếu ai giống như là tôi thì từ nay xin chừa vì kết quả mà tôi gặt hái . Đúng là "gieo gió thì gặt bão" . Hai tháng sau đó , vợ tôi phát hiện chuyện loạn luân của tôi và nó . Bả không nói gì hết , đợi lúc tôi ngủ mê bả thẻo mất cái đó. Tôi bây giờ là thằng lại cái . Bà con nghĩ sao ? Tôi chết cho rồi, sống làm chi nữa .



Lời bàn: Câu chuyện này Kinh Bích Lịch dịch từ tiếng anh . Loạn luân một trong những tệ nạn của xã hội . Cũng đáng mừng thay là quan hệ cha con không có trong truyền thống của người Việt Nam chúng ta . Nhưng tuổi trẻ ngày nay khó phân biệt phải trái trắng đen . Nên học bài học này mà luôn nhớ rằng "GIEO GIÓ SẼ GẶT BÃO".

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét