Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Truyensexviet NÓI NHỎ VỚI ĐÀN ÔNG

truyensexviet NÓI NHỎ VỚI ĐÀN ÔNG
Một chuyên mà rất ít quý vị quan tâm đến là giữ cho dương vật luôn sạch sẽ. Dương vật cũng như âm vật của phụ nữ là bộ phận đào thải nước tiểu nên luôn bị đọng lại nước tiểu, kết hợp với các chất do các sinh dục tuyến tiết ra tạo nên chất bẩn màu trắng có mùi

truyensexviet   Một chuyên mà rất ít quý vị quan tâm đến là giữ cho dương vật luôn sạch sẽ. Dương vật cũng như âm vật của phụ nữ là bộ phận đào thải nước tiểu nên luôn bị đọng lại nước tiểu, kết hợp với các chất do các sinh dục tuyến tiết ra tạo nên chất bẩn màu trắng có mùi khó chịu (spegma). Khi quý vị hứng lên muốn làm tình ngay thường hay bị phái nữ (người ưa sạch sẽ) yêu cầu đi tắm. Điều nầy có thể làm quý vị giảm mất cảm hứng và bực bội.



Bú dương vật là một cách mà rất nhiều quý vị ưa thích. Cảm giác quy đầu và toàn bộ dương vật được lưỡi của người tình mơn trớn, liếm, mút thật tuyệt vời. Cảm giác đê mê do sự kích thích các đầu dây thần kinh ở đầu dương vật do tay sờ hay lưỡi mút nhẹ khác hẳn với cảm giác khi dương vật cọ sát trong âm đạo. Đôi khi bú mút dương vật là phương pháp hay cho một ông chồng đang hứng tình nhưng bà vợ vì lý do nào đó như đang thấy tháng, mang bầu tháng cuối hay vừa sinh con, v.v… không muốn giao hợp. Sẽ thật khó chịu cho phái nữ nếu như họ phải cầm trên tay và phải liếm mút một cái dương vật bẩn thỉu do đã lâu không vệ sinh. Quý vị hãy tưởng tượng khi quý vị vừa tan sở về. Vô nhà, vợ quý vị ra đón chỉ có thể sờ và bóp nhẹ dương vật bên ngoài quần thôi vì nàng nghĩ nó được ngâm trong nước tiểu cả ngày nên có mùi khó ngửi, mà lẽ ra nàng có thể bú một chút để gây hưng phấn cho cuộc làm tình sắp xảy ra. Với một người vợ hay người tình thích ngẫu hứng làm tình thì không thể lúc nào cũng sục tay qua underwear quý vị để lôi dương vật ra bú mút ngon lành bất kỳ lúc nào vì ngại sự bẩn. Nếu quý vị cố ép sẽ gây cho bạn tình cảm giác không thoải mái, thậm chí bị ói mửa khi bú dương vật bẩn và có thể làm cho phái nữ mất cực khóai khi làm tình. Hơn nữa, các chất bẩn còn có thể gây các bệnh viêm nhiễm trong âm đạo phụ nữ nếu quý vị không dùng bao cao su lúc lâm trận. Bản thân quý vị cũng có thể bị các bệnh viêm nhiễm nếu quý vị không vệ sinh thường xuyên dương vật vì các loại nấm, vi trùng lưu trú ở sau làn da quy đầu gây ra.



Bằng Cách nào?



Đối với bất kỳ người đàn ông nào, dương vật luôn sạch sẽ là điều người bạn tình rất quan tâm. Do đó, quý vị nên luôn giữ cho dương vật luôn sạch sẽ bằng những cách sau:

- Khi đi tiểu quý vị luôn nhớ tuột hết làn da bao quanh quy đầu để lộ hết quy đầu ra ngoài để tránh nước tiểu đọng lại. Sau đó dùng giấy toilet thấm nơi lỗ tiểu và vuốt mạnh dọc theo dương vật cho nước tiểu chảy ra hết, có thể vẩy dương vật sang trái, sang phải một lúc cho hết nước tiểu. Những vị sạch sẽ hơn thì thì khi rửa tay tiện thể xối nước rửa dương vật luôn (ở nhà thì được nhưng ở nơi công cộng thì có thể gây chú ý). Đối với đàn ông Hoa Kỳ và các nước có phong tục cắt bao quy đầu thì sự vệ sinh đơn giản hơn vì quy đầu của họ luôn lộ ra và không bị đọng nước tiểu. Ở Việt Nam và nhiều nước Á Châu khác không có phong tục này nhưng nhiều phụ nữ lại thích vẻ đẹp e ấp của quy đầu sau làn da bao quanh hơn và gợi tình hơn là lúc nào cũng lộ ra ngoài khi bị cắt. Khi cầm trên tay họ muốn từ từ tụt làn da mỏng và nhạy cảm đó ra để khám phá hình dáng, mầu sắc và kích thước của quy đầu của phái nam. Khi ngậm trong miệng họ cũng thích dùng lưỡi đẩy dần làn da quy đầu để mơn trớn quy đầu. Khi cho vào âm đạo, lúc cương cứng thì làn da quy đầu thường cuộn lại thành một cái bờ cọ sát vào thành âm đạo gây thêm cực khoái cho phụ nữ. Theo thiển nghĩ của tôi, không cắt mà luôn giữ vệ sinh sạch sẽ tốt hơn nhiều.



- Mỗi khi tắm rửa quý vị nên tuột quy đầu ra hết mức và xối nước rửa hết các chất lắng đọng. Trước khi gần gũi với vợ (trước khi đi ngủ) cũng nên vào toilet rửa sạch và lau khô quy đầu trước. Thói quen này hơi bất tiện cho quý vị những sẽ làm cho bạn tình hài lòng và tránh được chuyện phải đi rửa dương vật do bạn tình yêu cầu. Để dương vật luôn khô ráo quý vị nên mặc underwear bằng cotton. Underwear nên rộng và thoáng nhất là lúc quý vị ngủ. Khi dương vật sạch sẽ thì ngủ khỏa thân cũng thật tuyệt vì nó không làm bẩn khăn giường của bạn.

- Sau khi được vợ bú mút dương vật dù có phóng tinh hay không bạn cũng nên vào toilet đi tiểu ngay và tuột quy đầu ra xối rửa thật kỹ vì trong miệng phụ nữ có rất nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập theo lỗ tiểu gây viêm đường tiểu và đường sinh dục làm quý vị đi tiểu buốt và ống dẫn tinh có thể viêm sưng, tạo thẹo cản trở đường đi của tình trùng gây vô sinh sau này. Sau khi làm tình qua âm đạo xong thì quý vị cũng nên đi tiểu và rửa sạch quy đầu cũng vì những lý do như đã nói trên.



Người cha và con trai



- Người cha nên thẳng thắn nói với con trai về vai trò của việc vệ sinh dương vật và hướng dẫn cho con cách vệ sinh dương vật một cách cụ thể. Rất ít quí vị làm chuyện này vì ngại ngần đối với vấn đề tế nhị.

- Một việc khác nên làm là khi con trai dậy thì nên kiểm tra xem dương vật có tuột ra để lộ quy đầu không? Nếu qua tuổi dậy thì mà không tuột được quy đầu thì phải đưa con đến gặp bác sĩ để giải phẫu ngay. Điều này thật quan trọng vì nó giúp con quý vị vệ sinh quy đầu thật tốt vì quy luật tự nhiên khi đến tuổi dậy thì da quy đầu phải tuột ra được để người con trai vệ sinh sạch sẽ để bắt đầu cuộc sống tình dục và tránh nguy cơ ung thư dương vật.

- Người cha nên nhắc người mẹ mua cho con trai loại underwear đúng size, chất liệu phù hợp và nhắc con trai thay đổi thường xuyên để giữ vệ sinh dương vật.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét