Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Chuyện Set NGƯỜI ĐI NHỜ XE

Chuyện set NGƯỜI ĐI NHỜ XE
"Cảm ơn đã cho tôi đi nhờ," Lynn nói và lau sạch nước mưa trên mặt. Nàng nhìn vào người lái xe và nhận ra cô ta thật xinh đẹp. Điều này làm nàng ngạc nhiên, tất cả những người đưa nàng trước đây đều là đàn ông. Người phụ nữ bật chiếc lò sưởi lên. "Đừng đẻ ý,"

Chuyện set   "Cảm ơn đã cho tôi đi nhờ," Lynn nói và lau sạch nước mưa trên mặt. Nàng nhìn vào người lái xe và nhận ra cô ta thật xinh đẹp. Điều này làm nàng ngạc nhiên, tất cả những người đưa nàng trước đây đều là đàn ông. Người phụ nữ bật chiếc lò sưởi lên.

"Đừng đẻ ý," người phụ nữ nói và cười, " Tôi phải đi quãng đường dài và cần có bạn đồng hành. Cô đi Miami hả?"

"Vâng, nhưng cũng đã dùng rồi," Lynn nhìn xuống mẩu các tông méo mó trên sàn đã bắt đầu tan ra, " Tôi không nghĩ nó còn dùng được nữa"

"Nghỉ ngơi đi, cô sẽ không cần nó. Tôi sẽ đi tới Orlando và đến đó rất dễ. Thực sự không còn nơi nào khác để đến cả."

"Tuyệt quá!" Lynn hổn hển. " bao xa thì đến Orlando?"

" Khoảng 3 ngày. Cô có thể dùng phòng chung nếu cô muốn."

Lynn bắt đầu ấm dần nhờ chiếc lò sưởi. Nàng cởi chiếc áo vét ra, làm lộ cặp vú săn chắc và ním vú cương cứng dưới lớp vải áo sơ mi ẩm ướt. Người phụ nữ dường như đang liếc nhìn nàng. Cô vặn nhỏ chiếc lò sưởi rồi mở cửa sổ. Nhiệt độ trong xe đang dễ chịu dần.

"Ôi trời, chị không thể tin được tôi hối tiếc như thế nào khi ra ngoài giữa trời mưa lạnh như thế. "

Cửa sổ trước giờ đã rõ hơn. Chỉ mấy cửa sau vẫn còn đẫm sương mù vì ẩm ướt từ Lynn thoát ra. Nó lưu lại cho đến khi nàng khô hoàn toàn. Chiếc ôtô là một hòn đảo ấm áp an toàn trong một đêm gió bão. Tâm trạng thật ấm áp và dễ làm bạn.

"Ohio có thời tiết khắc nghiệt, cả vào mùa xuân," người phụ nữ nói. ánh sáng lướt qua chiếu vào khuôn mặt cô. Một tia ánh sáng từ cái gạt tàn mở chiếu vào đôi chân cân đối và một chiếc váy ngắn. Lynn ngạc nhiên trước sự hoàn hảo mịn màng của cặp đùi hơi rám nắng và hấp dẫn của người phụ nữ. Chiếc váy ngắn trông như là của một phụ nữ kinh doanh. Chiếc ôtô nhãn hiệu Sable, các ghế ngồi khá tốt khi dịch vào. Sự im lặng kéo dài một lúc. Lynn đã ấm lại, nàng gật đầu.

"Vậy, cô có chơi trò chơi gì không?" Giọng mềm mại của người phụ nữ phá vỡ vẻ yên bình của đêm tối

"Bất cứ thứ gì"

"Ví dụ như…"

"Tôi chơi một số trò chơi vui nhộn với những người đàn ông đưa tôi về"

"Ví dụ"

"à," Lynn cười khúc khích có vẻ ngượng ngùng, " hầu hết cánh đàn ông tôi gặp đều muốn tôi thổi kèn cho họ khi họ lái. Họ nói đó là bài kiểm tra về lòng dũng cảm hoặc đó là những gì mà mà cái kiểm soát tốc độ dành cho. Tôi đã làm những cái rất đẹp"

"Chà, nghe khá thú vị. Này. tôi cũng có cái kiểm soát tốc độ"

"Đúng, nhưng chị không phải đàn ông"

"ồ, hãy nghĩ về tôi như một người đàn ông bị nhốt trong thân thể phụ nữ."

"Ngiêm túc chú?"

"Chắc chắn. Tôi là người lưỡng tính, nếu cô thích. Dù vậy tôi cũng không ép cô, tôi đùa chút thôi"

" Lưỡng tính? Có nghĩa là chị thích nghi cả hai cách?"

"Dĩ nhiên" người phụ nữ nói vẻ ngạc nhiên.

Lynn gật đầu suy nghĩ. Sự im lặng kéo dài và tiếng ù ù của máy móc bắt đầu ru Lynn ngủ. Nàng lắc đầu để tỉnh lại và nhìn người phụ nữ. Người phụ nữ nhìn nàng và cười

"Tôi mệt quá," Lynn nói và ngáp.

"Đừng làm thế, tôi đang cố thức đây. Đó là lí do tôi nhắc đến cái thứ kiểm soát tốc độ. Thị trấn tiếp theo cách đây 100 dặm đó."

"Tệ thật, chị nghiêm túc hả?"

"Chắc chắn"

"Tôi chưa bao giờ làm chuyện đó với phụ nữ." Lynn nói vẻ suy nghĩ. Người phụ nữ gật đầu không nói, ý thức rằng Lynn đang cố quyết định. Bất chợt Lynn tiến sát đến gần và đặt một tay lên chân người phụ nữ. Người phụ nữ khẽ mở rộng hai chân.

Lynn thích cái mùi mềm mại như bơ từ cặp đùi chắc khoẻ của người phụ nữ. Làn da mịn màng nhưng cơ bắp săn chắc, xiết vào thả ra khi nàng chạm vào cặp đùi vàng của người phụ nữ

"Mềm quá," Lynn nói như hụt hơi.

Người phụ nữ bạt máy kiểm soát tốc độ lên với một tiếng nhấn nghe rõ. Cô nâng bánh lái rồi nhấc bàn chân khỏi cần lái. Cô nhín chân rộng đặt lên trên ghế. Lynn thở hổn hển vì bị kích động khi nhìn vào chiếc quần lót vài màu đen lộ ra lần đầu tiên. Chiếc váy kẻ sọc tự động đẩy lên khi chân ngưòi phụ nữ mở rộng ra. Nó như một vùng đất thần tiên của làn da mềm mại

" Tuyệt vời" Lynn thở dài rồi nhìn xuống bên dưới váy của người phụ nữ. " Tôi không chắc tôi có làm được không, nhưng tôi thực sự cũng rất muốn," Lynn nói lắc lắc như thẻ nàng lại lạnh.

"Thử đi" người phụ nữ dịu dàng nói.

Có gì đó về đêm mưa lạnh ở bênngoài và sự ấm ápthoải mái bên trong làm Lynn sẵn sàng làm những điều mà nàng không thường làm. Nó có gì đó để làm với không khí dễ kết bạn bên trong xe. Nó là nơi trú ngụ an toàn của làn da mềm, mùi hương ngọt ngào, làm nó trở nên mờ ảo.



Trong trạng thái mê mẩn, Lynn tién sát lại đôi chân đang mở ra đầy cám dỗ. Đôi chân như mời gọi, hư ảo và khêu gợi.

Hơi lo lắng, làng trượt đầu xuống dưới váy của người phụ nữ và sát vào đáy quần lót của cô ta. Nàng hôn lên làn da tuyệt vời trên cặp đùi người phụ nữ,. Nàng hít mạnh khi ngửi thấy mùi hương từ âm hộ. Đó là lần đầu tiên nàng ngửi thấy ngoài mùi của nàng. Có gì đó rất thoải mái khi biết mùi của người phụ nữ giống mùi của nàng. Lynn hôn lên phần sâu kín nhất trên chân người phụ nữ, rồi hít hà đáy quần lót của cô gái. Đầu nàng ẩn vào bóng tối để đáy quần người phụ nữ trong bóng tối, nhưng mùi hương thì rất tuyệt. Lynn thường xuyên thưởng thức vị ngọt từ cơ thể nàng trên dương vật của những người tình, nhưng chưa bao giờ quan tâm tìm hiểu vị giữa đôi chân của người phụ nữ khác. Từ khi nàng biết vị của mình, nàng không còn ngạc nhiên về mùi của phụ nữ. Dù vậy nàng vẫn lưỡng lự. Đây là một bước đi quan trọngk Nàng sắp từ một cuộc sống bình thường, của người thích giao hợp với người khác giới để trở thành một cô gái đồng tính nữ chỉ trong một vài giờ. Nó không phải là điều dễ làm.

"Ôi, điều này thât khác lạ," Lynn nói, mu bàn tay nàng rung rung cạ cạ vào bên trong đùi của người phụ nữ trong khi nàng suy nghĩ. Nàng rụt rè uốn người tới và hôn lên khe cao nhất trên đùi phải người phụ nữ. Bên trên người phụ nữ đang thở hổn hển.

Đôi môi đỏ nóng bóng trở nên khác thường trên bắp đùi ấm áp của người phụ nữ. Đó là vị của những thứ thần tiên sắp đến. Người đàn bà cố mong Lynn sẽ gấp hơn và làm nguôi cái lồn đang nóng bỏng của mình, nhưng nàng biết nàng sẽ phải bình tĩnh và để Lynn tự do quyết định

"Ôi tệ thật, mình phải làm thế," Lynn rên rỉ rồi bịt đôi môi nàng lên đáy quần lót của người phụ nữ. Nàng bú một cách tham lam đến mấy phút rồi mới lùi lại một chút và nâng đáy quần lót của cô ta sang bên làm lột ra một kho báu vô giá đang được giấu kín giữa đôi chân người phụ nữ. Mặc dù ở dưới chiếc váy và đầu Lynn đã che mất ánh sáng nhưng nàng vẫn đủ nhìn thấy để phải thở hổn hển khi thưởng thức. Mùi vị từ đảo tình càng lúc càng nặng hơn. Nàng chợt nhận ra khi nàng ngửi mùi này ở trong phòng, toàn bộ mùi hương là của người phụ nữ, nàng chưa bao giờ nhận ra nó trước đây.

"Chị có vị ngon quá," Lynn nói. Nàng ấn môi vào cái nóng ẩm ướt của âm hộ người phụ nữ và khẽ hôn lên đó. Nàng cảm thấy cặp đùi ép vào hai má nàng đang chặt lại dần và rúng động. Lynn tiếp tuc nụ hôn nhẹ nhàng trong khi đầu lưỡi nàng trượt vào trong các nếp thịt ẩm ướt mềm mại. Mu người phụ nữ thật đẹp. Lynn thích cái cảm giác và vị trong miệng nàng. Đó là nụ hôn tuyệt nhất mà nàng có.

"Tuyệt vời," người phụ nữ thở ra, cố gắng tập trung lái xe trong khi cảm nhận những cảm giác đang đồ ào về nửa thân dưới của nàng.

Lynn tập trung vào nếm vị và khám phá. Nàng không vội vã mặc dầu người phụ nữ thì thế. Nàng muốn thưởng thứuc kinh nghiệm còn người phụ nữ chỉ muốn được giải thoát.

Lynn ấn đôi môi nhăn nheo của mình lên vùng nơi âm vật và tìm thấy một hột thịt nhỏ bằng lưỡi. Nàng lo lắng cho thành viên bé nhỏ cứng, tạo ra những cơn bùng nổ khoái cảm trong háng của người phụ nữ. Khi âm vật người phụ nữ cứng lại và sưng lên, Lynn liền bú nó trong đôi môi nàng. Nàng đang tặng cho dương vật tí hon của người phụ nữ một bữa thổi kèn như một người đàn ông đã làm cho Lynn lâu rồi.

Lynn thích thú khi âm hộ nhấp nhô ép vào môi nàng. Nàng cũng thích thú với âm thanh đầy đam mê của người phụnữ. Nó thật khêu gợi.

Mùi âm hộ của người phụ nữ và nhiệt độ nóng bỏng giữa hai đùi của cô ta như một thức thuốc phiện. Nó thật tuyệt vời bên dưới lớp váy kẻ sọc của người phụnữ.

"Cô giỏi lắm," người phụ nữ hổn hển nói

Lynn mỉm cười, nàng bú âm vật vào môi mình rồi hành hạ nó với đôi môi bằng lưỡi của mình. Nàng nghe thấy người phụ nữ rít lên, chiếc xe lên xuống trên đường như say rượu.

"Cẩn thận" người phụ nữ thở hổn hển. " nhẹ nhàng thôi"

Lynn hôn âm hộ người phụ nữ nhiều lần với đôi môi đầy sảng khoái, rồi nàng hạ thấp miệng xuống trượt lưỡi vào âm hộ của cô ta. Người phụ nữ ép mạnh âm hộ ướt nhẹp của nàng vào miệng Lynn, nhấp nhô như một con rắn. Cái lưỡi dài khêu gợi của Lynn luân phiên đâm vào trong người phụ nữ rồi trượt ra

Lynn trượt tay nàng xuống dưới cặp mông săn chắc của người phụnữ, nàng dùng ngón cái giữ chiếc quần lót sang bên và bắt đầu ăn toàn bộ âm hộ của cô ta. Nàng đã thấy như thế trên ti vi và trong âm hộ củânngf. Nàng biết một phụ nữ muốn được ăn như thế nào và biết một vài tro mà đàn ông sử dụng với nàng ngày trước. Lynn là một cô gái thích tình dục và học được nhiều từ kinh nghiêm của nàng.

Lynn cũng biết người phụ nữ sắp xuất tinh, nàng có thể nghe thấy tronghơi thở của cô gái. Miệng nàng liếm láp khắp nơi trong khi lưỡi nàng đập vào những nếp thịt nóng bỏng và ẩm ướt. Nàng bú liếm không thương tiếc làm cho người phụ nữ quằn quại trên ghế. Nàng thích cảm giác cặp mông đầy thịt trong tay mình. Nàng thích làn da mềm mại cạ vào mặt nàng. Thật là tuyệt.

Lynn liếm toàn bộ những nếp thịt trên âm hộ cô gái từ trên xuống dưới. Người phụ nữ bật dựng lên một lẫn lưỡi của Lynn đập vào âm hộ sưng phồng lên của cô. Trong một lúc, người phụ nữ bắt đầu thở hổn hền, khẽ rít lên khi cơn cực khoái tấn công tơi bời âm hộ của nàng. Lynn không chuyển động miệngnữa, nàng bú nhẹ nhàng khi âm hộ quằn quại trong miệng nàng. Đó là kinh nghiệm khêu gợi nhất mà Lynn đã trải qua

"Tệ thật, tôi gần như chạy ngoài lề đường," người phụ nữ chợt thở hổn hển. Lynn ngồi dậy để nhìn con đườngcũng tối và mưa mà nàng đã từng thấy, dường như cách 20, 30 phút.

"Thật không tin được," người phụ nữ háo hức nói. "Tôi sẽ tìm một khách sạn càng nhanh càng tốt. Tôi muốn cái âm hộ nhỏ bé này trong miệng tôi," cô gái trườn tay vào trong vạt áo Lynn vào chụp lấy đáy quần nàng.

Ôi trời, núm vú của tôi cứng quá, chúng sắp phá tan áo sơ mi của tôi mất," Lynn nói, nàng lấy một tay chụp lấy bầu vú quyến rũ nhỏ bé của nàng.

"Tôi không chịu được nữa," người phụ nữ nói rồi lướt sang một bên đường. " Mở ra," cô gái nói khi để xe trong bãi đỗ và lao vào bứt chiếc cúc quần jeans của Lynn. Lynn nhấc mông lên và tuột chiếc quần Jeans và cả quần lót xuống mắt cá chân. Trước khi nàng kịp chuẩn bị, miệng người phụ nữ đá tìm thấy âm hộ nàng. Cô gái liếm láo như một con chó, bú liếm khi cần thiết để ngăn dòng nước dâm. Cảm giác cái đầu mềm mai của cô gái trên chân cua Lynn thật quá gợi dục làm Lynn xuất ra ngay. Lynn nhìn xuống khuôn mặt hăm hở dưới vạt áo nàng và vuốt ve mái tóc của người phụ nữ khi miệng cô đang đốt lửa trong âm hộ nàng. Lynn nhìn xung quanh vẻ không thoải mái sợ rằng trong bóng tối có ai đó nhìn thấy. Rồi nàng không quan tâm nữa. Lửa đang bùng lên trong cái mu nóng bỏng của nàng. Người phụ nữ ăn âm hộ của nàng hăng say với kinh ngiệm của một người phụ nữ từng làm vui những phụ nữ khác. Cô gái biết khi nào liếm âm vật Lynn, khi nào liếm môi nhỏ của nàng.

"Ôi, tệ thật, tôi sắp ra rồi," Lynn quằn quại. Âm hộ nàng bùng nổ gần như không báo trước. Nảy mông trên ghế, Lynn đưa cả âm hộ ẩm ướt cho người phụ nữ ăn. Nàng giữ đầu người phụ nữ giữa hai chân. chà sát âm hộ mình vào mặt cô gái. Cô gái theo sát âm hộ Lynn lên xuống khi nó co thắt. Tất cả quá sớm, cơn cực khoái của nàng đã qua. Lynn đẩy cái miệng tham lam của người phụ nữ ra.

"Thật tuyệt vời!" Người phụ kêu lên thích thú. Cô ta dướn người tới và hôn vào môi Lynn, họ đan xen vào nhau và cẩn thận lau sạch mặt Lynn.

'Chúng ta sẽ có nhiều trò vui" người phụ nữ thở dài. Cô ta ngồi lùi lại và bắt đầu lái trong khi Lynn mặc lại quần. Nàng bắt đầu cảm thấy lỗi lầm nhưng những hình ảnh khiêu dâm vẫn còn trong đầu nàng.

"Tôi cũng cảm thấy hơi thích thú" Lynn thú nhận

"Nó sẽ đến," người phụ nữ nói " Khi một phụ nữ hoàn toàn từ bỏ cảm giác của mình, nói rằng đó là tình cờ hay cô ta quá chai sạn. Nhưng nhanh chóng cô ta sẽ trở lại cảm giác thực của mình. Phụ nữ là để yêu nhau, không cần quan tâm đàn ông hay phụ nữ khác có yêu hay không. Cô sẽ thấy"

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét