Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Truyện Sex Ngủ Với Bạn Gái

Truyện sex Ngủ Với Bạn Gái
Hai mươi năm sau ngày tốt nghiệp cấp 3 chúng tôi họp lớp. Những thằng đàn ông thì mới xấp xỉ 40 nhưng các "quý mợ" thì sồ sề lắm rồi. Ngồi trên xe sang biển Non nước, tôi đùa vui: Các mợ thì cho vào hết bảo tàng, em quay ngoắt nhìn tôi, đá lông nheo, ý bảo: ai

Truyện sex   Hai mươi năm sau ngày tốt nghiệp cấp 3 chúng tôi họp lớp. Những thằng đàn ông thì mới xấp xỉ 40 nhưng các "quý mợ" thì sồ sề lắm rồi. Ngồi trên xe sang biển Non nước, tôi đùa vui: Các mợ thì cho vào hết bảo tàng, em quay ngoắt nhìn tôi, đá lông nheo, ý bảo: ai chứ em thì chưa...

Cơm chiều xong chúng tôi hát karaoke, hát như gào: anh chết trên vài em..., 60 mươi năm cuộc đời.... Mấy đứa con gái, chị nào có của ăn của để thì biết liền, ra vẻ ta đây, có mấy em nhà nghèo khép mình e sợ. Đời là vậy, mạnh vì gạo, bạo vì tiền...

Đến nửa đêm mệt nhoài chúng tôi kéo nhau ra biển... biển mát lạnh, gió từ biển thổi suốt dọc bờ cát....Đi lang thang, lang thang mãi mỏi chân, cả bọn nằm trên cát, ngổn ngang như ngày nào. Tôi thả tự do, người rơi ịch xuống cát thì đã thấy em nằm bên tự bao giờ. Không gian yên tĩnh, không ái nói câu nào, tất thảy đang hoài cổ, nghĩ về kỷ niệm học đường ngày xưa ấy. Vô tình tay tôi đ.ng vào váy em, tà váy mỏng tang màu xanh nước biển mà hồi chiều tôi đã mãi ngắm... Mình nhầm, tay tôi khẽ chạm vào đùi non mà em không hề phản ứng. Tôi sờ ngược lên... trời em không mặt quần lót.

Xung quanh, trăng mờ, bọn bạn không hiểu sao từng đôi, từng đôi nằm bên nhau. Hình như Chúa đã sắp sẵn bửa tối bên biển... Tôi khẽ vuốt l. em, vài sợi lông... nhỏ.... tay tôi lần mò, bầu vú 2 con đã không còn căng cứng. Khẽ đút tay vào miệng, em mút ngón tay tôi.

Bên cạnh có tiếng rên: uh, uh... nhẹ thôi Tùng

Xa xa có tiếng rên: đẩy sâu vào đi Dũng, sướng...sướng...

Em nép vào tôi, hôn say sưa



Gió biển thổi mạnh.

Em hôn lên bầu ngực căng tròn của người đàn ông vừa bước qua tuổi trung niên. Em khẽ cỡi khuy áo tôi, rồi phéc mô tua quần... sờ vào dương vật tôi, dương vật tôi căng cứng. 20 năm sau mối tình đầu, tôi mới gặp em.

- Đụ, đụ mạnh lên Huy ơi

- Khéo cát dính l. em

- Nắc, nắc đi đừng cho ra...

Cả đám đàn ông, đàn bà rên rỉ, chìm trong đê mê. Ai cũng muốn thể hiện mình đang sướng, sướng nhất bọn...

Em mút dương vật tôi, liếm nhẹ nhàng và rất kỹ... lưỡi 2 rà trên 2 hòn dái điệu nghệ. Có thể ngày xưa nếu em cho tôi thì có sướng, cũng là về mặt tinh thần chứ làm sao bằng lúc này.

Tôi vuốt nhẹ l. em, đưa ngón tay xoa nhẹ, nhẹ nhàng từ ngoài vào trong...đến tận mồng đóc em. Em khẽ rên, tế nhị như ngày nào: em sướng, anh quá tuyệt

Em vụt đứng dậy, cởi quẩn tôi.

Xung quanh, trong ánh trăng mờ tất cả đã nhòa vào nhau,

- Hực, hực..

- Bọp, bọp...

- Ái, ái.... bóp l. chị đau quá Nam ơi

Em khẽ xoay, l. xem đã ngầm vào cặp tôi, điệu nghệ vô cùng... em cúi xuống, lấy lưỡi ra vào miệng tôi, phả một mùi bạc hà... tinh thơm.

- Em chờ anh, sướng với em đi

Tôi đưa c*c vào miệng em, khẽ sục nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, từng tí... Em tận hưởng những giây phút ái tình, không hề thau kém bạn bè trong khóa ngày nào.

Xung quanh, đứa hùng hục đã "ngã ngựa". ngồi cấu véo nhau.

Tôi đưa c*c vào giữa 2 bầu vé em, rà rà...đầu c*c khẽ đâm vào cổ họng em khiến em không chịu nổi, rên rỉ: trời ơi, sướng đến muốn chế...

Em xoay người, chúng tôi chơi kiểu "the dog", nhịp nhàng, vào ra...

Thêm mấy cặp xuất tinh, lăn đùng ra cát.

Em chúi đầu xuống cát, kiểu "trồng chuối" trên sa mạc... l. em ngửa lên trời, tôi khẽ nhấp, nhanh dần, nhanh dần. Thấy lạ bọn bạn kéo sang xem. Có đứa con gái không kìm được, le lưỡi liếm hậu môn tôi, nhột quá.



Mấy đứa bạn trai vỗ tay, cổ vũ:

-Cố lên, cố lên...

Bất ngờ em xoay 180 độ, úp người lại. Tôi lại thốn người đút sâu c*c vào l. em. Một thằng bạn nhanh tay rờ vú em, tôi đứng tấn 1 chân, quét nửa vòng tròn theo thế "hạc tấn" thằng bạn ngã lăn quay ra...

- Đá đẹp, đá đẹp quá...

Không biết chúng khen tôi quét trụ đối phương lành nghề hay "đá" em đẹp. Em chui qua gầm tôi, bám vào lưng... có lẽ quá nứng nên c*c tôi không còn độ dẻo để vắt ngược ra sau chơi em. Cả 2 thả lỏng, nằm xuống đất chuyển sang chơi kiểu đèn cù, em ngồi lên người tôi, không nhấp l. như trong sách mà xoay, lấy dương vật tôi làm trụ...

Chúng bạn vỗ tay: học tập đội bạn

Mấy đôi cũng xoay, có đứa đau quá khóc thét lên. Cát dính vào mép l. hèn gì không đau.

Em quay sang thế 69 để có phút nghỉ ngơi.

Xung quanh cũng chơi kiểu 69.



Tất thảy nối đuôi nhau theo kiểu tàu hỏa. Lưới đứa này, đôi này nối vào đôi kia. Một cảnh tượng đã lâu trên bãi biển Non nước mới có. Chơi rất tình, rất đoàn kết....

Tôi đứng dậy, em đứng dậy... tôi lấy chiếc váy lau nước dâm cho em. Em nhìn tôi khẽ bảo: anh tuyệt lắm, đàn ông lắm, em thèm anh, thèm ái ân với anh.

Chúng tôi chơi đứng, sát lưng vào nhau. Tất nhiên, như ngày nào, tôi vẫn là lớp trường, đứng đầu hàng. Tôi nhấp 1, cả hàng nhấp 1.. tôi thả lỏng, cả hàng thả lỏng... Chúng bạn lại còn chơi trò "ông ăn chả, bà ăn nem" riêng tôi, chỉ mình em nên mấy đứa bạn gái thèm lắm, thèm được đưa l. cho lớp trưởng cũ chơi một phát. Nhưng tôi nhất quyết không, phải làm giá, thế mới là lớp trưởng.

Em tôi bót quá, nước ra đầy háng... Khi trăng non đã lên đỉnh đầu, em khẽ nói: em xin anh, cho em khất, nhưng anh đừng nói ai, l. em cạn nước nhé. Tôi gật đầu, quân tử mà.

Nhìn quanh, chúng bạn đã la liệt ngủ từ bao giờ. Tôi khẽ chìa tay, cho em của tôi gối đầu. Có mấy đứa, có lẽ chịu không nổi lại bú chim tôi, tôi giả vờ như không biết để chìm vao cõi sướng trong đêm họp lớp khó quên đó.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét