Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Truyen Set TIỀM THỨC KHÔNG TÊN

Truyen set TIỀM THỨC KHÔNG TÊN
Thằng Bill da đen "bodyguard" quẹo xe vào khu estate cách New Orleans chừng một giờ lái xe. Con đường tối và vắng lặng, trải dài bên lề là hai hàng dương liễu cao rậm, cành lá chìa ra như cánh tay của loài ma ẩn hiện trong đêm tối. Đây đó sau những khu vườn r

Truyen set   Thằng Bill da đen "bodyguard" quẹo xe vào khu estate cách New Orleans chừng một giờ lái xe. Con đường tối và vắng lặng, trải dài bên lề là hai hàng dương liễu cao rậm, cành lá chìa ra như cánh tay của loài ma ẩn hiện trong đêm tối.
Đây đó sau những khu vườn rộng đầy cây cao bóng cả là những toà biệt thự sang trọng, xây kiểu kiến trúc đồn điền miền Nam, hay kiểu Pháp, có bao lơn bằng sắt cầu kỳ. Bill chợt hỏi vu vơ:
- Tôi nghe tụi nó đồn, nhưng giờ thì muốn hỏi thẳng với cô. Năm nay cô bao nhiêu tuổi?
- Hỏi chi vậy? Bộ không biết hỏi tuổi đàn bà là bất lịch sự sao?
- Hà hà hà. Quen nhau quá rồi còn nề hà chuyện lịch sự gì nữa. Có gì trên thân mình cô mà tôi chưa thấy đâu?
- Anh đoán xem tôi bao nhiêu?
- 23?
- Trật lất!
- 22?
- Trật luôn. Tôi 31 tuổi.
- Holy sh...! Cô "già" gần bằng bà má tôi rồi! Bả chỉ có 35 tuổi thôi. Đẻ tôi hồi năm 15. Cô biết mà, dân nghèo da đen ...
- Thanks so lot Bill! Bộ không biết phụ nữ ghét chữ "già" hả?
- Sorry. Ý tôi muốn nói là cô nhìn chỉ như 22, 23. Bí quyết gì vậy?
- Có lẽ vì tôi là người Á Đông, mảnh khảnh, làn da tốt, không rượu và "thuốc" nên nhìn trẻ trung.

Chiếc xe quẹo vào một biệt thự phía cuối đường. Người gác cổng chỉ xe đi theo con đường vòng ra phía sau nhà. Bên trong đèn đuốc sáng choang, khách khứa mặc áo hóa trang, mang mặt nạ kiểu Mardi Gras đang đứng ngồi trên các bao lơn quanh nhà. Bill và tôi xuống xe, cả hai còn đang lớ ngớ thì được người quản gia đến dẫn đi vào khu cánh trái của đại sảnh. Bên đó có vẻ hơi tối và yên lặng hơn. Trong một phòng chơi bi-da sang trọng, năm người đàn ông đang hút thuốc và tán gẫu bên bar rượu. Người lớn tuổi nhất chừng 40, da trắng, mang phong cách lịch sự của một gã ăn chơi có hạng. Ngồi cạnh là 3 thanh niên da trắng chừng 18-20, dáng dấp công tử, có vẻ hơi khờ. Ngoài ra còn có một thanh niên Á-Đông, nhìn giống Việt Nam, chừng 18, cao to và cương nghị.
Bill cẩn thận nhìn chung quanh căn phòng để đánh giá tình hình. Đoạn, một cách chuyên nghiệp, hắn tóm tắt lại các nguyên tắc đã được đồng ý từ trước:
- Gentlemen. Giờ đầu phục vụ, tiền thù lao là 1000 đô-la. Mỗi giờ kế tiếp là 700 đô-la, chưa kể tip. Tối đa là 3 giờ. Trong một giờ không được quá 3 lần giao hợp bằng đường âm đạo. Không được giao hợp đường hậu môn, không được dùng "đồ chơi", không chơi trò S&M. Tất cả phải dùng bao cao su. À ... không được chụp hình, quay phim. OK?
Gã đàn ông 40 mĩm cười móc bóp ra lấy vài tờ giấy bạc đưa cho Bill. Hắn đưa tay vòng sau lưng tôi dẫn vào phòng ngủ bên cạnh. Bill theo sát và nói nhỏ vào tai hắn:
- Này ông bạn. Cứ để cửa hé chút xíu. Ngoài ra, ...have fun!
Vào phòng, gã đàn ông 40 nhìn tôi từ đầu đến chân rồi mĩm cười:
- Cô đẹp lắm. Như là supermodel. Thật đáng đồng tiền.
Hắn tiến tới bế xốc tôi lên và quăng lên giường. Tay hắn thành thạo đưa vào dưới váy định kéo quần lót của tôi xuống. Hắn chợt mĩm cười khi thấy không có gì ở đó cả ngoài làn da mịn màng. Công việc của tôi bắt đầu ...

*
* *

Sau khi phục vụ gã trung niên và 3 thằng nhóc Mỹ trắng, tôi thấy hơi mệt nên xin họ cho nằm nghĩ 10 phút. Lớp vải satin trải giường mềm mại và mát rượi ôm lấy da thịt trần truồng của tôi. Căn phòng ngủ trang hoàng đồ cổ, đẹp như trong một cung điện. Chiếc cửa rộng rãi nhìn ra vườn hoa. Tôi đứng lên, tiến đến mở hai cánh cửa kính. Bên ngoài là ban-công trông xuống khoảng sân hoàn toàn vắng vẻ. Tôi đánh bạo lách ra đó, trên người không một mảnh vải che thân. Hai chân tôi lướt nhẹ trên sàn đá phẳng lì. Những cành hoa chốc chốc chạm vào da thịt tôi nhột nhạt như trêu chọc. Người tôi chợt đụng phải một chiếc cột gỗ nơi đầu cầu thang xuống sân. Trên đầu cột tạc hình một quả cầu tròn, to chừng bằng trái cam. Quả cầu chỉ vừa cao đến "chỗ ấy" của tôi. Nảy ra ý nghĩ tinh nghịch, tôi áp hạ bộ vào quả cầu. Sức ép đè lên chỗ mu làm tôi thấy thích thích, khoan khoái. Tôi xoay người nhè nhẹ để tiếp tục cảm giác là lạ đó. Cơn gió đêm lành lạnh chợt làm tôi hơi rùng mình. Có một hơi thở nóng từ đâu phà vào sau cổ tôi. Tôi quay lại. Thằng bé Á Đông ban nãy đưa tay ôm tôi vào lòng. Nó cởi trần, chỉ mặc có cái quần jean. Những bắp thịt trên ngực và trên đôi tay nó nổi cuồn cuộn. Nó thì thào bằng tiếng Việt khá sõi:
- Tôi tên Trung. Cô là người Việt phải không?
Tôi âm thầm gật đầu. Trung tiếp tục bằng tiếng Việt:
- Cô đẹp quá. Tại sao cô phải làm nghề này ...?
Tôi im lặng. Tôi đã quá quen với giọng điệu kiểu này của bọn đàn ông! Nó tiếp:
- Tôi nghèo lắm. Không có tiền chơi ngông như đám bạn ở đây. Hôm nay tụi nó bao vì muốn cho tôi biết mùi con gái lần đầu tiên.
Tôi nhìn nó rồi mĩm cười giả tạo:
- OK. Let's do it.
Nó có vẻ như còn ngại ngùng:
- Mình có thể giữ liên lạc sau đêm nay không? Tôi ở Arkansas. Buồn lắm! Trên đó không có bạn Việt Nam.

Trung dìu tôi trở lại phòng ngủ rồi ngả lên giường. Nó nhìn tôi với ánh mắt đắm đuối như vừa tìm ra được vật gì quí lắm, rồi đặt một nụ hôn say đắm lên môi tôi. Tôi bỗng thấy bủn rủn cả chân tay. Dù đã quá thành thạo với nghề gái gọi cao cấp, tôi vẫn có thể nhận ra được sự nồng nàn của nụ hôn yêu thương thật sự. Nụ hôn kéo dài như hàng trăm năm, và con tim tôi mềm nhủn ra như tản băng gặp tia nắng ấm. Ngón tay của nó nhẹ nhàng lướt lên lướt xuống trên vùng âm hạch đã ướt át của tôi. Từ đó từng đợt sóng nhè nhẹ của cảm giác sướng khoái dễ chịu cứ vuốt ve toàn thân tôi một cách ấm áp. Tôi nhắm mắt lại. Đôi môi của nó bú mớm nơi hai đầu nhủ hoa của tôi. Tôi muốn kéo dài thời gian để được tận hưởng sự ngây ngất hiếm khi có được. Ngón tay nó chợt di chuyển nhanh hơn, mạnh hơn. Tôi thấy mình thở mạnh ra, không còn kềm chế được nữa. Cái cảm giác cực kỳ thích thú, một khoái cảm thật đê mê, rần rần như điện giựt, từ từ tràn lên từ vùng âm hộ và lan ra khắp châu thân tôi. Tay tôi nắm chặt lấy nó. Môi nó lại áp vào môi tôi. Tôi cảm thấy dương vật to cứng của nó đi vào cửa mình của tôi. Nó ra vào như vũ bảo làm tăng thêm cái cực khoái đang cho tôi ngất ngây. Chưa bao giờ trong nghề tôi lại có được khoái cảm với khách hàng. Tôi ngạc nhiên không hiểu sao hôm nay mình lại như vậy. Thằng bé xuất tinh, môi nó bỗng thì thào vào tai tôi:
- Anh yêu em từ khi mới gặp em. Anh sẽ không bao giờ xa em.
Một kẻ đã già dặn, chai đá như tôi không hiểu sao lại để cho hai dòng nước mắt chảy ra. Tại sao? Tại sao lại như vậy được? Phải chăng là sự thành thật trong lời nói của nó. Hay là chỉ do một cảm nhận nào đó không thể giải thích được?
Tàn cuộc ái ân. Chúng tôi nằm bên nhau, yên lặng. Đa số bọ đàn ông sẽ đứng lên, thay đồ, và bỏ đi trong lúc này. Còn nó, nó nằm yên, tay vòng qua người tôi. Tôi cảm được sự bình yên và tình yêu tỏa ra từ lồng ngực của nó. Tôi không dám tin vào tình yêu, nhất là thứ tình yêu đến từ khách hàng. Tôi hỏi nhỏ:
- Trung bao nhiêu tuổi. Đang làm gì?
- Trung 18 tuổi, mới vào đại học.
- Trung có biết là tôi đã 31 tuổi rồi không?
- Có sao đâu? À. Mà Trung vẫn chưa biết tên ... chị.
Trung vừa nói, vừa cười, vừa siết chặt vòng tay và hôn lên vai tôi.
- Tôi tên Lana.
- Còn tên Việt Nam?
- Lan-Anh.
- Không hiểu sao, khi gặp Lan-Anh, Trung cảm thấy có một cái gì thật là thu hút, một tình yêu diệu vợi. Một cái gì không thể rời xa được. Trung không biết tại sao lại có cảm giác như vậy. Có thể đó là nét mặt, là ánh mắt, hay là một cái gì đó làm cho Trung thấy yêu thương vô hạn. Một tình yêu không cắt nghĩa được ...
Lúc đó, thằng Bill da đen gõ cửa rồi lên tiếng:
- Hết giờ rồi. Đi thôi Lana.
Trung vội vã với tay lấy tờ giấy và cây viết trên bàn.
- Trung muốn gặp lại Lan-Anh...
Tôi ghi xuống số điện thoại cầm tay của tôi cho nó, như tôi đã từng làm với khách hàng thân tín. Tôi không dám hi vọng gì nhiều. Hi vọng chỉ để đau đớn mà thôi.

*
* *

Vậy mà, bốn năm kế tiếp, tôi và Trung đã liên lạc nhau thường xuyên như một cặp tình nhân. Ngày Trung ra trường, tôi đã lái xe đến Arkansas dự lễ và chung vui với Trung. Đêm đó, chúng tôi đi ăn ở một tiệm Ý sang trọng. Trung kề vào tai tôi nói:
- Nếu Trung xin cưới Lan-Anh, Lan-Anh có chịu bỏ nghề gái gọi không?
Tôi rùng mình. Bấy lâu nay giữa tôi với Trung cũng chỉ như một mối tình dễ thương, một quán trọ nho nhỏ bên đường. Tôi có bao giờ dám nghĩ đến chuyện xa vời.
- Trung đã suy nghĩ kỹ chưa? Lan-Anh là gái gọi, lại lớn tuổi hơn Trung rất nhiều...
- Những thứ đó không thành vấn đề. Nhưng Trung muốn Lan-Anh phải bỏ nghề. Trung đã có việc làm rồi, lương cũng khá. Không hiểu sao khi nhìn Lan-Anh, Trung cảm thấy không thể xa Lan-Anh được. Có một cái gì đó trong ánh mắt, trong gương mặt của Lan-Anh... đã chiếm lấy trái tim Trung.
Tôi suy nghĩ thật lâu và không trả lời. Trung chợt hỏi tôi.
- Trong đời, Lan-Anh có bao giờ luyến tiếc chuyện gì không?
Tôi nhắm mắt lại:
- Trung có thật sự muốn nghe không?
- Dĩ nhiên...
- Trung đã biết Lan-Anh là gái gọi, Lan-Anh lớn tuổi hơn Trung. Nhưng còn một bí mật nữa. Lan-Anh có một đứa con. Năm nó 4 tuổi, nhà lúc đó nghèo túng quá, Lan-Anh đem nó cho một gia đình khá giả trên Sài-gòn. Sau đó ít lâu họ đi vượt biên và không còn nghe tin tức gì nữa. Nhiều lúc mình nhớ thương thằng bé lắm nhưng không biết làm sao gặp lại bây giờ.
- Lan-Anh có muốn một đứa bé để thế vào chỗ đó không?
- Nếu có một đứa bé, mình sẽ thương nó lắm lắm. Mình sẽ cho nó mọi thứ để đền bù lại lỗi lầm của mình ngày xưa.
- Vậy thì hãy lấy Trung đi. Hai đứa mình sẽ có một đứa con với nhau.
Sau hai ngày suy nghĩ, tôi chấp nhận lời cầu hôn của Trung. Tôi bỏ nghề gái gọi, vài tháng sau tôi dọn nhà qua Arkansas và ghi tên đi học làm tóc. Chúng tôi tìm mướn căn apartment trong một khu lịch sự. Tôi cũng đã bỏ không dùng thuốc ngừa thai nữa. Tôi và Trung ở với nhau như vợ chồng mà không làm đám cưới gì cả. Đêm đầu trong căn nhà mới, Trung muốn làm tôi có thai. Căn nhà còn trống trải chưa có giường ghế gì. Trung cởi bỏ hết quần áo. Dưới ánh đèn sáng, toàn thân nó hiện ra rắn chắc như một pho tượng Hy-Lạp. Giữa hai chân nó, con cu dài và cứng cứ hùng dũng chỉa thẳng lên. Tôi ngồi trên cầu thang. Trung tiến đến đứng sát trước mặt tôi. Tôi nắm lấy cu nó và đưa lưỡi liếm nhè nhẹ phía bên dưới qui đầu. Trung nhắm mắt lại sướng khoái. Những lần làm tình trước đây, Trung luôn là người phục vụ, kể cả việc dùng lưỡi liếm lên âm hạch của tôi. Nó đã từng nói là làm cho phụ nữ đạt được cực điểm khoái cảm thì còn sướng hơn là tự mình được sướng. Nó chợt rút cu lại vì chưa muốn xuất tinh. Trung ngồi xuống bên tôi, lại dùng tay xoa xoa lên xuống, khi thì xoay vòng nơi âm hạch của tôi. Nó áp má vào má tôi, thì thào:
- Em có biết rằng em có một sức hấp dẫn mãnh liệt đối với anh không?
- Vậy sao?
- Được làm tình với em là một sự cấm kỵ to lớn. Mà cái gì càng cấm đoán thì càng hấp dẫn.
Lúc đó, cơn cực khoái bắt đầu tràn lên. Tôi cố đẩy tay Trung ra vì tôi không chịu nỗi sự kích thích khi đang quá sướng. Ngón tay Trung vẫn cứ vo đều đều nơi âm hạch tôi. Tôi muốn chết đi được. Một tuyệt đỉnh, rồi hai, rồi ba tuyệt đỉnh nối tiếp nhau kéo đến như sóng tràn bờ. Trời ơi, nó vẫn chưa chịu ngừng lại. Tôi bấu chặt lấy thân thể Trung, người tôi uốn éo oằn oại vì khoái lạc. Trên đời này có lẽ chưa ai có thể dùng văn chương để miêu tả được cái sướng khoái của người con gái khi đạt được cực điểm nhục dục. Nó ào ào như mưa bão, ran ran như nắng hè, nhột chăng? Cũng không phải. Tê tê chăng? Cũng không phải. Trời ơi, không thể diễn tả được. Chỉ có thể nói là nó sướng, sướng, sướng đê mê, một cảm giác sướng khoái quá mãnh liệt. Nhưng ít khi nào người con gái đạt được cảm giác cực khoái này vì đa số đàn ông đều không đem lại được khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn tình của họ. Chỉ có một số ít biết thấy khoái cảm trong sự cực khoái của phái nữ. Tôi đã đạt gần mười tuyệt tỉnh. Chúng cứ dâng lên nhè nhẹ, rồi bỗng sướng tàn bạo, rồi lại từ từ dịu xuống nhưng vẫn có nét thích thích dễ chịu. Lúc đó, Trung mới tha cho thân thể đã mệt nhoài vì sướng khoái của tôi. Nó banh hai chân tôi ra và từ từ đưa con cu dài cứng vào cửa mình tôi. Tôi cảm thấy khối thịt chắc nịch đó đi ra đi vào, chà xát vào thành âm đạo ẩm ướt và nhạy cảm của tôi.
- Lan-Anh. Đêm nay anh sẽ cho em một đứa con như em muốn. Ôi! Quả là một điều cấm kỵ!

Mười phút sau, Trung xuất tinh thật mạnh vào sâu trong tôi. Tôi có thể cảm được dòng tinh dịch âm ấm, cùng đàn tinh trùng hùng dũng đang bơi nhanh vào tử cung, vào buồng trứng của tôi để chiếm đoạt cái trứng đầu tiên vừa rụng.

*
* *

Tháng sau, quả nhiên kết quả thử nghiệm cho biết là tôi đã có thai. Chín tháng trôi qua thật nhanh. Có những lúc giữa đêm khuya, Trung phải chạy ra mua kem, hay làm bò bít-tết cho tôi ăn. Càng gần đến ngày sinh, hai vợ chồng tôi càng bận rộn lo sửa soạn phòng và thay nhau đi mua sắm nôi, bình sữa, quần áo, tả, khăn mền cho em bé. Một hôm, trong lúc đang dọn tủ, tôi chợt thấy một chiếc hộp đựng những giấy tờ thật cũ kỹ mà chồng tôi nhét sâu trong kẹt tủ, dưới cả đống đồ lỉnh kỉnh. Tò mò, tôi mở ra xem. Ở trên là các giấy khen hồi học trung học, rồi tiểu học. Những tấm hình chụp cả lớp của từng năm học nằm xen với hình gia đình. Ở đáy hộp, có vài tấm hình Trung chụp lúc 5, 6 tuổi với cha mẹ, khi vừa đến Mỹ. Những tấm ảnh đã mờ và đầy bụi, nhưng khi nhìn kỹ, tôi bỗng thấy ... , tay tôi như run run, người tôi rụng rời. Có thể nào ...? Tôi không tin vào mắt mình. Một tờ giấy khai sinh vàng vọt của Việt Nam rớt ra. Trong đó, rõ ràng có đề ngày sinh của Trung, tên thật của Trung là Võ Văn An, và tên mẹ là Võ Thị Lan-Anh, cư ngụ tại Vũng Tàu. Tôi thấy tối tăm mặt mủi và rồi không còn biết gì nữa.

Khi tỉnh lại, tôi thấy mình nằm trên giường bệnh viện và Trung đang ngồi bên cạnh. Nó hỏi tôi:
- Em thấy thế nào?
Tôi nhìn xuống bụng. Cái bào thai vẫn còn đó. Tôi bật khóc, Trung nắm tay tôi, tôi mếu máo:
- Tại sao Trung lại lừa dối tôi! Mình đã làm một chuyện hết sức loạn luân Trung biết không? Trung có biết tôi là mẹ ruột của Trung không? Tôi đẻ Trung năm 13 tuổi vì bị người bạn của ông anh dụ dỗ làm bậy.
- Trung biết! Trung đã gặp và yêu Lan-Anh trong tình cờ. Đối với Trung thì chỉ có mẹ nuôi của Trung mới là mẹ. Còn khi vừa gặp Lan-Anh thì Trung đã yêu Lan-Anh ngay. Dù ít lâu sau Trung khám phá ra sự thật. Nhưng Trung đã lỡ yêu rồi.
Bây giờ, tôi mới hiểu tại sao những lần ân ái, Trung cứ hay nói "Được làm tình với em là một sự cấm kỵ to lớn. Mà cái gì càng cấm đoán thì càng hấp dẫn". Có ai ngờ được. Tôi không còn biết nói gì nữa. Trung nói nhỏ:
- Hãy xem đó như một bí mật của chúng mình.
- Làm sao có thể như vậy được? Khi gia đình Trung có thể nhận ra tôi?
- Gia đình Trung đã dọn qua Úc rồi. Mình sẽ đổi tên, qua tiểu bang khác sống, và biến mất khỏi thế giới của những ai biết mình. Hãy nghĩ đến con của chúng ta. Không có em và con, anh sẽ không sống được. Thà chết đi còn hơn.
Tôi im lặng, không còn con đường nào khác cho mình và cho con.

*
* *

May mắn cho tôi là bé Diana chào đời và lớn lên khoẻ mạnh, không bị vấn đề gì về di truyền do kết quả của sự kết hợp loạn luân giữa tôi và Trung. Trung hay đùa là muốn có đứa thứ hai, nhưng tôi nhất định không chịu. Sự may mắn có thể không đến hai lần. Một năm đầu sau khi khám phá ra chuyện động trời đó, tôi không cho Trung đụng đến người tôi. Nhưng rồi, Trung vẫn nhất định phải được làm chồng, và theo thời gian, tôi đành buông thua. Trong ánh mắt của nó, tôi vẫn thấy sự háo hức của một tình yêu nóng bỏng cộng với vị lạ của một hành động cực kỳ cấm kỵ. Dần dần, tôi cũng chia sẽ cái vị lạ của trái cấm với chính đứa con trai ruột của mình, mà bây giờ trên mặt pháp lý là chồng của tôi, là cha của con gái tôi.

Một lần sau khi ân ái, Trung chợt nói:
- Ngày xưa, sau khi em đã đem anh cho gia đình trên Sài-gòn, anh vẫn còn giữ một cái hình của hai mẹ con mình. Mỗi đêm, anh cứ đem hình ra nhìn, nhớ thương mẹ và khóc. Hình ảnh của em trong tấm ảnh cứ thế mà khắc sâu vào tiềm thức anh. Anh đã làm mất tấm ảnh đó khi đi vượt biên với cha mẹ nuôi. Cũng may là niềm nhớ cũng dần dần chìm vào quên lãng, và cha mẹ nuôi của anh rất thương anh.
Trung đưa tay vuốt máy tóc tôi, tiếp tục:
- Có lẽ vì vậy mà khi vừa gặp em đêm đó ở New Orleans, anh đã bị thu hút ngay bởi một hình ảnh quen thuộc trong tiềm thức, một hình ảnh của yêu thương, nhung nhớ. Bây giờ thì anh sẽ có hình ảnh đó bên cạnh mãi mãi, thật là hạnh phúc.
Tôi im lặng. Với tuổi đời còn quá trẻ lúc đó, cùng với nỗi nghèo túng, tôi đã không làm đúng bổn phận làm mẹ khiến con tôi phải đau khổ. Bây giờ tôi phải đền bù lại. Tôi phải làm tất cả những gì có thể làm cho bé Diana, và cho Trung, chồng tôi, con trai tôi.
Trung chợt ôm hôn tôi nồng nàn:
- I love you so much for whatever you are.
Tôi cảm thấy khối thịt dài cứng lại tìm đường chui vào chỗ con gái nhất giữa hai chân tôi. Ôi. Khoái cảm của sự cấm kỵ!

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét