Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Truyen Sec Đời Hoa Hậu Mai Phương

Truyen sec Đời hoa hậu Mai Phương
Có những hôm trời mưa , nàng tới lớp trong bộ áo dài mỏng sũng nước thì chẳng khác nào màn biểu diễn thoát y vũ ngay tại sân trường . Tuy vậy , nàng không để sự tưởng tượng của lũ con trai đi quá xa , nàng luôn nghiêm khắc với những hành vi vượt quá giới hạn

Truyen sec   Có những hôm trời mưa , nàng tới lớp trong bộ áo dài mỏng sũng nước thì chẳng khác nào màn biểu diễn thoát y vũ ngay tại sân trường . Tuy vậy , nàng không để sự tưởng tượng của lũ con trai đi quá xa , nàng luôn nghiêm khắc với những hành vi vượt quá giới hạn , tỷ như có lần thằng Trung béo ngồi sát nàng lợi dụng làm rơi bút để địa nàng từ dưới lên và cả gan dùng tay chạm vào chỗ kín của nàng , nàng liền cho hắn một gối chảy máu mũi . Với nàng lũ bạn trai cùng lớp chỉ là lũ trẻ nít mà thôi , lâu lâu nàng ban ơn cho chúng bằng những màn hở hang cố ý , là đủ để chúng tôn nàng làm nữ hoàng rồi .



Ðời hoa hậu mai phương

Tác giả : Thích Phieu Bong

E-Mail : thuatien_thieutinh75@yahoo.com

Nick name trong forum : CHANGTRAICODOC

KHÚC MỞ MÀN



Sân khấu Phan đình Phùng trong đêm chung kết hoa hậu toàn quốc thật rực rỡ với muôn vàn đèn màu và tiếng nhạc rộn rã . Mười người đẹp nhất trong trang phục áo dài truyền thống đủ màu sắc một lần nữa diễu qua sân khấu để ban giám khảo và khán giả có dịp chiêm ngưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng . Thật là không dễ gì để phán quyết ai là người đẹp nhất trong số mười bông hoa tuyệt sắc đại diện cho khắp các miền đất nước .





… Giờ phút quyết định đã đến , Khi người dẫn chương trình vừa công bố người đăng quang Hoa hậu lần này là cô nữ sinh 17 tuổi Phạm Thị MP của thành phố biển HP thì cả khán phòng dường như vỡ tung vì những tràng pháo tay và tiếng nhạc mừng , sân khấu tràn ngập hoa , kim sa , và ánh đèn flash của những phóng viên săn ảnh . Người đẹp MP có lẽ là người hạnh phúc nhất , người ta thấy những giọt nước mắt sung sướng tuôn trào trên khuôn mặt diễm lệ , nàng dường như đứng không vững trên bục danh dự trong khi người đại diện tài trợ trao vương miện , mọi thứ dường như thay đổi hẳn , từ giờ phút này nàng đã thoát xác từ cô bé lọ lem xấu xí để trở thành người đẹp nhất của đêm hội và tất cả bao điều kỳ diệu sẽ còn ở phía trước , khoản tiền thưởng khổng lồ , chuyến du lich nước ngoài thú vị , hợp đồng quảng cáo và cả cuộc thi hoa hậu hoàn vũ mà nàng sẽ được tham gia với tư cách đại diện của việt nam … nàng thầm cám ơn mẹ , người đàn bà tần tảo đã sinh ra , nuôi lớn nàng và là người luôn chăm sóc cho nàng từng miếng ăn , cái mặc lo cho nàng bằng bạn bằng bè . Còn một người khác mà nàng phải chịu ơn nhiều , vì không có hắn thì nàng sẽ chẳng bao giờ đứng được trên bục vinh quang này . Chính hắn trong những ngày qua đã phải chạy chọt , quà cáp cho các thành viên BGK , chính hắn là người tung tiền ra để đám phóng viên viết bài lăng xê nàng , chính hắn đã lo cho nàng và mẹ từ cái vé máy bay đến chốn ăn , nơi ở tại thành phố sàigòn xa lạ trong suốt những ngày diễn ra vòng chung kết , và cũng chính hắn cũng là người đã bỏ tiền ra mua sắm cho nàng không thiếu thứ quần áo , mỹ phẩm , trang sức gì để nàng đẹp hơn hẳn những người đẹp khác đêm nay . Nàng đưa mắt xuống hàng ghế thứ hai , hắn kia rồi , hắn vẫn ngồi yên vị không biết buồn hay vui , khuôn mặt già trước tuổi 26 của hắn lại càng như đanh lại và chỉ hơi giãn ra nhếch mép khi nàng vẫy tay và kêu lên :





_ Anh Khánh ơi , chờ em nhá .





Nàng vẫn chưa thể rời khỏi sân khấu vì còn phải chờ cơ man nào là phỏng vấn , chụp ảnh lưu niệm , gặp gỡ nhà tài trợ , hứa hẹn , rủ rê , chúc mừng … từ những kẻ mà mới trước đây thôi chỉ nhìn nàng bằng con mắt soi mói , dâm đãng như muốn lột trần nàng ra để so sánh , xét nét và định giá bổng chốc trở nên ngoan ngoãn , cầu tài . Sắc đẹp thời mở cửa là một món hàng rất có giá trị , nàng đã nghe câu nói này ở đâu đó , và chính lúc này nàng mới cảm nhận được hết ý nghĩa của nó . Nàng nhếch mép , mình phải tìm cách nâng giá trị của mình lên đến tột cùng .





Đã quá nửa đêm , Khánh đón nàng trong chiếc xe Toyota thuê do hắn tự lái .





_ Chúc mừng em . Khánh nhát gừng _ Ta đi ăn tối nhé





_ Cám ơn Anh .





Nàng đáp lại một cách hờ hững và thoáng chạnh lòng . Chẳng lẽ trước niềm vui vô hạn của nàng mà hắn chỉ nói được vậy thôi sao ? Chẳng lẽ hắn chỉ biết cung phụng nàng một cách đầy đủ như người giàu chăm sóc con chó cưng của họ thôi ư ? Có lẽ đúngvậy , vì nàng biết thừa điều hắn muốn ở nàng không phải là tình yêu hay sự đồng cảm mà là thân xác kiều diễm của nàng . Từ hôm nay , khi nàng trở thành hoa hậu thì cái khát khao của hắn có lẽ tăng lên bội phần vì hắn sẽ thật hãnh diện với mọi người là hắn là người đầu tiên sở hữu được bông hoa đẹp nhất đất việt này . Nàng cũng thừa thông minh để biết rằng nếu để hắn sớm đạt được mục đích đó , thì không sớm thì muộn hắn sẽ vứt bỏ nàng như người ra vứt bỏ một đống giẻ rách sau khi đã chùi chân mà thôi . Vì vậy nàng tự dặn mình phải luôn tỉnh táo và đề phòng .

Mặc kệ hắn chở đi vòng vòng thành phố , nàng thả hồn mình về với ký ức tuổi thơ , ở đó có quãng đời hồn nhiên hoa mộng , ở đó có mối tình đầu tuyệt đẹp vẫn còn vương vấn đâu đây…





… Mới qua một mùa hè mà cô nữ sinh lớp 11 trường TNH đã thay đổi hẳn khiến bao chàng trai trong trường phải trố mắt trầm trồ mỗi khi nàng ngang qua . Khuôn mặt thanh tú , làn da trắng mịn màng , thân hình dỏng cao có lẽ đến một mét bảy và những đường nét bốc lửa tuổi dậy thì thấp thoáng trong tà áo mỏng đã làm cho đám nam sinh và cả những thày giáo trẻ ngây ngất và đám nữ sinh không ngớt gièm pha . Chính mẹ MP cũng phải ngạc nhiên về sự thay đổi nhanh chóng của con mình . Mới ngày nào con bé Hin còn bị chúng bạn trêu chọc vì cái dáng cao lêu khêu và thân hình lép kẹp như của con trai , đếùn nỗi khi con bé 16 tuổi, mỗi lần nhìn con thay đồ bàvẫn còn lo sợ vì thấy ngực nó cũng chẳng to ra là bao nhiêu và chỉ có vài cọng lông lưa thưa nơi âm hộ . Bà phải tự tay đi mua cho con những bộ đồ lót đắt tiền có độn mút dày cộp để nó mặc áo dài cho có trước có sau và bà cũng phải chạy tìm khắp nơi đem về cho con những thang thuốc bổ hay sản vật quý , mà người ta chỉ , để bồi bổ cho con gái . Thế rồi trời cũng thấu tấm lòng của bà , MP vụt lột xác , chú vịt con xấu xí đã trở thành nàng công chúa tuyệt sắc . Thân hình nàng phổng phao hẳn lên khiến đò đạc cứ phải nới ra liên tục . Bộ ngực của nàng ngày nào lép kẹp nay căng mọng , mịn màng với hai đầu vú xinh xắn chúm chím hồng như nụ hoa hàm tiếu . Mông của nàng nhô ra tròn đầy , khiêu khích . Phía dưới là đôi chân cao kiêu hãnh uyển chuyển theo những bước đi , cặp đùi trắng tròn tựa ngà và phơn phớt lông tơ , kéo dài cho đến tận phần cỏ đen mướt mát vừa đủ để che phủ âm hộ . Những khi nhìn con tắm hay nằm ngủ , mẹ của mai phương cũng không khỏi rạo rực trước vẻ đẹp xuân thì của con mình , vừa dịu dàng nữ tính vừa hừng hực khêu gợi lạ lùng . Bà thường hay đùa với con , thôi mai mốt đi thi hoa hậu để mà đổi đời con à , con gái đẹp mà cứ phải lam lũ mãi thì phí lắm . Bà chạnh lòng khi nghĩ đến thân phận mình , vốn là cô gái kinh bắc có tiếng là đẹp gái một thời , được biết bao chàng trai trong vùng ngưỡng mộ . Vậy mà sau khi lấy chồng , sinh liên tiếp hai mặt con , suốt ngày quanh quẩn trong nhà lo toan cho chồng con , giờ nhìn lại thấy mình chỉ như cái bóng trong nhà , nhan tàn sắc tạ cho đến cuối đời …





… ý thức được vẻ đẹp trời cho của mình , P luôn tìm cách để làm tâm điểm thu hút chú ý của mọi người . Khi đi học , nàng thường mặc những bộ áo dài thật mỏng , may thật sát như phô diễn mọi đường cong thân thể . bên trong là bộ đồ lót ỡm ờ nhỏ xíu không phải để che mà để tô điểm những phần gợi cảm nhất của thân thể thiếu nữ . Mỗi khi nàng lên bảng là bọn con trai trong lớp có dịp nổ mắt , qua làn sương mỏng của chiếc áo dài voan trắng chúng thi nhau đoán già đoán non xem nàng mặc đồ lót hiệu gì ? thực tình thì cũng chẳng có gì khó khăn vì những miếng mạc của đồ lót như nổi ra hẳn bên ngoài . Rồi khi nàng kiễng chân lên bảng viết bài , mọi cặp mắt lại đổ dồn về khoảng bụng trắng mịn màng phô ra tại vùng xẻ của tà áo , rồi phần mông căng cứng hằn lên vệt đăng ten của chiếc quần lót mỏng . Có những hôm trời mưa , nàng tới lớp trong bộ áo dài mỏng sũng nước thì chẳng khác nào màn biểu diễn thoát y vũ ngay tại sân trường . Tuy vậy , nàng không để sự tưởng tượng của lũ con trai đi quá xa , nàng luôn nghiêm khắc với những hành vi vượt quá giới hạn , tỷ như có lần thằng Trung béo ngồi sát nàng lợi dụng làm rơi bút để địa nàng từ dưới lên và cả gan dùng tay chạm vào chỗ kín của nàng , nàng liền cho hắn một gối chảy máu mũi . Với nàng lũ bạn trai cùng lớp chỉ là lũ trẻ nít mà thôi , lâu lâu nàng ban ơn cho chúng bằng những màn hở hang cố ý , là đủ để chúng tôn nàng làm nữ hoàng rồi .





Chỉ có một người thực sự làm rung động trái tim của nàng đó là Kim , thày giáo dạy môn Anh văn của nàng . Kim năm nay 36 tuổi , đẹp trai , lịch lãm, từng trải và đã du học nước ngoài về . Chừng đó thứ thôi cũng đủ làm xiêu lòng con tim mềm yếu của cô gái dậy thì trong trắng và nhiều khát vọng . Nhưng tiếc thay Kim đã có vợ tuy rằng vợ Kim ở tận sài gòn và điều khó khăn hơn là Thày Kim rất nghiêm khắc và hình như chẳng có chút tình cảm nào với cô học sinh cao kều ngồi bàn cuối lớp chàng chủ nhiệm cả . Tình yêu có lý lẽ riêng của nó , MP không chịu chùn bước , nàng đã rắp tâm chinh phục chàng thày giáo đẹp trai này …







Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét