Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Truyen Xxx Ngựa Hoang

Truyen xxx Ngựa hoang
...Nhưng buổi trưa hôm nay lại khác , khi nhìn vào lỗ khoá ở trong pho?g bác Nê , tôi biết họ đang làm chuyện vợ chồng . Cả hai đều trần truồng . Bác Nê gái nằm ngang trên chiếc giường Hongkong sáng loáng , hai chân banh rộng . Bác Nê trai quì ở dưới đất , đ

Truyen xxx   ...Nhưng buổi trưa hôm nay lại khác , khi nhìn vào lỗ khoá ở trong pho?g bác Nê , tôi biết họ đang làm chuyện vợ chồng . Cả hai đều trần truồng . Bác Nê gái nằm ngang trên chiếc giường Hongkong sáng loáng , hai chân banh rộng . Bác Nê trai quì ở dưới đất , đang cúi xuống bú âm đạo bác gái một cách say sưa . Đôi khi chiếc lưỡi bác trai liếm quanh âm đạo bác gái như lưỡi rắn . Thỉnh thoảng bác gái lại nhỏm người dậy , nhìn bác trai , hai tay ghì chặt đầu bác trai , miệng xuýt xoa rồi rỉ lên khe khẻ . Lâu lâu bác Nê trai ngừng lại , ngửng lên nhìn bác gái cười như thể lấy hơi . Những lúc ấy , lúc bị ngưng ngang như vậy , bác Nê gái lại ngồi hẳn lên , nắm tóc bác trai ấn vào âm đạo mình . Có thể bác Nê trai vừa bú , vừa với tay mân mê cặp vú bác gái . Chịu không nổi hai nơi kích thích một lúc , phân nữa người phía dưới của bác gái cứ nảy lên . Hình như bác cố làm mọi cách để cho âm đạo của mình ngập sâu vào miệng chồng hơn . Rồi dường như không chịu nổi cơn đòi hỏi , bác gái nắm tóc bác trai kéo lên phía trên . Theo đà kéo , bác Nê trai nằm phủ lên người bác gái . Người trên dập mạnh xuống , người nằm dưới hất ngược lên khiến chiếc giường Hongkong đung đưa không ngừng . Tôi vẫn chăm chú nhìn vào phía trong . Bây giờ bác Nê trai không còn dập mạnh xuống nữa ,mà những động tác thật nhẹ ngàng êm ả . Còn bác gái cũng từ từ lắc mông qua lại như người sàng gạo . Đột nhiên hai chân bác gái như có banh rộng hẳn ra , uốn cong lên , như muốn cho âm hộ của mình nuốt gọn lấy dương vật của chồng . Cùng lúc bác trai lại dập xuống lia lịa . Rồi tôi thấy bác trai trân mình , ghì chặt lấy vai vợ , đít giật nhẹ nhẹ . Rồi bác trai nghiêng người rời khỏi bụng vợ , nằm xuống bên cạnh... Bác Nê trai đang gục đầu bú âm đạo vợ & bác gái cũng còn đang ghì lấy hông bác trai như muốn dương vật chồng lút sâu trong miệng mình . Điều kỳ lạ hơn nữa là bác Nê gái giơ tay ngoắc tôi vào . Vào đến giữa phòng tôi chịu hết nổi , tự cởi hết quần áo của mình , đến sát cạnh giường kéo tay bác Nê trai đặt lên âm đạo tôi . Bác Nê trai khẻ mỉm cười , ôm vợ chuyển mình một cái , hai người đã đổi thế . Vừa được chòng cho đổi thế lên trên , bác Nê gái ngồi phắt dậy , hai đùi như kẹp lấy mình bác trai và bác giao hoan dạng ngồi liên tục . Bác Nê trai cuống quít , một tay xoa nắn vú vợ , một tay xoa âm đạo tôi . Rồi tôi thấy bác Nê trai ra hiệu cho tôi trèo lên giường . Tôi leo lên ngồi chàng hảng trước mặt bác trai . Cả miệng bác trai ngoạm lấy âm đạo tôi liếm bú . Phía sau bác gái tiếp tục nắc đến rung chuyển cả giường . Nằm phía dưới có vẻ khoẻ hơn , nên bác trai vẫn như thường . Bác gái ở phía sau , cữ động đã chậm hơn . Thỉnh thoảng , một cơn mưa tinh khí nóng ấm phả vào âm đạo tôi . Tôi rướn cong người lên tận hưởng cơn mưa tinh dịch ấy . Tôi giật tay ra khỏi tay bác Nê trai . Đứng như trời trồng , vợ chồng bác thỉnh thoảng ngừng lại như để lấy hơi . Tôi cũng chịu hết nổi , phải nhoài người ra phía trước nắm lấy khung giưòng làm đieểm tựa . Vậy mà hai tay bác trai vẫn ômchặt lấy hông tôi như chiếc vành đai sắt , miệng vẫn bú âm đạo tôi không ngừng , phải mất khoảng mười phút nữa bác trai mới thôi . Một cảm giác ấm áp bác Nê bỏ mặc tôi tiếp tục giao hợp .



Như thế một mình bác trai có thể làm cho cả hai người đàn bà cùng sướng một lúc . Nhiều lúc tôi muốn la lên, muốn hét thật to cho thoả cơn sướng.



Mới đến cửa phòng , tôi sửng người. Trên màn ảnh đang chiếu cảnh mấy cặp trai gái trần truồng đang giao cấu nhau . Dù phim câm nhưng bấy nhiêu cũng đủ khiến tôi nứng vô cùng . Tôi càng nứng hơn khi thấy Nê & chị Hà đang trần truồng bú lẫn nhau. Chịu không nổi , tôi cởi nhanh chiếc áo khoác , lao vào.



Tôi & chị Hàcùng đè Nê nằm ngửa ra rồi leo lên người anh . Nê nằm ngửa , tôi leo lên cầm dương vật Nê nhét vào âm đạo mình. Vì nhìn cảnh làm tình trên màn ảnh , cũng như nhìn Nê & chị Hàbú nhau , nước nhờn trong âm đạo của tôi tuôn ra ướt nhẹp nên tôi dễ dàng đẩy dương vật Nê vào sâu trong âm đạo tôi.



Chị Hà cũng không chịu thua , chị leo lên áp âm đạo chị vào miệng Nê bắt bú.



Lúc tôi nắm dương vật Nêđút vào âm đạo mình , không những tôi cảm thấy đau,mà còn thấy ngây ngất từ ngón chân lên đến đầu ngọn tóc . Càng sướng , tôi càng nắc mạnh . Tôi gần như quên hết mọi vật xung quanh mà chỉ chú tâm vào việc nắc thật nhiều, thật nhanh. Tôi vặn vẹo người để dương vật Nê đảo xoáy trong âm đạo tôi . Tôi sung sướng đến ngây ngất nhưng ráng cắn chặt răng chịu . Tôi vừa giao cấu vừa thầm nghĩ , giá như đến lúc cực sướng mà được la hét mới đã . Chị Hà đưa âm đạo cho Nê bú , cũng vặn vẹo không ngừng. Thình thoảng chị còn đưa mông ln cao dập mạnh âm đạo xuống miệng Nê. Rồi như không chịu nổi cơn sướng đầy khoái cảm , chị bắt đầu rên rỉ . Trước còn nhỏ sau lớn dần , gần như tiếng gào rú . Tiếng rú càng lớn , chị càng tới tấp nhịp âm đạo xuống miệng Nê . Vừa giao cấu, thỉnh thoảng tôi thấy Nê đưa tay đẩy háng chị Hà lên cao , như để lấy hơi cho khỏi ngợp. Cứ thế , bộ ba vợ chồng tôi quần nhau cả giờ đồng hồ mới chi? ngừng. Chị Hà đầu hàng trước nhất . Chị lăn khỏi người Nê, nằm thở dốc . Không bị chị Nê đè lên mặt mình , Nê vùng ngồi dậy đẩy tôi nằm ngửa xuống , nhịp lia lịa . Chao ôi thật là sản khoái.



Giao hợp với người đã sướng , giờ được người giao hợp lại , tôi không biết tả sao cho hết cơn sướng khoái của tôi . Tôi cố banh rộng hai đùi , uốn cong người đón nhận dương vật Nêthúc dồn dập vào âm đạo tôi thật lâu . Chợt tôi rùng mình khi cảm nhận một luồng nước âm ấm bắn mạnh vào âm đạo mình . Cùng lúc dương vật Nêgiật giật liên tục . Tôi như mê đi vì sung sướng . Tôi nhắm mắt nằm im để tận hưởng những đê mê còn sót lại của da thịt sau cơn ân ái.



Lúc Nê rút dương vật ra khỏi âm đạo tôi , tôi như muốn níu chặt lấy chàng không cho rút dương vật ra. Nhưng không lâu tôi phải mở mắt ra nhìn khi nghe tiếng nút chùn chụt kế bên . Mặc dù đã giao cấu xong , đã xuất khí , nhưng dương vật của Nê vẫn còn cứng ngắc . Chị Hà đang say mê bú liếm dương vật chàng . Tôi thấy chị liếm sạch những chất nhờn quanh "của quí " chồng mình. Có nơi đầu dương vật còn dính ít khí chị cũng dùng lưỡi liếm sạch . Trong lúc chị Hà bú liếm dương vật mình thì Nê cũng dùng tay xoa nhè nhẹ trên mu âm đạo chị . Chị thích bú dương vật Nê sau khi chàng đã giao cấu , đã xuất tinh.



Dù lâu mới lại được một người đàn ông mà mình có cảm tình ôm trong tay , toàn thân tôi run lên vì cảm động . John dường như đón nhận được đợt rung cảm từ thân mình tôi toát ra nên anh ôm xiết tôi chặt hơn . John cầm tay tôi đưa vòng ra sau lưng anh , như muốn hai tay tôi đo lấy thân hình lực lưỡng của John . Thú thực là tôi không muốn nhảy một chút nào , mà tôi muốn làm tình ngay . John ôm sát tôi như muốn thân thể tôi & thân thể anh dán chặt vào nhau càng khiến tôi thèm muốn tột độ . Tôi nhắm mắt bước theo bước chân của John mà đầu óc chỉ nghĩ đến dương vật của John đã bắt đầu cộm lên sau lớp vải quần . Nước trong quần tôi bắt đầu rỉ ra thấm ướt chiếc slip . Tôi thèm được giao hoan ngay tức khắc. Phải chi tôi & John quen nhau lâu , chắc chắn tôi đã lột quần chàng ra bắt giao cấu rồi . Nhưng đây mới là lần đầu tiên nên tôi phải cắn răng nhịn thèm . Rồi phút cuối cùng mà tôi mong chờ đã tới . John dìu tôi tiến dần về phía phòng ngủ & nhẹ nhàng đẩy tôi nằm xuống gường . John bắt đầu ôm ấp , luồn tay vào trong áo xoa nhẹ tay trên cặp vú cương cứng không mặc coocxe của tôi . Rồi bàn tay John lần xuống phía dưới gấu váy mini của tôi rồi lại tiếp tục đi ngược lên . Khi bàn tay John đụng vào đáy chiếc slip của tôi , thấy ướt sủng . John rên lên . Tiếng rên sung sướng khoái cảm . Tiếng rên rất khẽ trong cổ họng chàng nhưng tôi nghe rất rõ . Bàn tay John xoa một vòng rất nhanh phía ngoài chiếc slip , chỉ mới vậy thôi mà nước nhờn trong âm đạo tôi đã lại túa ra ướt đẫm bàn tay John , ướt cả hai bên háng tôi . John lột nhanh chiếc slip . Tôi nương nhẹ hai đùi , rồi đến mông đít , giúp cho John lột chiếc slip của tôi ra được dễ dàng . Rồi đến chiếc mini jupe & chiếc áo lót mỏng . Tôi không còn nằm im được nữa , cơn thèm khát bừng dậy trong tôi mãnh liệt . Tôi ngổi nhỏm dậy leo lên ngổi chàng hảng trên bụng John , hấp tấp cởi áo , rồi cởi quần cho chàng . Khi chiếc slip của John được lột ra , tôi suýt la hoảng vì kinh ngạc . Dương vật của John vừa to , vừa dài kinh khủng . Dương vật trông thật hấp dẫn , lôi cuốn đến độ thôi thúc tôi phải nâng niu , ve vuốt . Tôi dùng hai tay ép sát dương vật John vào bụng chàng . Chiều dài của nó từ gốc lên đến đỉnh chóp vượt treên thắt lưng quần nhiều . John nằm im , hai mắt nhắm lại thưởng thức cơn khoái cảm do bàn tay tôi tạo ra. Rồi tôi cúi xuống buú dương vật John . Tôi nút nhè nhẹ , tôi dùng lưỡi liếm quanh dương vật chàng , dùng đầu lưỡi cọ nhẹ lên đầu dương vật khiến cho John rướn cong người lên . Tôi không hấp tấp , không bú mạnh mà miệng tôi nút nhẹ dương vật John như đứa bé nút nhẹ cây kem ăn to . John bắt đầu rên lớn , hai tay quấn quít vò xoắn mái tóc tôi , ghì mình đầu tôi vào sát người chàng , cho dương vật của chàng ngập sâu trong miệng tôi . Tôi bú dương vật John thêm một lúc nữa , chợt John hấp tấp đẩy đầu tôi ra , ngổi nhỏm dậy , đẩy tôi nằm ngữa ra giường , chàng banh rộng hai chân tôi ra , đẩy nhanh dương vật vào và nắc lia lịa . Tôi nằm dưới cũng không chịu thua . Tôi cũng uốn éo người qua lại , cũng hất mông đít , lắc , sàn để cho âm đạo tôi xoay tròn khiến cho dương vật John đảo bằn phía trong âm đạo tôi . Mỗi lần John dập mạnh dương vật vào âm đạo tôi , tôi lại muốn hét lên biểu thị mức khoái cảm tột cùng . Rồi tôi ngổi dậy , bắt John nằm xuống để tôi giao hoan với chàng . Trong tư thế phía trên , tôi dễ dàng điều khiển cho dương vật của John ngập sâu hay ngập ít trong âm đạo tôi . Tôi càng nhịp càng thấy hứng , tôi dập âm đạo vào sát mu dương vật John càng lúc càng nhanh . Mỗi lần đầu dương vật của John thúc vào tận tử cung , tôi không thấy thốn như trước mà cảm thấy sung sướng đê mê . Tôi & John giao hợp nhau đến mê man . Nước nhờn trong âm đạo tôi tiết ra mỗi lúc một nhiều thì tiếng kêu óc ách gợi cảm do sự cọ sát của hai bộ phận sinh dục càng lớn.



Không biết thời gian kéo dài bao lâu . Một giờ , hai giờ , hay mấy giờ , tôi mới cảm thấy mệt . Và lúc này , John đang trên bụng tôi nhịp dập xuống của chàng cũng không còn cuống quít nữa . Rồi John ngừng như để lấy đà rồi lại tiếp tục thúc dương vật vào âm đạo tôi nhanh hơn . Đoạn chàng luồn hai tay xuống hai nách tôi , hai bàn tay ghì chặt lấy vai tôi như muốn cho dương vậtchàng vào sâu hơn nữa , trước khi John trân mình bắn khí ra . Tôi & John rời nhau nằm nghỉ một lát đã lại cùng thấy nứng trở lại. Không biết John nhịn thèm bao lâu còn tôi mấy năm nay ít được dịp được làm tình thoả thích , mà phần nhiều chỉ thủ dâm mỗi khi thèm khát dục tình . Do đó , mới không đầy mười phút sau hai mép âm đạo tôi đã bắt đầu ngứa ngáy . Dương vật của Jonh cũng cứng ngắc . Hai đứa không hẹn mà cùng chợt ôm nhau , lộn ngược và bú thoả thuê.



Tôi giật mình thức giấc vì cảm thấy nhột nhột ở phía giữa hai đùi vì dương vật của John đã lại đang nhấn từ từ vào âm đạo tôi . Anh chàng tưởng tôi vẫn còn nằm ngủ nên nhẹ nhàng nhịp vài cái lén lút . Chừng thấy tôi vòng tay ôm lấy mông đít chàng xiết mạnh cho dương vật chàng vào sâu hơn , John mới thì thào:



_ Anh xin lỗi đã làm em mất ngủ .



Thế là đêm ấy tôi & Jonh giao hợp với nhau bốn lần.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét