Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Truyen Set BA CHỊ EM HÀNG XÓM

Truyen set BA CHỊ EM HÀNG XÓM
Tôi bắt đầu rình phòng tắm của nhà kế bên năm tôi 16 tuổi, khi lần đầu tiên tôi cảm nhận được cái cảm giác tê tê khi một bầu vú căng tròn, nóng ấm dựa vào người, dù chỉ là qua làn áo mỏng, dù chỉ là chạm vào vai: đêm đó tôi đang đàn cho chị hát, trong một lúc

Truyen set   Tôi bắt đầu rình phòng tắm của nhà kế bên năm tôi 16 tuổi, khi lần đầu tiên tôi cảm nhận được cái cảm giác tê tê khi một bầu vú căng tròn, nóng ấm dựa vào người, dù chỉ là qua làn áo mỏng, dù chỉ là chạm vào vai: đêm đó tôi đang đàn cho chị hát, trong một lúc thả hồn theo tiếng nhạc, chị đã choàng tay qua vai tôi, chị thì không bận áo ngực còn tôi thì ở trần, chỉ có vậy thôi nhưng tôi nhất quyết khám phá cho ra cái gì ẩn dấu qua lần áo mà? phê dữ vậy.



Hai nhà kế sát nhau, phòng tắm của hai bên cách nhau bằng cái vách xi măng cao bằng ngực và ở trên được che bằng tôn. Đôi khi, tình cờ, tôi vẫn nghe được tiếng nước chảy trong phòng tắm kế bên nhưng tôi không bao giờ để ý tới cho đến khi tôi bắt đầu thắc mắc? Kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, cuối cùng rồi tôi cũng dùng đinh dùi được mấy lỗ, mỗi lỗ nhìn vào những góc khác nhau. Tôi còn cẩn thận để đồ che mấy cái lỗ này lại không thôi người nhà tôi hay nhà hàng xóm phát hiện thì công toi.



Lần đầu tiên nhìn trộm tôi thật hồi hộp. Cố nén tiếng thở, kê mắt vào lỗ đinh nhỏ xíu? Ô, người đang tắm kia là Lan, cô em út trong nhà. Lan nhỏ hơn tôi 2 tuổi, người nhỏ nhắn xinh xắn với hai núm đồng tiền lúc nào cũng dính trên má. Thân thể Lan chưa có gì, ngực Lan hơi cộm một chút ngay núm, còn ngoài ra? chẳng có gì.



Người kế tôi được chiêm ngưỡng là Thu, người em giữa, lớn hơn tôi một tuổi. Ở cái tuổi này, thân thể Thu đã bắt đầu nở nang, Thu thuộc loại người đầy đặn, vú nàng nổi lên rõ rệt trên lồng ngực trắng trẻo, nhất là hai cái núm hồng hồng lúc nào cũng chỉa ra như thách thức. Hôm nhìn Lan tắm tôi chỉ có cảm giác tò mò, hôm nhìn Thu thì lại khác, nhìn nàng xoa xoa hai bầu vú, kỳ cọ hai háng, gãi gãi trên cái mu đã đầy lông, con cu của tôi tự nhiên đứng dậy chào cờ. Thật là khó chịu, tôi thọc tay vào quần, vuốt ve cái của quí, nó càng căng hơn. Có lẽ tôi gây tiếng động nên Thu ngừng tay nhìn dáo dát, sợ bể mánh, tôi che lỗ lại và chuồn ra ngoài. Từ đó mỗi lần nhìn Thu, tôi thấy khác đi, hình như tôi không còn nhìn thấy lớp áo quần Thu đang mặc trên người mà chỉ thấy?



Cái gì mong đợi rồi cũng đến, hôm ấy, chị vào phòng tắm, chậm rải cởi bỏ áo quần, trên người chị chỉ còn cái áo xú chiêng và cái quần xìlíp nhỏ xíu. Chị ngắm nghía mình trong gương, xoay người qua lại rồi mĩm cười đắc ý. Chị lòn tay cởi bỏ áo ngực, "Ôi! sao mà nó đẹp thế!" Ở cái tuổi của 20 của chị, thân thể chị đã nẩy nở hoàn toàn: hai bầu vú căng tròn, đường cong đầy đặn từ ngực lên đến núm vú đẹp không thể tả, cổ cao, bụng phẳng lì, không một chút mở, hai đùi thon dài và ở chổ giáp lại là một chùm lông đen mướt. Chị gập người, tuột nốt cái quần xìlíp hấp dẫn ra khỏi chân, mông chị hướng về phía tôi. Ô, tôi nhìn thấy được hai múi thịt vồng lên giữa háng chị, nhìn giống hai múi cam còn dính lại với nhau, xung quanh lông che như hàng rào, chính giữa, một đường chẻ bắt đầu gần lỗ đít rồi chạy mất huốc vào giữa háng. "Ô, lỗ lồn, mình thấy được lỗ lồn?" không biết con cu tôi dựng dậy từ lúc nào, chỉ biết bây giờ nó cứng ngắt?



Trong phòng tắm, Nga, tên của chị, mở nước rồi bước vào. Nước từ bông sen chảy tràn lan trên thân thể nàng. Nga bắt đầu xoa khắp người, hình hư hai tay Nga phục vụ cặp nhũ hoa lâu hơn các phần khác. Rồi bàn tay Nga bắt đầu xoa tới bụng, thấp xuống tới mu. "Ô kìa!" Nga bỗng nhắm mắt, mu hơi ưởn về phía trước, chân hơi banh và bàn tay hình như khuất dần vào trong háng. Người Nga vặn vẹo và khựng lại từng chập. Người tôi căng thẳng, như bị thôi miên bằng hình ảnh của Nga? Cuối cùng Nga trân người lại khoảng vài giây, sau đó, Nga đứng thẳng dậy cho ngón tay vào miệng nút nút rồi tự cười thỏa mản. Tôi bỗng giật mình, quần tôi ướt một khoảnh bự và không biết từ lúc nào, tay tôi đang nắm chặc con cu đã mềm và nước nhờn thì nhầy nhụa trong bàn tay?

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét