Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Truyện Xxx ANH EM SINH ĐÔI

Truyện xxx ANH EM SINH ĐÔI
Darren Collins nhìn xuyên qua ô cửa kính từ phòng mình. Phía dưới lầu, từ ngoài cửa, em trai sinh đôi của Darren là Marc, đang vừa dằn trái bóng rổ vừa đi xuyên qua sân vườn vào nhà. "Đồ khốn khiếp!" Darren thầm nói một cách bực dọc trong lúc thằng em trai dằn

Truyện xxx   Darren Collins nhìn xuyên qua ô cửa kính từ phòng mình. Phía dưới lầu, từ ngoài cửa, em trai sinh đôi của Darren là Marc, đang vừa dằn trái bóng rổ vừa đi xuyên qua sân vườn vào nhà. "Đồ khốn khiếp!" Darren thầm nói một cách bực dọc trong lúc thằng em trai dằn bóng lên xuống. Chiếc đồng hồ mới cáu phản chiếu ánh nắng lấp lánh là món quà sinh nhật lần thứ 18 mà bố mẹ tặng cho Marc. Cái đồng hồ Eclipse đó rõ ràng là đẹp hơn hẳn cái Sunfire của Darren.

Thật chẳng công bằng. Darren luôn phải chịu đựng và nhận lấy tất cả những món quà xấu xí, còn Marc thì luôn được các món đồ tốt và đẹp đẽ. Đã luôn là như vậy kể từ lúc các chàng trai được sinh ra. Đầu tiên, Marc và Darren dễ dàng chia sẻ các món đồ chơi cùng nhau và sống hoà thuận. Cả hai đã có những khoảng thời gian hết sức tốt đẹp. Rồi đến một lúc, chẳng ai nhớ là khi nào, hai chàng trai trở nên trái ngược nhau. Lên đến trung học, Marc trở thành người hùng của những môn thể thao, các buổi diễn thuyết và các hoạt động ngoại khoá của trường; trong khi Darren, với những ngón đàn vĩ cầm tuy khá điêu luyện nhưng không được đánh giá đúng mức, đã trở thành một nhân vật luôn bị so sánh với đứa em sinh đôi của mình.



"Darren, con đã không cố hết sức mình. Marc đã học rất tốt tất cả các môn. Tại sao con không thể làm như thế. Cả hai là anh em sinh đôi mà". "Darren, sao cậu ném rổ tồi thế. Marc làm điều đó rất tốt mà". "Darren, phương trình đó em không thể giải ra sao? Marc đã giải nó chỉ trong năm phút. Hai em tuy là sinh đôi nhưng cũng khác nhau nhỉ"... Những lời đó Darren đã nghe suốt trong thời gian qua, và càng lúc, cậu càng chán điều đó. Darren trở nên cáu bẳn với Marc. Hai chàng trai từ chỗ anh em, bạn tốt trở thành kẻ thù duy nhất của nhau.



Darren cũng chán khi phải trở thành "một đôi giày giống hệt nhau nhưng lại trái bên nhau". Chàng trai quyết định tự làm cho mình khác biệt so với đứa em sinh đôi. Cả hai Darren và Marc đều là những người cực kì đẹp trai. Họ cao trên 1m85, với một thân hình hoàn hảo, cơ bắp rắn chắn vừa đủ và mái tóc vàng bù xù rất ưa nhìn. Cả hai chia sẻ nhau màu mắt xanh hút hồn trong trẻo và màu da sáng khoẻ mạnh. Họ giống hệt như hai tuyệt tác được gửi xuống trần gian bởi bàn tay của các vị thần. Cho tới khi Darren quyết định thay đổi mình.



Darren bắt đầu để tóc dài hơn so với cậu em trai, và khi nó đủ dài và hơi loăn xoăn trước trán, Darren nhuộm cho nó màu xanh đen sậm bắt mắt. Gương mặt cậu trở nên ấn tượng hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn bè, người thân và gia đình của cặp sinh đôi bị sốc khi nhìn thấy vẻ ngoài mới toanh của Darren. Họ đã quen thấy một cặp tóc vàng.



Các cô gái rất ngưỡng mộ vẻ ngoài phong trần của Darren. Trong hai chàng trai, Darren được các cô gái quan tâm nhất. Gia đình có vẻ hơi khó chịu về điều này, ngoại trừ một người tuy không hề nói ra nhưng rất thích cái dáng vẻ của Darren. Người đó là Marc.



Marc đi vào trong nhà và hy vọng rằng không phải chạm mặt với thằng anh quỷ sứ của mình. Cậu cảm thấy ghét phải đối đầu với Darren. Marc luôn không hiểu lí do vì sao mối quan hệ của cả hai lại đi đến chỗ tồi tệ đến thế này. Darren đã luôn luôn gây sự với Marc, và mặc dù lòng căm tức sẵn sàng sục sôi trong huyết quản của mình, Marc vẫn luôn yêu thương và quý trọng Darren.



Nhà cửa vắng tanh như mọi khi. Ông bà Collins luôn làm việc liên tục trong nhiều giờ và họ chỉ về nhà khi đã quá 6 giờ rưỡi. Ba của hai anh em là một luật sư nổi tiếng trong khi mẹ là cố vấn kiêm thư kí cho ông.



Marc đi lên lầu để về phòng. Cậu có thể nghe được tiếng Violin của Fionnuala Sherry, nhạc công chính nhóm Secret Garden, phát ra từ máy CD player của anh trai cậu. Marc khẽ nhướng mắt và bước thẳng tới phòng mình. Marc còn nhiều thứ phải chuẩn bị vì vài ngày nữa là cậu đã vào đại học. Marc luôn chuẩn bị mọi thứ trước khi đối mặt với chúng và không thích sự cập rập. Thật khác với Darren, luôn đợi nước đến chân mới nhảy.



Marc biết anh trai cậu không được cư xử công bằng cho lắm. Tuy nhiên, cậu hoàn toàn đồng ý khi ba mẹ cậu đối xử với hai anh em một cách khác biệt nhau. Darren luôn là một người thích nổi loạn, phá cách trong trường và luôn gặp rắc rối. Cậu đã bị bắt gặp hút thuốc vài lần cũng như bị cảnh cáo ít nhất sáu lần trong năm học vừa rồi vì tội đánh nhau. Darren tuy không cực giỏi trong một môn thể thao nào nhưng lại rất khá trong cái khoản đánh nhau. Marc không thấy khó chịu hay xấu hổ gì về anh trai sinh đôi của mình, nhưng cậu cảm thấy đôi lúc mình cần nói chuyện với anh ấy.

Marc soạn lại các giấy tờ cá nhân và chuẩn bị quần áo thì nghe tiếng kèn xe ô tô phía ngoài đường. Đó là Ariana, cô bạn gái xinh đẹp và cực kì ngon mắt của Darren. Marc nhìn thật kĩ khi cô gái tỏ vẻ nôn nóng và bước ra khỏi ô tô. Ariana mặc một chiếc váy trắng, ngắn vừa đủ để khoe cặp giò dài và thon chắc. Đôi má hồng hồng với những lọn tóc đung đưa nhè nhẹ trong gió chiều. Marc khẽ nuốt nước miếng khi nhìn vào đôi mắt nâu to của cô gái. Anh trai cậu quả thật là một người sành điệu trong việc chọn bạn gái cho mình.



Marc nhận ra Darren vẫn chưa ra khỏi phòng. Có lẽ cậu chưa nghe được tiếng kèn xe ô tô của cô bạn gái vì cậu mở nhạc khá lớn. Ariana bắt đầu thiếu kiên nhẫn. Cô nàng đi đến chỗ cái chuông và bấm nó liên tục. Marc đành nhảy ra khỏi phòng mình và đi đến phòng riêng của Darren. Cậu gõ cửa và nghe tiếng nhạc vặn nhỏ lại. Darren mở cửa ngay lập tức, vẻ mặt khá khó chịu.

- Cái quái gì vậy? Darren nói một cách thô lỗ.

Marc trừng mắt với anh trai mình. Cơn giận bốc lên đột ngột với cái giọng dấm dẵn của Darren. Marc gằn giọng:

- Anh không nghe bạn gái anh kêu à? Cô ta đang chờ anh.

- Sao, bực tức hả? Chắc mày thấy ghen tị khi tao có một cô bạn gái đẹp hết sẩy và cho tao fuck, có phải không?

Marc thấy đầu mình muốn nổ bùng. Cố nén cơn giận, Marc gào lên:

- Im cái miệng anh lại đi và tốt nhất là đi gặp con gà tây của anh thì hơn.



Marc trở về phòng để làm tiếp những công việc của mình. Thật kì lạ, Marc luôn dễ dàng gây gổ với Darren nhưng ngay sau đó, cậu lại sẵn sàng quên và tha thứ hết những chuyện đó. Đôi lúc Marc nghĩ mình và anh trai thật ngớ ngẩn.

Marc nhìn thấy chiếc xe hơi phóng đi. Darren và Ariana chắc sẽ tìm một chỗ nào đó và đụ nhau. Nghĩ đến đó, Marc thấy hơi nứng một chút. Marc có quen với một vài cô bạn gái nhưng thật tệ là mọi chuyện chẳng đi tới đâu. Thậm chí Marc chỉ mới được hôn và sờ soạng một chút bọn con gái. Marc ghét điều này nhưng phải công nhận Darren rất giỏi trong việc cua gái. Các cô gái rất thích những anh chàng nghệ sĩ. Marc thấy ghen với anh trai mình vì Darren có rất nhiều cô gái bốc lửa sẵn sàng làm tình với cậu.



Marc bỏ dở công việc và nằm lên giường. Marc chẳng thể nghĩ đến việc gì khác ngoài chuyện Darren làm tình với Ariana như thế nào. Marc thấy kích thích khi nghĩ đến việc sẽ nhét dương vật mình vào trong lồn của bạn gái anh trai. Marc nghĩ đến chuyện hoá trang cho thật giống với Darren để lừa và đụ được Ariana. Marc nghĩ rất có thể Ariana sẽ liếm cặc cho mình. Những thứ đó làm Marc nứng hết cỡ. Cậu cởi tung quần áo ra và bắt đầu sục con cu đang căng cứng lên xuống một cách từ từ. Marc thở một cách khó nhọc trong lúc đầu óc cứ bay theo việc tưởng tượng của mình. Thật đáng buồn khi phải thừa nhận rằng, thủ dâm là cách duy nhất để Marc giải quyết nhu cầu sinh lí của mình. Cậu vẫn còn là trai tân trong khi anh trai sinh đôi của mình đã là một người đàn ông từng trải. Marc luôn thắc mắc không biết tại sao mọi chuyện giữa cậu và các cô gái mà cậu cặp kè luôn đổ vỡ ngay khi cậu sắp làm tình được với bọn họ?

Darren nhớ đến những tiếng rên của Ariana và Darren. Thỉnh thoảng sau giờ học Darren hay dẫn Ariana về phòng mình và đụ nhau mãnh liệt dữ dội như để chọc tức Marc. Bọn họ đôi lúc đã làm cậu nứng hết cỡ và muốn nổ tung người ra. Và bây giờ, chỉ nghĩ đến những tiếng rên la khoái cảm thôi cũng khiến Marc sắp xuất tinh. Cậu sục cặc nhanh và mạnh hơn, rồi cảm giác sung sướng ập đến nhanh chóng. Nước nhờn túa ra và con cu căng cứng lại. Vài giây sau, tinh dịch phọt ra từ đầu cặc của Marc. Chàng trai trẻ ngập người trong khoái cảm tuôn trào. Khắp thân thể Marc là những giọt tinh dịch đặc và trắng đục. Marc thở hổn hển trong khi đầu óc vẫn tơ vương hình bóng của bạn gái anh trai mình.

Ngày kế tiếp diễn ra một cách thường nhật. Gần tới 11 giờ trưa mà Darren vẫn còn ngủ mê mệt. Marc biết anh trai mình hình như về tới nhà lúc 4 giờ sáng. Marc đã dậy từ sớm, vừa dọn phòng xong và chuẩn bị mang đồ đi giặt. Lúc đó cậu nghe tiếng nước chảy từ phòng Darren. Chắc hẳn Darren đã thức dậy và đang tắm rửa. Chắc là mọi thứ sẽ như cũ - Marc thầm nghĩ - Darren tắm xong sẽ đi ra ngoài ăn sáng, nhân tiện biến mất cho tới khuya, có khi là đến tận hôm sau.

Marc đang nhét đồ vào máy giặt thì Darren đi xuống bếp, mở tủ lạnh và lấy cho mình 1 ít nước cam vắt. Marc nhìn nhìn anh trai mình.

- Nhìn gì? Darren thô lỗ nói trong lúc nhét ly nước cam vào tủ lạnh lại.

- Không. Nhưng này. Em nghĩ chúng ta cần nói chuyện. Em sắp đi học đại học trong vài ngày tới. Anh biết đó. Đi xa. Và em không muốn ra đi với một mối quan hệ tồi tệ như thế này.

Darren cười khẩy:

- Tệ à? Cậu em, chúng ta luôn khục khặc với nhau. Em là con cưng của mẹ. Anh chẳng là cái thá gì so với em. Anh là người bỏ đi ở trong cái nhà này.

Marc bấm nút máy giặt rồi tiến lại chỗ của Darren:

- Không Darren. Anh đâu có vậy. Em nghĩ chúng ta sẽ tốt hơn nếu anh cư xử đàng hoàng. Em nghĩ là chúng ta đều đã trưởng thành...

- Ờ. Thì sao hả cục cưng của mẹ? Em cứ việc đi đến trường đại học và làm cho cha mẹ tự hào đi, cục cưng.

Mac trở nên bực bội.

- Có phải anh đang ghen tức bởi vì em đậu vào một trường đại học danh tiếng với điểm thật cao còn anh chỉ vào được một trường xoàng xĩnh? Anh là đồ thua cuộc.

Darren trợn mắt nhìn Marc. Chàng trai bước tới sát chỗ em trai mình và nhanh chóng dùng tay xô Marc bật vào sát tường. Marc nhanh nhẹn lấy lại thăng bằng nhưng cậu bắt đầu cảm thấy giận dữ. Cậu đẩy anh trai mình vào tường mạnh hơn và xém một chút là làm Darren ngã đập mặt xuống đất.

- Đồ chó. Darren hét lên và nhào vào Marc. Cặp sinh đôi vật nhau xuống sàn, tông cho nhau vài nắm tay vào mắt, ngực, mũi và khắp người. Thậm chí trong cơn hăng máu cả hai còn đạp cho nhau vài cái. Marc lăn vài vòng trên mặt đất trong lúc Darren bị hất tung vào cái ghế gần đó. Cả hai chưa bao giờ cảm thấy nóng giận đến thế. Mũi Marc chảy đầy máu và cái áo thun trắng của Darren dính đầy máu mũi của em trai mình.

- Em căm thù anh. Giá mà em không có một thằng anh đốn mạc như anh thì tốt quá. Marc gào lên trong lúc nhào vào người Darren lần nữa và tung cho Darren một cú vào mặt. Máu sặc ra từ mũi của Darren.

- Tao cũng vậy. Tao luôn đã căm thù mày. Thằng khốn.

Hai anh em đánh nhau vài cú nữa. Dường như họ đã giết chết lẫn nhau nếu như ông bà Collins không về đến nhà. Thật lạ, thường buổi trưa họ chẳng về nhà.

Bà Collins la lớn lên và kéo Marc ra trong khi ông Collins thì ráng kẹp nách Darren.Cả hai vẫn còn hung hăng và chực nhào vào nhau.

- Các con đang làm cái khỉ gì vậy. Ba mẹ không về nhà lấy hồ sơ thì chắc các con đánh nhau bể đầu rồi hả? Ông Collins nói lớn sau khi hai cậu con trai đã ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn ở bếp.

Bà Collins khoanh tay nhìn hai cậu con. Cả hai đứa bé sáng sủa, đẹp trai giờ đang vấy máu. Bà ráng nhịn cười khi thấy cả hai đứa cùng chảy máu mũi, sưng gò má bên trái và cả hai mắt đều bầm đen. Trông hai đứa nó vẫn giống hệt nhau!

- Ảnh đánh con trước - Marc cố giải thích.

- Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mẹ muốn cả hai con công nhận, việc này đều là lỗi của hai con. Cả hai thường hục hặc nhưng chưa bao giờ đánh nhau ra nông nỗi này. Quá bạo lực và đứa nào cũng bầm tím thế này. Nói cho ba mẹ biết chuyện gì có thể làm cho hai con đối xử với nhau thậm tệ đến thế?

Cả hai chàng trai im lặng. Marc bắt đầu cảm thấy tiếc vì đã đánh nhau với anh mình và Darren cũng vậy. Cả hai đều ghen tị lẫn nhau và đến một lúc thì mọi thứ bùng nổ. Marc ghen tị với Darren vì anh mình có thể làm những việc mình thích, có được một dáng vẻ phong trần nghệ sĩ, một tính cách rất tuyệt và là một chàng trai chinh phục. Darren thì ghen với Marc vì em trai mình cực kì thông minh, xuất chúng ở mọi môn thể thao và sống rất trách nhiệm. Cả hai không nói được bất kì một điều nào, và không khí trở nên nặng nề, cho tới khi ông Collins lên tiếng:

- Thôi được, ba không lật lại chuyện cũ. Nhưng ba mẹ muốn biết liệu ba mẹ có thể tin tưởng các con một lần nữa không và các con liệu có thể tha thứ và làm hoà với nhau sau những gì đã xảy ra hay không? Ông Collins nhìn chằm chằm hai cậu con qua cặp mắt kiếng dày.

Cả hai chẳng nói được lời nào, chỉ biết khẽ gật đầu.

- Được, tốt lắm - Ông Collins nói tiếp - ba nghĩ các con chấm dứt chuyện đánh nhau ở đây. Các con đã và sẽ là anh em của nhau cho đến cuối cuộc đời mình. Các con luôn là gia đình của nhau, cho dù các con không muốn đi nữa.

- Ba các con nói đúng. Mẹ nghĩ cả hai đều đủ lớn để tự vấn lại hành động của mình. Còn bây giờ hai con lên lầu và rửa sạch những vết thương đi. Mẹ sẽ mang thuốc và đá chườm cho các con ngay.

Hai anh em sinh đôi lặng lẽ đi lên lầu, chùi rửa gương mặt của mình và xức một ít thuốc cho cái mũi đầy máu của mình. Cả hai chẳng thể nói với nhau một lời nào. Marc và Darren cảm thấy bất tiện khi đối mặt với anh em mình.

Trước khi để lại túi đá chườm và ra khỏi phòng, bà Collins khéo léo nhắc nhở các cậu con trai không được đánh nhau lần nữa.



Darren nằm dài trên giường. Trong tâm trí mình, cậu vẫn không thể tin rằng mình có thể đánh nhau một cách dữ dội đến vậy với em trai mình. Darren không hề ghét bỏ Marc. Darren yêu thương em mình hơn bất cứ thứ gì khác trên thế giới này, và ước rằng giá mà Marc biết điều đó. Trớ trêu thay, mỗi khi đứng trước Marc, nhìn dáng vẻ thông thái của đứa em trai, những gì mà Darren muốn nói đều thay đổi, và một người anh trai nhạy cảm, nồng ấm được thay thế bằng một người anh nghiệt ngã, cộc cằn, sẵn sàng gây chuyện với đứa em giống mình như đúc. Darren đi đến quyết định mình phải nói chuyện một cách chân thành với Marc và hy vọng rằng điều đó sẽ làm cho Marc tha thứ.



Marc ngồi ủ rũ gần cửa sổ, nhè nhẹ chậm túi đá lên con mắt bầm tím. Marc nghĩ sẽ tức cười lắm nếu mình nhập học với gương mặt như thế này. Rồi Marc tự hỏi không biết Darren nghĩ gì về trận ẩu đả giữa hai người. Riêng Marc thì cảm thấy thật tệ hại khi mình đã làm tổn thương anh trai. Vì cái gì mà Marc đã nói ra những lời hết sức bất nhã và đáng sợ đó? Rõ ràng Darren bị tổn thương nặng nề. Marc cần phải xin lỗi Darren, càng sớm càng tốt.



Buổi chiều và buổi tối trôi qua một cách nhanh chóng mà cả hai chàng trai vẫn chưa thể thực hiện ý định của mình. Ngày hôm sau, bố mẹ cặp sinh đôi đi làm như thường lệ và Marc thì đã sắp hoàn tất việc sắp xếp quần áo đồ đạc cho chuyến đi xa của mình. Chàng trai nghe tiếng gõ trên cánh cửa đang mở và Darren đang đứng đó. Cả hai mắt Darren bầm đen và với nước da trắng sáng, chàng trai nhìn như một con gấu trúc Trung Quốc. Marc xém chút là bật cười trước khi sực nhớ ra rằng, hai mắt mình cũng thế.

- Hey, uh, anh muốn xin lỗi về mọi chuyện đã xảy ra ngày hôm qua. Darren cúi gằm hai mắt, cố che đậy vẻ bối rối và xấu hổ của mình.

- Anh trai, ổn rồi mà. Em cũng xin lỗi anh. Quả thật chúng ta chưa từng xung đột gay gắt như thế.

Darren nhìn lên em trai mình. Cậu cười lớn khi thấy đôi mắt em mình nhưng nụ cười nhanh chóng tắt ngấm vì miệng mình vẫn còn đau sau vài quả đấm của Marc.

- Tệ thật, anh thậm chí không thể cười mỉm.

Marc cố cười nhưng nhận ra mình không khá hơn.

- Em cũng thế. Đau thật.

Darren bước gần hơn đến chỗ Marc. Marc dang tay ra và ôm chầm lấy anh trai mình. Darren hơi ngạc nhiên một chút lúc đầu nhưng sau đó cũng ôm chặt lấy đứa em trai.

- Em rất yêu anh, anh trai - Marc nói thật nhẹ.

Darren ôm em mình chặt hơn. Cậu biết Marc luôn dễ thương tử tế và cậu luôn ước gì mình cũng đàng hoàng như thế. Darren vuốt ve lưng em trai mình và nói một cách âu yếm:

- Anh cũng rất yêu em Marc.

Cả hai cùng cười một lần nữa. Thật lạ là cảm giác đau đớn bỗng dưng biến mất. Hai anh em nhìn nhau hồi lâu mà không nói điều gì.

- Vậy em sẽ đi nội trong tuần này sao?

Marc gật đầu:

- Em dọn đồ sắp xong rồi. Anh có muốn vào phòng em một chút không?

Darren bước vào trong phòng em trai. Quả thật cả hai có nhiều điểm khác nhau. Phòng Marc thì sạch sẽ gọn gàng trong khi Darren luôn là một đống bừa bộn. Marc treo poster của Blur và Radiohead còn Darren thì treo hình Secret Garden và Jim Brickman, những nghệ sĩ New Age nổi tiếng.

- Giá mà phòng anh cũng gọn ghẽ như thế này! Darren ngồi xuống giường em trai mình và nhận xét.

Marc gấp một chiếc áo sơ mi lại và xếp vào trong vali. Cậu mỉm cười:

- Nếu anh chịu dọn dẹp nhà cửa thường xuyên thì phòng anh sẽ gọn gàng như em thôi.

Darren cảm thấy rất vui. Dù mặt mũi và thân thể còn đau nhức nhưng cả hai anh em đã tha thứ cho nhau. Điều đó thật tuyệt.

- Marc... Những gì anh đã nói thực sự đều không đúng với những gì mà anh nghĩ. Anh thề đó.

- Ý anh nói là anh không yêu em à?

- Không. Anh rất yêu em. Ý anh nói là những lời ngày hôm qua kìa.

- Hì hì. Em cũng vậy anh trai à. Em mong anh biết là em nói tất cả những lời đó chỉ vì em cảm thấy ghen tị với anh.

Darren nhảy dựng lên một cách ngạc nhiên:

- Cái gì? Ghen tị với anh? Tại sao?

- Bởi vì anh cua được những cô gái tuyệt vời. Em không thể làm điều đó.

- Em hoàn toàn có thể kiếm được họ nhưng em cần thay đổi vẻ ngoài một chút.

- Thật à. Marc phá lên cười và khẽ rờ nhẹ lên vùng môi hơi sưng nhẹ của anh trai.

Darren nhìn có vẻ nghiêm túc.

- Uhm, anh cũng có ghen tức với em. Em quá thông minh và sáng suốt. Anh rất buồn khi thấy em tới cái trường luật danh tiếng đó. Rồi em kế nghiệp ba. Mọi thứ đều quá sáng sủa đối với em.

Marc khẽ nhìn sang chỗ khác một chút.

- Ừ, em cũng đoán ra điều đó, nhưng em cảm thấy thật tệ. Nếu quay ngược được thời gian, em muốn chúng ta trở thành anh em tốt của nhau. Chúng ta đã tốn quá nhiều thời gian vô ích để hục hặc nhau.

- Thiệt ra đâu phải lỗi của em. Chính anh làm mọi thứ tồi tệ. Anh cảm thấy ghét khi mọi người cứ muốn anh được như em. Nhưng thực sự thì anh rất muốn được như em.

Marc ngước nhìn Darren. Một cách chậm chạp, Darren nắm lấy tay của Marc, rồi từng ngón tay đan lấy nhau. Cả hai chàng trai thở dồn dập hơn và trái tim thì đập vồn vã. Darren nhắm mắt lại, khẽ nghiêng đầu và chúi về phía trước một chút cho tới khi môi cậu chạm được đôi môi mềm mại của em trai mình. Ngay lập tức sau nụ hôn đó, Darren mở mặt và rời em trai mình ra. Darren nhận ra Marc đang nhìn mình với cặp mắt hoang dại. Và rõ ràng môi Marc đang mở ra. Rõ ràng cậu muốn thêm. Marc tiến về hướng Darren, và trước khi anh trai mình kịp hối tiếc hay suy nghĩ, Marc bắt đầu hôn Darren say đắm. Một nụ hôn nồng nàn, ướt át và kích thích. Darren khẽ đưa lưỡi lướt lên môi của Marc, tận hưởng cảm giác ngọt ngào, đê mê và sung sướng. Marc chẳng hề chống lại. Thậm chí, lát sau, lưỡi cậu bắt đầu trò chơi.

Đến lúc lưỡi Darren lọt vào trong miệng Marc, cả hai chàng trai biết mình đã thuộc về nhau. Cả hai nút lưỡi mãnh liệt và đắm đuối. Ngon quá, tuyệt quá, sung sướng quá... Cặc cả hai anh em nhanh chóng cương cứng hết cỡ.

- Anh... hôn tuyệt lắm - Marc nói trong lúc tạm ngưng hôn để thở.

Darren liếm nhẹ lưỡi mình. Vị môi ngọt ngào của Marc vẫn còn đọng lại đâu đó:

- Em có từng làm gì với đàn ông chưa?

Marc nghẹn thở:

- Chưa... chưa từng.

Darren vuốt nhẹ tóc em trai mình.

- Anh cũng thế. Anh đã từng nghĩ đến việc thử một cái gì đó với đàn ông. Và mỗi lần nghĩ đến điều đó, em luôn xuất hiện trong tâm trí anh.

Cặc Marc khẽ run rẩy. Cậu đặt một tay lên ngực người anh sinh đôi của mình, ngay vị trí trái tim, và cảm nhận nó đang run lên trước những ý nghĩ kích thích và đẹp đẽ. Cả hai đổ ập xuống giường Marc và Marc để anh trai mình đè lên trên. Cặc hai anh em nén lên nhau, cứng khủng khiếp. Cả hai nghẹn thở lại. Mùi hương cả hai hoà vào nhau, hơi thở quyện lại. Darren hôn nhẹ lên môi Marc một lần nữa.

- Hôn em đi Darren. Mmmmmmmm... em thích lắm... - Marc rên rỉ khi Darren bắt đầu hôn cổ mình. Marc biết cặc Darren đã cứng như đá, giống hệt như mình.

Darren cởi vài nút sơmi của Marc, rồi lột ngược nó qua đầu của em trai mình. Xong cậu tự lột chiếc áo thun ra và vứt cả hai xuống sàn, rồi tiếp tục hôn Marc trong khi bắt đầu trườn người lên xuống để hai con cặc chà sát vào nhau từ lớp ngoài quần. Marc nhũn ra dưới sự mơn trớn của anh trai mình. Cậu lấy hai tay ôm chặc lấy Darren để biết chắc mình vẫn còn đang trong thực tại. Xung quanh sự khao khát và sung sướng, Darren vẫn còn cảm thấy kinh ngạc, sau biết bao năm hai anh em xung đột với nhau, giờ đây cậu đang ở đây, hôn em trai mình thắm thiết và đè nén lên trên cặc của em mình.

Darren rời môi khỏi mặt của Marc, nói trong hơi thở hổn hển:

- Marc, anh nứng hết cỡ rồi. Anh muốn sục cặc và xuất tinh.

- Em cũng vậy. Oh trời. Em nứng quá. Anh biết không Darren, em đang nứng khủng khiếp vì anh.

Bằng một nụ cười quyến rũ, Darren nhanh chóng lột hết những phần quần áo còn sót lại trên người cả hai. Bằng sự dịu dàng và tinh tế, Darren nắm lấy cặc của Marc, và từ từ sục nó lên xuống. Marc biết rõ có một chút không đàng hoàng, một chút bệnh hoạn trong việc mà hai anh em đang làm, nhưng cậu mặc kệ nó. Marc cứ để anh trai mình tiếp tục chơi đùa với con cu của mình và đem đến cho mình khoái cảm tuyệt vời.

- Mmmmmmm... yeah... oh ohhhhhh... sục nó đi... Oh yeah... - Marc rên rỉ và nhắm đôi mắt lại.

Darren vừa sục cặc Marc trong sự âu yếm vừa ngầm so sánh cặc của cả hai. Chúng giống nhau như đúc. Thật nứng mỗi khi Darren nghĩ đến việc mình đang nắm con cặc của em trai trong bàn tay. Darren cực kì muốn ngậm nó vào trong miệng và nếm thử nó. Chưa bao giờ Darren nghĩ đến việc bú cu cho ai đó nhưng rõ ràng cậu chẳng thể để con cu của Marc ở bên ngoài không khí thêm chút nào nữa.

Marc nhắm mắt chặc hơn, người hơi nhổng lên và thân thể khẽ cuộn lại khi cậu cảm thấy cái miệng ấm áp của anh trai đang bao bọc xung quanh cặc của mình. Darren khẽ dùng lưỡi liếm xung quanh đầu khấc của Marc và khiến cặc của Marc trào ra những giọt nước nhờn trong và mặn. Marc thấy tim mình thắt lại theo mỗi cú liếm của anh trai. Cậu thấy mình khó thể thở một cách bình thường:

- Mgghhhh... rừ... Ooooooh fuck... sướng quá...

Miệng Darren bắt đầu có khá nhiều nước nhờn của Marc lẫn nước bọt của mình. Cậu vẫn chưa nuốt nước bọt kể từ khi bắt đầu ngậm cặc của Marc. Và khi Darren làm điều đó, cậu thấy em trai mình trân người vì sung sướng. Darren bắt đầu nút cặc của Marc, cố đâm nó vào sâu trong cổ họng mình. Những giọt nước nhờn mằn mặn làm Darren kích thích đến tột độ.

Cả người Marc giống như sắp đông lại. Thực sự Marc vẫn chưa làm tình với bất kì người nào trong cuộc đời mình và bây giờ anh trai cậu đang hướng dẫn cho cậu điều đó. Marc đưa một tay khẽ vuốt ve mái tóc của anh mình và Darren ngước nhìn cậu. Ánh mắt đắm đuối mà cả hai trao cho nhau khiến cả hai đều hạnh phúc. Darren tiếp tục nhào nặn cặc Marc bằng miệng mình trong khi Marc vuốt ve gương mặt thiên thần của anh trai. Bản thân Marc không thể ngăn mình lạI và cậu cứ run người từng đợt theo khoái cảm. Sự sung sướng đôi lúc được đẩy lên cao trào và nước nhờn rỉ rả ra cho đến khi Marc biết mình sắp sửa xuất tinh.

- Darren, em sắp ra rồi... Ahhhh... mgggggghhhhhhhh

- Bắn tinh đi, bắn tinh vào miệng anh đi Marc... - Darren cố nói trong khi miệng vẫn không rời cặc Marc.

- Ah.... Yesssss! Darren sục em đi... sục cặc em mạnh lên đi... Oh anh trai... mghhhhh... em sắp ra rồi... Ahhhhhhhh

Marc hét cực lớn, mông cậu nhỏm dậy và tống sát đầu cặc vào tận cuống họng của Darren. Luồng tinh dịch đầu tiên chuẩn bị được phụt ra mạnh mẽ. Darren tiếp tục nhấc đầu lên xuống cho cặc Marc chạy ra vào tiếp trong miệng mình để Marc càng sung sướng hơn khi bắn tinh.

- Arrrggggggggg! Em ra nè anh trai.... Oh yesssssssss!

Marc há miệng để đớp không khí. Cả người cậu ngất ngây và điên dại khi luồng tinh khí đầu tiên phụt ra. Thật sung sướng biết bao khi được bắn tinh vào miệng của anh trai mình.

- Ahhh... ahhh sướng quá.... cắn cặc em đi... nếm tinh dịch em đi... arrrrgggghhhhhmmmmmmmm...

Darren nếm năm hay sáu đợt tinh dịch của Marc bắn vào miệng mình. Em trai của cậu thật ngon lành. Mùi hăng tinh dịch sộc lên óc của Darren nhưng cũng chỉ làm Darren thêm phần sung sướng để thưởng thức nó. Ngon quá đi mất. Darren cố giữ lại một phần lớn tinh dịch và cố không nuốt hết. Cậu rời khỏi cặc của Marc và trườn người lên trên. Mặt cậu sát vào mặt Marc. Darren cố nói với một miệng đầy tinh dịch:

- Nếm thử của em đi em trai. Fuck... tinh dịch em ngon quá...

Darren và Marc hôn nhau. Lưỡi cả hai ngọ ngậy qua lại và nước bọt, tinh dịch được trộn lẫn thành một khối đặc sệt. Cả hai nuốt hết một cách ngon lành.

Marc đẩy Darren nằm ngửa ra. Darren cười phấn khích khi Marc leo lên trên người mình. Cậu đang rất muốn được sục còn Marc thì hoàn toàn khao khát được ngậm một con cặc vào miệng mình. Marc bắt đầu bóp dái Darren và nuốt cặc Darren vào trong miệng một cách nhanh chóng.

Darren cảm thấy sốc khi nhìn cậu em "thiên thần" của mình đang làm những chuyện xấu xa đến thế. Darren cố thở thật đều, trong miệng vẫn còn mùi vị cặc của Marc. Và phía dưới kia, cậu em trai của Darren đang thưởng thức lại tất cả những gì có thể.

- Em yêu anh quá... Darren.

- Anh cũng vậy Marc.. uhhhhhh... yeahhhhh... Anh luôn luôn sẽ yêu em... Hmmmmgghhhh! Yeah! Ngậm nó sâu hơn đi Marc... Oooooohhhhh sục nó đi... ohhhhh sướng quá.... hhhhmmmmm... uuuuhhhmmmm - Darren rên rỉ trong khi vuốt ve mái tóc vàng của Marc.

Marc nuốt mạnh những gì mà Darren trào ra. Những giọt nước nhờn trong vắt và mặn mà... Ngon tuyệt. Marc bắt đầu làm giống anh trai mình, nhất đầu lên xuống để sục cặc Darren. Cậu anh trai vừa rên rỉ, vừa tự se se đầu vú của mình vừa tận hưởng cái cảm giác tuyệt hảo của việc được sục cặc bằng miệng. Một thoáng sau, Marc thấy cả hai tay Darren đặt lên đầu mình và đẩy nó ra vào trong háng. Darren đang đụ miệng Marc một cách mãnh liệt/

Darren dùng tay để hướng cho Marc nhìn mình:

- Marc... Anh sắp ra rồi... Em sẽ nuốt nó chứ Marc? Anh muốn em làm điều đó... Marc...

Marc gật đầu. Cổ họng Marc hơi khó chịu nhưng Marc không thèm để ý. Tất cả những gì Marc quan tâm lúc này là làm thoả mãn anh trai mình. Đó là người Marc thực sự yêu thương. Marc nhai và nuốt cặc Darren một cách mãnh liệt và liên tục cho tới khi Darren bắt đầu có những dấu hiệu đầu tiên của sự cực khoái:

- Anh-Anh sắp ra rồi.... ahhhhhhhh.... ra nè Marc... nếm nó đi... fuck... em trai.... mmmmrrrgggghhhhhhh. Ahhhhhh - Darren la lớn khi hai hòn dái của cậu căng cứng và xả toàn bộ lượng tinh dịch ra ngoài.

Marc vừa tiếp tục sục cặc Darren vừa nuốt sạch từng giọt tinh dịch phụt vào miệng mình. Marc chỉ ngừng hẳn khi cặc Darren xẹp xuống.

- Hôn anh đi Marc. Cho anh nếm tinh dịch của anh với.

Marc hôn anh trai mình thật nồng nhiệt nhưng chỉ còn sót lại rất ít chất nhờn được đưa qua miệng của Darren.

- Em xin lỗi. Em nuốt hết rồi. Ngon lắm.

Darren ôm chầm lấy em trai mình. Cả hai trao cho nhau một nụ hôn dài khác cho tới khi cả hai buộc phải rời nhau ra để thở.

- Em làm tuyệt lắm Marc. Em thật nóng bỏng... Anh yêu em Marc...

- Em cũng rất yêu anh Darren.



Ông bà Collins trở về nhà chiều hôm đó và hầu như ngạc nhiên khi thấy cặp sinh đôi vừa xem truyền hình, vừa tán gẫu và Darren thậm chí còn khoác một tay qua vai của em trai mình. Rõ ràng quan hệ của cả hai đang rất tốt.

- Hai con đã tha thứ cho nhau rồi à?

- Tất nhiên rồi mẹ. Chúng con là anh em mà.

- Tất nhiên rồi mẹ. Chúng con mãi mãi là anh em của nhau mà.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét