Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Chuyen Set TRÁI CẤM

Chuyen set TRÁI CẤM
Liễu là một thiếu nữ 22 tuổi. Nàng có được một làn da trắng hồng và khuôn mặt tuyệt đẹp, với cặp mắt bồ cây đen láy, sóng mũi cao thanh tú, đôi má lúm đồng tiền, và cặp môi dày mộng đỏ lúc nào cũng nở nụ cười với người đối diện. Năm 1974, nàng được tròn 17

Chuyen set   Liễu là một thiếu nữ 22 tuổi. Nàng có được một làn da trắng hồng và khuôn mặt tuyệt đẹp, với cặp mắt bồ cây đen láy, sóng mũi cao thanh tú, đôi má lúm đồng tiền, và cặp môi dày mộng đỏ lúc nào cũng nở nụ cười với người đối diện.



Năm 1974, nàng được tròn 17 tuổi và đang học lớp 11, dịp tổ chức Tết năm đó nàng được bầu làm hoa hậu của trường. Dáng người cao, thân hình đều đặn cân đối với vòng eo thon nhỏ và vòng mông vun tròn. Nàng có được một bộ ngực khá lớn so với các cô gái cùng trang lứa, vun cao săn cứng. Về tính tình nàng rất thùy mị đoan trang, và khá hoạt bát. Đầu năm 1975, do sự mai mối của người bạn mẹ nàng, Liễu gặp được Hùng và hai người quyết định đi đến hôn nhân sau ba tháng quen biết. Nhiều đêm nằm suy nghĩ lại Liễu cũng không hiểu tại sau nàng lại chấp nhận lấy Hùng, mặc dù lúc đó nàng có rất nhiều người đang đeo đuổi. Liễu cũng không nghĩ đó là tình yêu vì kể từ ngày xa Hùng đến giờ nàng cũng không cảm thấy nhớ nhung chồng. Nhưng chắc chắn lúc đó dưới tầm nhìn của một cô gái vừa mới lớn, Hùng là một chàng thanh niên tuấn tú, cao ráo trắng trẻo, con nhà giàu và lại là một vị Trung úy trong quân lực VNCH đang làm việc tại Bộ Tổng Tham Mưu. Hơn nữa cộng thêm tánh tình hiền lành ăn nói lễ độ mà nàng đã chấp nhận lấy Hùng.



Thời gian đó Hùng được 24 tuổi và Liễu thì 19. Hôm đám cưới mọi người nhìn Liễu và Hùng như một cặp vợ chồng thật xứng đôi vừa lứa. Nhưng cuộc sống lứa đôi đó không được bao lâu thì xảy ra ngày 30 tháng 4. Hùng cũng như bao nhiêu vị sĩ quan khác bị đưa đi học tập cải tạo trong đó cũng có ba Liễu.



Ông Bá với chức vụ Trung tá giảng viên trường Đại học Quân sự. Vài tháng sau ngày chồng bị đưa đi cải tạo, bà Bá ngã bệnh bán thân bất toại, Liễu còn đứa em trai nhỏ bây giờ khoảng 15 tuổi. Giống một số gia đình đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, nàng như gánh vác hết gánh nặng gia đình kể từ sau biến cố đó. Gia đình và cha mẹ Hùng do một cơ may đã di tản vào ngày 30 tháng 4 năm 1975.



Trở ngược về quá khứ, sau khi tốt nghiệp lớp 12 vì không thích học nữa nên Liễu đi làm cho một công ty xuất nhập cảng và khi thay đổi chánh quyền nàng vẫn còn làm việc lại cho tới bây giờ. Nhưng với đồng lương thấp không đủ sinh hoạt hoàn cảnh hiện tại, lần lần các vật qúi và vòng vàng được đưa ra bán kéo dài tới thời gian gần đây.



Ba năm sau, một buổi xế chiều có một người đàn ông độ 54 tuổi, nước gia ngâm đen, khuôn mặt hơi khắc khổ với đôi chân mày rậm, người tầm thước chỉ được thân hình còn vẻ tráng kiện. Ông tìm nhà người bạn. Vừa lúc bước vào nhà ông đã gặp ngay Liễu. Sau những lời giới thiệu và chào hỏi nàng biết được ông tên là Thành, bạn của ba nàng từ thời niên thiếu, nhưng mỗi người một chí hướng, một cuộc đời. Ông đã đi Pháp và bây giờ về trở lại Sài Gòn với chức vụ là một ông giám đốc của một hãng xây cất tư nhân Pháp.



Ông Thành tính tình cởi mở, vui vẻ, khác với khuôn mặt hơi khắc khổ của ông. Ông có vợ và 5 con hiện đang sống bên Tây. Con nhỏ nhất cũng đang tuổi độ nàng. Còn ông Thành nhận thấy Liễu cũng rất khôn ngoan biết ăn nói nên đã mến cô con gái của bạn mình. Biết được thêm hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông bạn, ông Thành hẹn sẽ đến thăm viếng thường xuyên xem chừng có giúp đỡ hoặc chia xẻ được chuyện gì.



Đúng như lời hẹn, ông Thành thường đến nhà nàng, tình giao hảo giữa ông và chị em Liễu ngày càng thêm thân mật. Hôm nay, như mọi lần ông đến Liễu đang loay hoay hay làm việc nhà. Nhưng hôm nay hơi đặc biệt, ông chú ý đến bộ đồ ngủ mỏng manh của Liễu đang mặc trên người và vô tình lúc cúi xuống rót nước mời khách, Liễu không mặc áo nịt vú và cổ thì rộng nên ông nhìn thấy rõ cả đôi hồng đào no tròn, trắng phau tuyệt đẹp của Liễu với hai đầu núm vú đỏ hồng trông thật hấp dẫn. Trong lúc trò chuyện với Liễu mắt ông luôn dáng vào cặp ngực của nàng.



Đôi gò ngực di chuyển theo từng lời nói và hơi thở nàng nhấp nhô lên xuống, vun cao săn cứng qua bộ đồ ngủ mỏng đó, ông Thành cũng nhìn thấy cả thân hình thon đều đặn với đôi chân dài. Chiếc quần xí líp trắng nhỏ xíu như không đủ để che hết đôi mông tròn trịa trắng nõn nà. Nhiều lúc Liễu đứng hơi sát ông ngửi được mùi thơm dịu mát từ cơ thể nàng cũng như hơi thở thơm tho của Liễu làm ông càng thêm bấn loạn cả tâm thần.



Liễu thì vẫn vô tình vì trời Sài Gòn độ này nóng và nàng thì cũng thường mặc đồ ngủ trong lúc ở nhà. Liễu xem ông Thành như một người thân, như cha chú.



Tối hôm đó, lúc lên giường, cặp ngực no tròn trắng nõn của Liễu đã làm ám ảnh ông Thành không ít. Ông mơ ước được ôm ấp, vuốt ve lên cặp ngực hấp dẫn đó vì ông chưa từng thấy người nào có được cặp vú to đẹp và săn cứng với hai đầu vú hồng như vậy bao giờ. Liễu vô tình đã khơi dậy máu nóng trong người ông Thành và ông toan tính kế hoạch để được ôm ấp lên cơ thể đẹp đẽ kia.



Hôm nay Liễu được giấy báo đi thăm ba nàng ở trại cải tạo cách tỉnh lỵ khoảng 50 cây số. Không bỏ lỡ cơ hội, ông Thành đề nghị đi với nàng vì đường sá xa xôi trở ngại và luôn tiện ông muốn thăm ba nàng luôn thể. Liễu cũng mừng khi ông Thành có lời ngỏ ý để đi cùng với nàng, vì xưa nay nàng chưa hề lên thành phố bao giờ.



Từ sáng sớm, hai người đáp xe đò đi sông Bé. Khi đến nơii thì đã ba giờ chiều, mất thêm hơn hai tiếng nữa mới đến trại. Liễu được gặp cha sau hơn ba năm xa cách, cha con mừng tủi hỏi thăm nhau đủ điều. Ông Bá cha của nàng rất vui mừng khi gặp lại bạn ông và được biết rằng ông Thành hiện đang làm việc tại Sài Gòn nên ông Bá có lời gởi gắm, nhờ ông Thành chăm sóc gia đình ông trong những ngày ông còn kẹt tại trại cải tạo.



Thăm viếng khoảng hơn một tiếng đồng hồ, ông Thành và Liễu phải trở ra tỉnh lỵ nghỉ đêm. Ra đến tỉnh trời đã sụp tối, hai người phải mướn khách sạn. Liễu có vẻ ngại ngùng. Ông Thành cho biết là sẽ mướn hai phòng. Nhưng khi đến nơi thì phòng đã hết, chỉ còn lại một phòng đôi được ngăn ra bởi một cánh cửa nhỏ. Liễu đành gật đầu đồng ý.



Sau khi tắm rửa xong ông Thành mời Liễu đi ăn tối. Trong bữa ăn, mặc dù Liễu thấm mệt và còn xúc động về buổi gặp gỡ với cha nàng hồi chiều, nhưng nhờ ông biết ăn nói pha trò nên nàng cảm thấy tự nhiên thoải mái và ăn uống rất ngon. Trong lúc Liễu không để ý, ông Thành bỏ một loại thuốc kích thích trong nước uống của Liễu và theo lời ông già Tàu bán thuốc, nó rất công hiệu.



Ăn tối xong, hai người đi dạo mát rồi họ trở về khách sạn. Liễu vẫn còn bình thường, nàng vô phòng đóng cửa lại và không quên chúc ông Thành có một giấc ngủ ngon.



Ông Thành nằm bên này chờ đợi kết qủa vì ông biết thuốc sẽ ngắm vào cơ thể nàng khoảng nửa giờ đồng hồ sau. Hồi lâu, ông nghe tiếng nước xối từ phòng vọng ra, ông biết thuốc đã ngấm nên nằm chờ công hiệu. Từ phòng bên cạnh sau khi thay đồ ngủ, Liễu cứ nằm trằn trọc mãi. Nàng cảm thấy nóng nực mặc dù mới tắm xong và quạt máy vẫn đang chạy trên đầu. Các mạch máu trong người như chạy mạnh hơn, mặt nóng bừng. Đầu óc nàng đang gợi lại những hình ảnh làm tình nóng bỏng. Lâu rồi nàng không có gần đàn ông nên rất cần một nụ hôn nồng nàn, một bàn tay ve vuốt.



Liễu thường bị tình trạng như vậy trong thời gian gần đây lúc xa chồng. Với những lần xảy ra như vậy nàng thường hay thủ dâm bằng cách dùng hai tay xoa cùng lên khắp thân thể nàng, nhất là vùng bụng và ngực. Liễu cũng thích lấy ngón tay chà sát lên mồng đốc, hay đút ngón tay ra vào trong cửa mình nàng, động tác y như làm tình để hạ bớt cơn đòi hỏi của thể xác đang dâng cao trong lòng nàng.



Nhưng lần này nó có vẻ dữ dội hơn, Liễu cần tắm xối những giọt nước mát lạnh để hy vọng hạ bớt cơn kích thích. Tắm xong, Liễu trở lại giường và vài phút sau ông Thành gõ cửa muốn qua tán chuyện cùng Liễu vì biết nàng chưa ngủ. Ông thấy mặt Liễu đỏ hồng càng tăng thêm vẻ đẹp sẵn có của nàng. Mắt ông xuyên thủng qua bộ đồ ngủ mỏng mà nàng hiện đang mặc. Tối nay Liễu thấy ông Thành thật ráng kiện so với tuổi tác ông. Nước da ông đen sậm lộ ra qua chiếc áo thun và chiếc quần đùi ông đang mặc. Vì cũng khá thân thiện và cũng hơi tự nhiên nên Liễu vẫn tự nhiên nằm trên giường với tư thế dựa lưng vô tường, hai chân ruỗi dài ra, còn ông thì ngồi ngay trên mép giường. Mắt ông không bỏ sót một chỗ nào trên thân thể nàng.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét