Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Truyện Set NHẬT KÝ CỦA THU

Truyện set NHẬT KÝ CỦA THU
Thằng Đông bị ăn một cái tát tai đau lắm, nhưng hắn không nghĩ gì đến cái mặt của hắn mà chỉ ngạc nhiên tại sao nhỏ Thu có phản ứng nhanh như vậy, trong khi hắn ta chưa kịp đút cu vào. Ừ nếu hắn đút cu vào và nhỏ Thu bị đau nên thức giấc, và tát hắn thì cũng c

Truyện set   Thằng Đông bị ăn một cái tát tai đau lắm, nhưng hắn không nghĩ gì đến cái mặt của hắn mà chỉ ngạc nhiên tại sao nhỏ Thu có phản ứng nhanh như vậy, trong khi hắn ta chưa kịp đút cu vào. Ừ nếu hắn đút cu vào và nhỏ Thu bị đau nên thức giấc, và tát hắn thì cũng có lý. Đằng này hắn mới chỉ chồm lên thôi chưa làm ăn gì cả mà nhỏ lại kịp thời phản ứng như thế kể cung hơi lạ?



Thằng Đông rất sợ khi nghe nhỏ Thu hăm dọa ngày mai sẽ mách anh và má, nên nó vội xuống nước năn nỉ:

- Thu ơi anh yêu em lắm, và mê em lắm. Cho nên anh mới liều vào đây để định nói chuyện với em chứ đâu có ý định vào đây để hiếp em.

- Thôi im đi. Anh đừng có già họng, lẻo mép. Anh không định hiếp dâm tôi sao anh lạl cởi quần tôi ra như vậy? Và cả anh cũng tuột hết áo quần ra nữa. Rõ ràng là anh định làm ẩu mà còn chối cãi gì nữa.



Thằng Đông vội xuống nước năn nỉ, lạy lục. Tuy sợ nhỏ Thu nhưng nó nghĩ rằng con nhỏ này đánh và la nó như vậy chứ thật ra con nhỏ cũng chịu cái vụ này lắm đấy chứ, nếu không tại sao con nhỏ chảy nước ra dầm dề khi hắn xoa xoa cái mu của nó?



Để cho thằng Đông năn nỉ một chặp lâu rỗi nhỏ Thu mới kéo cái xì líp của nó lên. và kéo quần lên, sau đó nó lại la lối hăm dọa thằng Đông một chập nữa rồi bỗng nhiên nó khóc mùi và bảo:

- Em cũng yêu anh lắm nhưng cái vụ anh mò vào giường em để toan làm ẩu thì em không thể chấp nhận được.

Thằng Đông lại năn nỉ, thề thốt đủ thứ. Nhỏ Thu nguôi khóc. nó nói:

- Nếu thiệt tình anh yêu thương em thì vài ngày nữa mẹ em về anh hãy thú nhận với mẹ em và nhắn ba má anh lên xin cưới hỏi đàng hoàng. Anh hứa đi, và thề sẽ yêu em suốt đời đi thì em sẽ tha cho anh cái tội "mò" em đêm nay.



Dĩ nhiên là thằng Đông răm rắp làm theo sự đòi hỏi của nhỏ Thu. Hắn về dưới tỉnh năn nỉ cha mẹ lên làm đám hỏi.



Sau đám hỏi, nhỏ Thu được bà già thả lỏng cho hai đứa trò chuyện riêng tư với nhau. Một đêm, lúc ấy còn lâu mới đến ngày đám cưới, thằng Đông lại mò vào phòng con Thu, trong một dịp cả bà già lẫn anh trai nhỏ Thu đều vắng nhà. Thật ra, nếu nhỏ Thu khóa cửa phòng lại cẩn thận thì mười thằng Đông cung phụng vào được.



Nhưng nhỏ Thu không khóa cửa phòng nó chỉ khép cửa lại thôi. Lần này tên Đông cũng thấy nhỏ Thu nằm ngủ ngáy pho pho như lần trước, hắn leo lên Giường, bắt đầu đưa tay mò mẫm trên quần của Thu.



Không thấy Thu cựa mình hay có phản ứng nào nên sau một hôi bóp nhẹ âm hộ. Đông khởi sự cởi nút quần của Thu và tuột xuống. Hắn lưỡng lự không biết có nên cởi cái quần lót của nhỏ Thu khay không vì hắn nhớ tới cái tát tai đau điếng lăn trước.



Hắn nghĩ dù sao thì cung nên chờ Thu thức dậy và ưng thuận, hơn là cởi quần lót và làm ẩu. Nghĩ vậy nên Đông tiếp tục xoa xoa cái mu của Thu xuyên qua cái xì líp. Chỉ một lát sau thì nước từ trong âm đạo của Thi chảy ra ướt hết cả cái quần lót. Thu ú ớ rồi cựa mình, mở mắt ra.



Nó thấy Đông đang quỳ, một tay thì xoa mu, tay kia vuốt ve cặp đùi của nó. Thu giận lắm định đánh tên Đông một lần nữa, nhưng nó ngừng lại vì cảm thấy nứng lắm rồi.



Sự thèm muốn của thể xác khiến cho lý trí của Thu bị mờ đi. Nó nghĩ bề gì thì cung phụng sao.



Nghĩ vậy nên Thu nằm im để cho hai bàn tay Đông tha hồ xoa bóp. Đang bóp bóp cái mu. Đông chợt nhìn lên va thấy nhỏ Thu đã mở mắt. Hắn ngừng tay chờ sự phản ứng. Không thấy Thu nói năng gì, Đông mừng quýnh hắn chồm lên hôn lên môi và má của Thu, rồi kề tai Thu khẽ nói:

- Em tha lỗi cho anh nghe. Vì anh yêu em quá nên lại liều vào đây để hôn hít em. Đấy em xem. Anh không dám tự tiện cởi quần lót em như lần trước nữa. Anh chỉ muốn hôn em thôi.



Thu vẫn lặng thinh, Đông hôn tới tấp lên mặt lên môi, lên cổ của Thu. Khi hắn hôn vào môi của Thu thì hắn cố kéo dài để chờ Thu đưa cái lưỡi ra. Quả nhiên. Thu hé môi, le lưỡi ra để cho Đông quyện lưỡi hắn vào lưỡi nó, trong khi hôn. Đông đưa tay xuống phía cái mu của Thu bóp nhè nhẹ.



Lúc ấy nhỏ Thu cảm thấy nóng ran cả người, và nứng lắm. Cái quần lót đã ướt nhẹp. Nó khẽ nói:

- Anh làm cái quần lót của em nó ướt hết rồi đó. Thôi, em cho phép anh cởi nó ra.



Đông biết cá đã cắn câu rồi, hắn mừng húm vội vàng trợt quần lót của Thu xuống. Hắn cúi xuống hôn lên mớ lông lún phún.



Chập sau hắn banh hai đùi của Thu ra thật xa rồi dùng tay vuốt ve cái mu, vừa vuốt vừa bóp.



Thu cảm thấy sự khoái lạc càng ngày càng dâng lên nhưng nó vẫn nằm thụ động chờ xem Đông hành động ra sao.



Khi thấy nước dâm thủy tư trong âm đạo chảy ra nhiều quần Đông bèn cúi xuống dùng lưỡi liếm cái mu. Dâm thủy chảy ra tới đâu, Đông liếm tới đó. Theo lời hắn kể lại thì nước nhờn của Thu không tanh chút nào cả, nó có một mùi vị dễ chịu lăm. Có lẽ vì Thu lúc ấy còn là một cô gái còn trinh nên dâm thủy có mùi thơm đặc biệt như thế.



Liếm ở phía ngoài một lúc, Đông bèn dùng hai tay banh hai mép lớn ra và liếm vào cái khe và hai mép nhỏ. Thu ưỡn người lên để dón nhận cái lưỡi của Đông.



Nhỏ Thu cảm thấy sự khoái lạc chạy từ phía âm hộ lan ra khắp tứ chi, thân thể. Người nó run lên từng chập.



Một lúc sau, Đông cho cái lưỡi đi sâu vào hơn làm cho Thu sướng quá, không nhịn được nữa nó bèn rên lên nho nhỏ.



Đông liếm hai mép trong và nơi cái lỗ một lúc lâu rỗi dùng lưỡi đánh nhẹ vào cái mồng đốc.



Thu rú lên, hai tay ôm đầu của Đông, hơi thở bắt đầu dồn dập. Thu không còn tự chủ được nữa vừa rên vừa nói:

- Em sướng quá anh ơi. Anh làm sao mà người em như muốn phát nổ tung lên đây nè.



Đông không nói năng gì hết. Hắn biết trong đêm nay hắn sẽ phá trinh nhỏ Thu. Nhưng chợt nhớ đền lần trước bị ăn một tát tai đau điếng, hắn bèn rắp tâm trả thù.



Hắn định sẽ bú và liếm Thu rồi sau đó cáo từ về phòng, không thèm chơi. Chỉ khi nào nhỏ Thu van xin hắn, năn nỉ hắn, lúc ấy hắn mới phá trinh con nhỏ.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét