Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Chuyensex GIỮ ĐỜI CHO NHAU

chuyensex GIỮ ĐỜI CHO NHAU
Từng hạt mưa rơi nghe lộp độp trên mái nhà, có vài hạt rơi đập vào song cửa. Qua cánh màn the trắng trông ra ngoài khung trời bầu đục, bao trùm mây xám cả không gian của mùa lễ tạ ơn. Tôi còn đang ấp ủ yêu đương sau một nụ hôn ấm áp mà Lý trao cho tôi để chàng

chuyensex   Từng hạt mưa rơi nghe lộp độp trên mái nhà, có vài hạt rơi đập vào song cửa. Qua cánh màn the trắng trông ra ngoài khung trời bầu đục, bao trùm mây xám cả không gian của mùa lễ tạ ơn. Tôi còn đang ấp ủ yêu đương sau một nụ hôn ấm áp mà Lý trao cho tôi để chàng còn trở về tiểu bang Oregon thăm bố nhân dịp lễ của toàn quốc, Tạ Ơn Nhau. Tiếng mưa rơi tí tách ngoài hiên nhà, cơn mùa đầu mùa thánh thoát rớt từng hạt rất nặng trĩu báo hiệu cho một mùa đông giá lạnh sẽ bao trùm khắp vùng trời California. Mùa lễ tạ ơn đã gần kề, nhà nhà sẽ ấm cúng hơn vì sự sum họp cùng nhau trên bàn cơm, một buổi tối chong đèn sáng với lời kinh cầu nguyện, tạ ơn đấng tối cao pháp thượng, thầy dạy khắp trời người, cha lành chung bốn loại đã ban phước hồng ân cho nhân loại được ấm no hạnh phúc. Tâm dạ tôi đang bâng khuâng, xao xuyến nghĩ đến Lý và anh Toản, những người đã cho tôi nhiều niềm vui trong cuộc sống. Một thời niên thiếu trong tuổi dậy thì, hoa xuân mật ngọt. Lòng tôi đếm mỏi từng ngày, mong cho ngày thứ năm của một tuần đến mau chóng, để rồi anh Toản sẽ về thăm nhà mang một món quà mà anh Toản giành riêng cho tôi như một sự bất ngờ lý thú. Tôi rất xoa xuyến trong tâm hồn khi anh Toản tròn chuyện trên điện thoại: "I'll have a surprise for you when I am home"...

Trôi qua những ngày mong đợi anh Toản trở về căn phòng giá lạnh vì thiếu bóng hình anh, hôm nay là ngày thứ năm truyền thống của mọi nhà, mọi người tụ họp quanh bàn cơm tối đễ cùng nhau tạ ơn Thượng Ðế đã giành một bóng mát che ngang đời. Xin tạ ơn những hồng ân mà Cha Trời đã yêu thương. Riêng tôi, có một chút tạ ơn đời, tạ ơn những nỗi niềm chung chăn xẻ gối với tất cả những người tình đã cùng với tôi dìu nhau để chia xẻ niềm vui, những dất vết ái ân của một thưở nào!!!

Vài hạt mưa còn lất phất bay, da thịt tôi ơn ớn lạnh vì ngọn gió trở trời, tiết lập đông. Lòng tôi đang nôn nao đón chờ anh Toản ở ngoài cữa ngõ, anh về trong nỗi nhớ hân hoan và một món quà kỷ niệm gì thế? Sự lý thú bất ngờ mà anh Toản giành cho tôi là một chàng trai phong độ ở tuổi 20. Anh mang một cái tên rất dễ yêu, Lưu Trần Thái Hoà. Hoà là một người bạn của anh Toản trong ký túc xá của khuôn viên trường đại học bách khoa. Anh Hoà ăn nói rất nhã nhặn, niềm nỡ chào nhau với cái bắt tay rất thân mật. Tim tôi rạo rực mở gói quà mà anh Toản mới vừa trao cho mình qua cái liếc mắt đa tình. Món quà anh Toản mang về cho tôi thật đúng là một sự ngạc nhiên thú vị!!! Anh Hoà dáng người thong dong cao ráo. Gương mặt sáng như ánh trăng rằm, đôi chân mày hình dấu ớ (^) rặm nét phong lưu. Ðôi mi cong quặm làm cho ánh mắt anh thêm đa tình lãng mạn. Nụ cười của anh khoe hai hàm răng trắng đều như hạt bắp. Nhìn cái vuốt tóc của anh trông thật đễu trai, ngầu đời hơn thế nữa là chiếc bông tai bằng bạc anh đeo bên vành tai phải. Tôi lặng im người đắm nhìn anh Hoà như một vẻ đẹp trong tranh lụa...

Anh Toản và tôi nói cười ríu rít cùng nhau hướng dẫn anh Hoà lên phía phòng ngủ. Sắp đặt mọi thứ cho chàng có nơi an nghỉ trong những ngày Thái Hòa sẽ nương trọ ở chốn lầu sen dạ ái. Buổi cơm tối rồi cũng chóng qua, chúng tôi trở về căn phòng với lòng nôn nao dục tính. Tôi đã thoát thai hình hài với hương phấn ngào ngạt sen ướp ái tình nằm chính giữa nệm êm, ý như "quạt nồng ấp lạnh" cho hai chàng. Tâm tư tôi đang rất bâng khuâng vì nỗi niềm nhung nhớ anh Toản bao ngày cách xa, con tim xao động vì mong chờ một vòng tay lạ sẽ ôm ấp lấy mình. Anh Toản trong phòng tắm bước ra, anh khoác trên người chiếc áo ngủ bằng tơ lụa thật mãnh mai đi vòng tới cạnh giường và tuột hẳn nó xuống nền nhà. Anh nằm lên giường, kéo chiếc chăn đắp phủ lên ngang ngực và ôm choàng lấy tôi bằng vòng tay ấm áp. Anh Toản hôn lên tóc rồi khẽ hôn lên má tôi, hơi nóng thổi nhẹ từ lỗ mũi anh Toản áp vào vành tôi thay cho lời tự tình mà Toản muốn gửi trao qua bao ngày xa vắng... Tay anh Toản đang ôm chầm lấy vòng ngực tôi vuốt ve nhè nhàng. Lúc ấy, cánh cửa phòng tắm hé mở, chàng trai mệnh danh Lưu Trần Thái Hòa đang từ từ lộ diện dưới ánh đèn vàng của gian phòng đã được sưỡi ấm vì hơi tình chất ngất. Thái Hoà quấn ngang bụng một chiếc khăn màu xanh nhạt, chàng đã tiến về phía bên tôi nằm. Thái Hoà chầm chầm cỡi bỏ chiếc khăn đang che nửa thân người và xoãi người nằm ngữa bên tôi. Hoà khoe thân hình đang loã lồ như nhộng, thế là Hoà quay sang phía tôi, nằm đối diện nhau, cánh tay hoà đã ôm gọn tôi vào lòng, bốc thân tôi lên nằm đề lên người anh ấy. Ngước nhìn xuống gương mặt khôi ngô tuấn tú của Thái Hoà, tay tôi vuốt ve mái tóc bồng óng mượt của chàng, và ve vẫn xuống hai cánh tay chắc nịch với màu da trắng trắng. Bên cánh tay trái của Hoà có nét xâm hình hoa văn thật độc đáo. Nhìn Hoà càng lúc lại càng thêm nam tính, đa thói dâm phu làm sao nhỉ. Thân người tôi đang nằm sắp xuống tựa sát vào thân người Hoà. Chúng tôi bắt đầu nút lưỡi lấy nhau thì anh Toản áp môi miệng hôn lên tấm lưng trần của tôi. Anh Toản vội kéo chiếc quần lót của tôi ra khỏi người và hôn lên mông đít. Cái lưỡi anh Toãn đang le dài vẽ vời những đường tuyệt mỹ từ sóng lưng xuống ngay khe đít tôi rồi dần tiến sâu vào cửa hậu. Tôi đang nút lưỡi anh Hoà một cách say đắm, thế rồi tôi bò dần người xuống dò thám cái của quý của chàng. Tôi nằm nghiêng sang một bên, mắt ngắm nhìn con cu anh Hoà to cứng như một con rắn nằm trươn dài trên bụng. Cu tôi và anh Toản được xếp loại khá dài chạm đến rốn, nhưng cu Thái Hoà lại dài cả một gan tay người, cái đầu con như một thỏi son hồng bóng mượt nằm trượt qua khỏi lỗ rón của anh. Thân người Hoà thật đúng là cân đối từ chiều cao của vóc dáng xinh trai, cho đến cục cưng của Thái Hoà thoạt nhìn là đã thèm thuồng lòng ái dục của tôi như muốn ăn tươi nuốt sống. Anh Toản và Hoà đang mân mê hôn hít lấy nhau, mặc cho tôi bú lấy cái vật quý báu của hai người. Tôi bú con cu Thái Hòa vào miệng, lưỡi tôi đang nếm lấy một cây kem màu đỏ ửng hồng nhưng không thể nào nuốt hết sâu vào đóc họng. Thái Hoà đang rên rỉ vì cái bú thật điêu dâm ma quái của tôi. Tôi ngưng bú cu chàng và lần xuống mút lưỡi mình lên từng ngón chân xinh xẩu của Thái Hoà, hôn lên gót chân sen và ngửi lấy mùi hương của da thịt. Anh Toản đã quay người lại bú lấy cu Thái Hoà. Anh Toản nút mạnh và kéo con cu ra khỏi miệng như thổi một ống sáo nghe âm thanh phông phốc. Hai người bú lấy cu nhau một cách ân cần, đôi lúc tôi nghe có tiếng thở mạnh dốc ra từ lồng ngực của Thái Hoà thay cho tiếng rên rỉ ướt át tình dâm. Tôi ngồi lên đùi anh Hoà ưỡn mình chìa con cu mình tới song song với cu Thái Hoà. So ra, cu chàng Hoà thật dài và to. Áp hai con cu lại với nhau, anh Toản bóp nắn hai con cu được một lúc như ngắm nhìn vẻ đẹp hùng tráng, cái đầu cu căng đỏ máu dâm của Hoà ngóc lên cao, nối đoạn, anh Toản cho cả hai con cu vào miệng mình ăn ngấu nghiến. Cái đầu anh Toản hụp lên hụp xuống lúc càng nhanh hơn ý như muốn cho tính khí của chúng tôi bắn mau vào miệng. Hai con cu chúng tôi giật mạnh, chảy ra khí ngập tràn trong miệng anh Toản nuốt không kịp thở. Tôi đã cạn khí rồi thế mà sức trai trẻ xuân thời của Thái Hoà vẫn còn mạnh bạo, bắn khí liên tiếp. Tôi nhẹ rút cu mình ra khỏi miệng anh Toản và cuối xuống há họng ngậm cu Thái Hoà mà nút thêm vài lần nữa. Thái Hoà rên la lúc càng to hơn vì sung sướng. Khí Thái Hoà bắn vọt lên mặt tôi, tôi dùng tay nắm lấy cu chàng thoa lên da mặt mịn màn của mình cho đến giọt khí cuối cùng tuôn chảy từ con cu dài to như một quả chuối chín mùi thơm phức. Sau khi đã thoã mãn khí tình vọt bắn ra khỏi người, Thái Hòa dâm dục chồm lấy người anh Toản mà bú lấy con, anh Toản không chần chờ chi nữa, dùng sức trai khoẻ mạnh mà bắn tung những giọt khí xuân thì vào hang miệng của Hoà. Hai tay anh Toản chống lên thành giường, mông đít nhấp mạnh cho con cu mình thọt ra thọt vào như con thoi trong khung cửi dệt. Tôi quỳ phí sau rim ríp lưỡi dài vào khe đít anh mình cho tăng thêm phần hứng thú. Anh Toản cho luồn khí chảy sâu vào họng Thái Hoà và ngâm con cu trong miệng đợi đến khi nó mệt nhoài mềm nhũng rồi mới rút ra khỏi hang sâu luyến ái đa tình...

*
* *

Sớm mai choàng tỉnh giấc, tôi còn đang trong cơn mê ngủ, nửa tỉnh nửa say. Mơ mộng đẹp ngời của thời niên thiếu là khi thức dậy là con cu đã cứng, cảm giác như muốn đi tiểu tiện nhưng còn luyến tiếc ôm gối chăn cạ cà con cu mình vào chiếc gối ôm và dệt mộng ái ân một lúc, nướng mình lười biếng trên giường như còn muốn kéo lại những giấc mộng tinh của đêm dài chăn gối vừa trôi qua. Còn gì hoang thú cho bằng khi vừa mở mắt vào một sáng lập đông, ngoài trời không khí lành lành, lớp sương mai còn đọng trên cánh cửa kiếng vì hơi ẩm của những giọt mưa trút xuống đêm qua, thức giấc với cảm giác ấm tình vì có anh Toản cùng Thái Hoà năm bên cạnh, con cu vươn mình tỉnh giấc lại có một vòng tay đang xoa bóp nâng niu chìu chuộng. Tôi đang lim dim đôi mắt hưởng thụ cái cảm giác ấy một cách mê ly. Tôi đang nằm ngữa người hưởng thụ cái vuốt ve nhẹ nhàng từng nhịp lên xuống từ vòng tay ấm áp của Thái Hoà. Chàng bóp nắn dương vật tôi và đôi lúc kéo tay chàng lên nút ngay vào miệng để nếm những giọt sương khí trong khe rìn rịn chảy ra từ con cu đầy sinh khí trai tơ của tôi. Cu Thái Hòa đang áp vào sóng lưng tôi và chàng đang cọ sát nó vào giữa hai cái đùi tôi đang khép chặt. Tôi đang nằm xoay người sang anh Toản mằm mò ve vuốt cu anh mình. Thằng nhỏ đã ngóc đầu giật giật lên từng cơn vì cái sướng của nắm tay tôi đang ve vản mân mê. Anh Toản chồm đứng dậy, tôi và anh Hoà tung chăn leo xuống giường quỳ sát bên hai đùi của anh Lý mà bú lấy dái lấy cu. Anh Hoài bồng tôi lên ẵm nách ngang hong, tôi bấu lấy vai cổ chàng, phía dưới anh Hoà đang thọt con cu vào hẻm nhỏ của tôi, nó đã nằm gọn trong khe mình, anh Hoà nẫy mông, ôm chặt lấy đít tôi như muốn banh rộng ngõ hẻm lúc càng nở cho con cu chàng đâm sâu vào trong ngõ tối. Tôi tựa đầu lên vai anh Hoà ngước nhìn anh Toản đang thoa lotion vào con cu mình cho thêm trơn ướt. Anh Toản tự mình vuốt vuốt con đang cứng như một cái ngà voi và từ tốn đút vào đít của Thái Hoà. Anh Toản nhét con cu ngày càng sâu dần vào trong khe đít Hoà, rồi nẫy bụng như một sức ấn lúc càng sâu thăm thẳm vào ngõ vắng đang xôn xao dâm tình luyến ái của Thái Hoà. Anh Toản đã đút gọn con cu mình vào trong hang tối như mực. Anh Toản cho vòng tay ôm lấy ngang hong của Hoà mà thụt ra thụt vào. Tôi nghe như có tiếng phầm phập của hòn dái anh mình đang đập vào người Hoà tự như cơn sóng gào từ khơi xa đập mạnh vào tản đá xanh rêu ngoài biển cả... Vì sự nhấp của con cu Hoà đang hoà nhịp đều đều thọt thốn vào cái hẻm sâu của tôi, Hoà đã sướng lắm và bắt đầu ra khí. Hoà đặt thân tôi nằm ngã thân lên giường, hai chân tôi buông lõng xuống sàn thảm. Hoà chu đít cho anh Toản thọt cu lúc càng sâu vào hậu môn, vòng tay anh Hoà đang thủ dâm cho tôi cùng con cu chàng nằm ép sát nhau. Hai nồng súng đại bác như tranh nhau bắn ra từng phát đạn thật mạnh, dội về cổ họng tôi, rơi rớt xuống ngực. Ở phía lưng của Thái Hoà, anh Toản đã rút con cu ra khỏi cửa hẻm đít, anh Toản thủ dâm cạ con cu lên tấm lưng trần và bắt phọt ra những tràn khí đục nóng hổi đọng lại trên cột sống của anh Hoà. Ba chúng tôi thở hỗn hển, vầng tráng đang ướt đẫm mồ hôi vì sức lực của tình yêu. Chúng tôi vào bồn tắm rửa cho nhau sau lần ân ái măn nồng đó. Lau khô mình cho Thái Hoà và ngửi lấy mùi thơm của xà phòng, một hương liệu của trái táo chín cây còn mơn mơn trên da thịt chàng. Trao nhau một nụ hôn từ giã sau ngày lễ Tạ Ơn. Nụ hôn ấm nồng mùi xác thịt ái ân vẫn tràn đầy lòng mong đợi cho buổi tương phùng...

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét