Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Truyện Séc NGỌC ĐÀO

Truyện séc NGỌC ĐÀO
Trước khi thuật lại những đêm làm tình như vủ bảo,làm tình tập thể của Ngọc Đào thiết tưởng cũng nên biết qua thân thế người đẹp này.Ngọc Đào nổi tiếng trong giớn ăn chơi Saigon từ giữa thập niên 50 cho đến ngày miền Nam được giải phóng. Đào sinh ra tại phố Hà

Truyện séc   Trước khi thuật lại những đêm làm tình như vủ bảo,làm tình tập thể của Ngọc Đào thiết tưởng cũng nên biết qua thân thế người đẹp này.Ngọc Đào nổi tiếng trong giớn ăn chơi Saigon từ giữa thập niên 50 cho đến ngày miền Nam được giải phóng. Đào sinh ra tại phố Hàng Đào, Hà Nội nên cha mẹ lấy tên con đường đặt tên cho nàng. Lớn lên nàng nổi tiếng là một hoa khôi đẹp nhất khu hàng ngang hàng Đào nên có rất nhiều con trai nhà giàu theo đuổi. Nhiều thanh niên chết lên chết xuống điêu đứng vì sắc đẹp của nàng, sau cùng thì một thanh niên tốt nghiệp trường Luật đã cưới được nàng.Nhưng người đẹp hàng đào đã có tình nhân từ trước khi chọn ông cử làm chồng. Đêm tân hôn ông cử không hề hay biết gì về vụ cô dâu không còn là một xử nử vì chú rể qúa say mê sắc đẹp cô dâu đâm ra ngờ nghệch.



Tình nhân của Ngọc Đào là anh chàng thầy giáo được gia đình nàng chọn hằng ngày đến dạy thêm cho nàng, lửa gần rơm lâu ngày chầy tháng tất phải bốc cháy. Anh chàng tốt số nọ được hưởng cái trinh nguyên của Đào mà không hề tốn công khổ sở như các chàng trai khác thường đeo đuổi nàng.Cuộc tình duyên lén lút này không hề đổ bể vì Ngọc Đào không mang bầu,cho đến sau này nàng không hề thọ thai bao giờ.Có lẽ vì nàng không có con nên nàng đã trở thành một người đàn bà đa dâm không chừng.Anh chàng tình nhân của Đào sau này khi nàng đã sang Pháp với chồng mới kể lại với vài bạn trẻ về cái máu đa dâm của nàng.Dưới đây là một phần những gì đã xảy ra giữa anh ta và người đẹp.



Mùi thơm con gái (mùi tự nhiên)của nàng nó làm moa ngây ngất những lúc moa ngồi cạnh nàng để dạy nàng học.Nàng có đôi mắt lá răm,má lún đồng tiền, đôi má lúc nào cũng đỏ hồng.Sau nhiều lần thả lời tán tỉnh moa thấy nàng có vẻ «chịu đèn »nên một hôm thừa dịp cả nhà đi vắng moa liền ôm nàng hôn. Hôn vào má thấy nàng không kháng cự, moa hôn ngay đôi môi của nàng. Em để cho moa hôn mắt lim dim, một lúc sau hai tay nàng ôm lấy đầu moa; lúc ấy moa tự nhủ «Bây giờ mà không tiến tới làm liều thì biết đến bao giờ mới chơi được con bé này ? » Ấy thế là moa dùng hai tay xoa nắn ngực nàng và vuốt ve bụng nàng. Ôi nước da của nàng sao mà trắng ngần làm moa ngây ngất,da đã trắng lại còn mịn màng, moa vuốt ve chừng 10 phút gì đó thì cởi áo nịt vú nàng ra.



Đôi vú của nàng sao mà đẹp thế y như hai trái tuyết lê thật là mịn màng,hai đầu vú hồng hồng phơn phớt. Moa thấy thèm qúa cúi xuống mút và bú ngon lành, nàng thở hổn hển khiến cho cái bộ ngực của nàng phập phồng lên xuống trông thích lắm. Moa lúc ấy lo bú vú và lo xoa cái bụng nàng,một tay thì bóp vú nàng nhè nhẹ,Ngọc Đào chỉ lim dim thở dồn dập không nói tiếng nào.Một lát moa nhẹ nhàng dìu nàng đến bộ ván kê gần đó để nàng nằm xuống và nhẹ nhàng cởi quần nàng ra,nàng có đôi chân rất dài,rất thon.Nàng bận quần lót bằng vải phi trắng,thời kỳ đó chưa có áo nylon.Sau khi hôn tới tấp khắp bụng nàng (bụng nàng thon nhỏ đẹp lắm)moa bèn hôn lên cái quần lót của nàng,hơi thở nàng lúc ấy dồn dập giống như người sắp bị đứt hơi.moa cạ môi và mũi trên quần lót nàng chừng mấy phùt thì thấy nước từ lồn chảy ra ướt đẫm.Biết nàng đã nứng và thuận rồi nên moa cởi luôn quần lót ra.



Ôi chu choa cái mu của nàng sao mà đẹp vậy ,nó vừa cao vừa có lông xoăn phơn phớt.Lông không rậm rạp cũng không thưa thớt ấy mới đẹp,moa bèn cúi xuống hôn cái mu nàng.Một cái lồn đen như thế còn trinh nguyên như thế không cuối xuống hôn thì thật là dại có phải không ?Moa chỉ hôn và vuốt ve cái mu vài ba cái gì đó thì nước nhờn từ trong lồn nàng chảy ra lênh láng.Dĩ nhiên là moa liếm hết,nước lồn của con gái còn trinh nó có mùi vị thơm thơm chẳng hôi tí nào cả qúy vị ạ. Moa nghĩ đây là chất nước cam lồ đại bổ nên moa bèn húp và liếm lia lịa. Moa càng liếm Ngọc Đào càng rướn người lên,cong hẳn người lên ý chừng nàng muốn mặt mũi của moa phải sát vào lồn nàng hơn nữa.Khi ấy nàng mới bắt đầu lên tiếng :

-Anh Thành ơi em chết mất… Anh làm em chết mất…..Em sướng qúa anh ơi….Chết em rồi anh ơi…



Những lời rên rỉ vì sung sướng của Ngọc Đào làm moa phấn khởi, moa liếm nhanh hơn và sau đó banh hai mép lồn nàng ra mà bú. Bú được vài phút thì Đào sướng qúa rên to lên làm moa hơi hoảng sợ hàng xóm nghe thấy về mách lại cha mẹ nàng thì nguy to.Nghĩ vậy moa vội chồm lên hôn vào miệng nàng để khóa miệng nàng lại đồng thời moa cũng tuột quần của moa ra,bây giờ thì Đào chỉ còn rên ư ử trong miệng,moa nắm hai chân nàng banh dạng ra đoạn cầm con cu để nhẹ vào lổ âm hộ. Nước từ trong lồn nàng chảy ra giúp con cu vào được dể dàng trơn tru nhưng moa biết đường còn dài vì cu moa chỉ lọt vào cái lổ mới được chút xíu.Moa nhẹ nhàng đẩy vào đẩy vào lần lần,tuy nàng ra nhiều nước nhờn (Hồng diện đa dâm thủy mà)dể dàng để đẩy vào nhưng nàng còn là gái trinh nên nó chật lắm,khít lắm.Moa đẩy vào chừng vài phân thì Đào rên lên :

-Anh ơi, em cảm thấy đau đau…Anh đừng làm em đau nghe anh…Nhẹ nhẹ nghe anh….

Nàng chỉ bảo thế chứ không bảo rút cu ra,moa nhẹ nhàng dỗ dành :

-Em đừng sợ ,không đau đâu chỉ một chút xíu nữa là xong…là em sẽ thấy sướng tột độ, em ráng đi.



Moa lại đẩy con cu vào tới đây cảm thấy như con cu bị chận lại bởi một cái gì đó, à đúng rồi moa sực nghĩ ra đó là cái màng trinh của nàng ở trong âm đạo.



Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét